Chương 176

926 62 3
                                    

Trần Miên cùng Lương Thích nói chuyện này nguyên nhân rất đơn giản.

Một là mua họa người là Khâu Tư Mẫn, nhị là họa người trên cùng Lương Thích có vài phần tương tự.

Lương Thích nhìn chằm chằm kia họa nghiên cứu một lát, cũng không có gì mặt mày.

Nhưng thật ra nghe Trần Miên nói vài món cùng Thẩm Trì có quan hệ thú sự.

Nói là thú sự, không bằng nói là tình sử.

Thẩm Trì là Trần Miên lão sư lão sư, xem như sư công đồng lứa.

Cũng là vài thập niên trước thanh danh hiển hách họa gia.

Nàng am hiểu họa sơn thủy, cũng am hiểu họa sĩ, phong cách tiên minh, nhất nhân xưng nói vẫn là nàng gia thế cùng nàng tình sử.

Thẩm Trì hai cái thanh mai đều là nàng đồng học, ba người xem như cùng lớn lên.

Trong đó, có một cái cùng nàng nói chuyện luyến ái, rồi lại ở sau đó không lâu chia tay.

Như cũ còn có thể duy trì bằng hữu quan hệ.

Mà nàng diễm nghe vô số, lại lòng có bạch nguyệt quang.

Sau lại, bạch nguyệt quang đính hôn, nàng bị tra ra ung thư thời kì cuối.

Ba người hành liền như vậy tan, Thẩm Trì qua đời về sau, nghe nói ở nàng linh đường thượng, hai cái thanh mai nháo đến túi bụi.

Bất quá đều là hào môn bí văn, không bao nhiêu người biết.

Trần Miên cũng là nghe nàng lão sư thuận miệng đề cập, đến phía sau liền giữ kín như bưng.

Biết đến không tính nhiều.

Lương Thích đương nghe xong cái cùng chính mình không nghĩ làm chuyện xưa.

Bất quá nàng làm Trần Miên thấy Khâu Tư Mẫn cùng Chu Minh Khỉ thời điểm, kêu thượng nàng.

Trần Miên đáp ứng.

Trần Miên trước cùng Khâu Tư Mẫn thấy mặt, lúc đó Lương Thích liền ngồi ở Trần Miên phòng vẽ tranh, cách một phiến môn nghe Khâu Tư Mẫn cùng Trần Miên đối thoại.

Trần Miên không tính toán bán Thẩm Trì di tích.

Này bức họa cũng coi như là nàng lão sư truyền cho nàng, cũng rất có kỷ niệm ý nghĩa.

Huống chi, hiện tại có người bắt đầu cạnh giới.

Trần Miên không muốn làm sự tình lên men, liền lễ phép mà từ chối Khâu Tư Mẫn.

Khâu Tư Mẫn lại không buông khẩu: "Ngươi ra giá đi, ta muốn này bức họa."

Trần Miên bất đắc dĩ: "Xin lỗi, ta không tính toán bán. Nếu nói ngài tại đây bức họa thượng, kia này họa thượng còn có một người khác. Không dối gạt ngài nói, hiện tại chu nữ sĩ cũng ở tìm ta mua này bức họa, nhưng họa chỉ có một bộ, ta cá nhân muốn cất chứa."

"Nhưng đây là Thẩm Trì họa." Khâu Tư Mẫn nói.

Trần Miên gật đầu: "Ta biết, đây là lão sư của ta để lại cho ta."

Khâu Tư Mẫn một đốn: "Ý của ngươi là muốn bán cho Chu Minh Khỉ?"

"Không." Trần Miên trả lời: "Ta tính toán cá nhân lưu làm trân quý."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ