Chương 136

1K 61 6
                                    

Mọi việc như thế đình chuyện này quá nhiều.

Tình cảm nơi chốn từ việc nhỏ không đáng kể trung kéo dài ra tới.

Ăn đến đường đình Hứa Thanh Trúc ở hồi quá vị tới mới hỏi "Ngươi chừng nào thì phóng đình đường?"

"Ngày hôm qua." Lương Thích trả lời.

Bởi vì Hứa Thanh Trúc khóc hôn quá một lần, Lương Thích cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng mà phát tin tức hỏi Triệu Tự Ninh, cực kỳ hàm súc hỏi làm sao bây giờ?

Triệu Tự Ninh kia đoạn trầm mặc vài giây đường máu thấp.

Lương Thích liền ở trên di động kêu ngoại đưa, cùng cơm trưa cùng đưa tới,

Cho nên Hứa Thanh Trúc cũng không cảm kích.

Mà bởi vì kia một vấn đề, Triệu Tự Ninh nhân cơ hội báo ngày ấy đình thù, phát tin tức trêu chọc Lương Thích Lương tiểu thư, ngươi rất hành a.

Lương Thích...... Bằng không?

Hồi tin tức khi mang theo vài phần chột dạ cùng e lệ.

Sợ Triệu Tự Ninh lại nói ra cái gì tới, Lương Thích lập tức từ biệt nói, muốn mặt.

Triệu Tự Ninh a.

Cách màn hình đều có thể cảm nhận được Triệu Tự Ninh đình cười nhạo.

Rõ ràng xem như ưu điểm, đối Lương Thích tới nói lại là có chút khó có thể mở miệng.

Triệu Tự Ninh cũng không phải cái không đúng mực đình người, đề cập tới rồi người khác đình tư mật, nàng trêu chọc vài câu liền từ bỏ, thực đứng đắn mà cấp Lương Thích phổ cập khoa học một phen.

Phổ cập khoa học nội dung đều có thể viết xuống tới làm thành danh sách, danh sách tên đã kêu oa ở động dục kỳ đình những việc cần chú ý.

Nhìn ra được tới Triệu Tự Ninh tràn đầy nghiên cứu.

Nhưng Triệu Tự Ninh đình học thuật nghiên cứu phương hướng cũng không phải này một khối.

Cụ thể là vì ai nghiên cứu không cần nói cũng biết.

Nhưng Lương Thích lười đến quản nàng, đương sự đều không vội, nàng ra lại nhiều tổn hại chiêu cũng chưa dùng.

Trong ngăn kéo thả đủ loại kiểu dáng đình đường.

Có trong suốt sắc giấy đình trái cây kẹo cứng, còn có bạc hà đường, còn có Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc đều thực thích đình kẹo sữa.

Hứa Thanh Trúc ở ăn qua đường lúc sau cảm xúc rõ ràng hảo rất nhiều, tìm cái thoải mái đình vị trí nằm ở Lương Thích trên đùi, hỏi Lương Thích muốn một cái trái cây đường, lột ra giấy gói kẹo lúc sau đem đường uy đến Lương Thích bên miệng.

Lương Thích vừa rồi ăn đình cái kia kẹo sữa còn không có nuốt xuống đi, khoang miệng nội tràn đầy ngọt nị đình kẹo sữa vị.

Đối mặt nàng truyền đạt đình đường lắc đầu, linh hoạt đình đầu lưỡi nhi đem đường đẩy ra, nguyên lành nói "Còn không có ăn xong."

Hứa Thanh Trúc mày nhíu lại, mới vừa còn mang theo cười đình mặt tức khắc có chút suy sụp, ướt dầm dề đình đôi mắt vọng lại đây.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ