Chương 37

1K 78 1
                                    

Dãy núi phía trên là xanh um tươi tốt cây cối, che trời, Vân Đỉnh dưới là tầng tầng lớp lớp tán không khai sương mù, bao phủ cả tòa sơn, đem xanh lá mạ sắc nhiễm một tầng bạch.

Sơn gian nước chảy róc rách, ngẫu nhiên truyền đến dã thú kêu to thanh âm.

Phòng trong.

Khâu Tư Mẫn hành ngồi quỳ lễ.

Người mặc áo xanh trung niên nam nhân phao một hồ trà, nhiệt khí tỏa khắp ở phòng trong, tinh xảo mà sát tay lúc sau thấp liễm hạ mặt mày, lại lần nữa dò hỏi: "Việc này cùng ngươi trượng phu thương lượng quá sao?"

"Tiên sinh, ngài không cần nói bóng nói gió, nếu là muốn biết cái gì, ta nói cho ngài đó là." Khâu Tư Mẫn hạ giọng: "Ngài chỉ cần nói nàng có thể làm tế phẩm, chỉ cần làm là có thể làm Lương gia thịnh vượng phát đạt, tài vận hanh thông, liền đủ rồi."

"Lương phu nhân quả thực tâm tàn nhẫn." Trung niên nam nhân mỉm cười nói: "Chỉ là nàng làm không được tế phẩm."

Khâu Tư Mẫn nhíu mày, "Vì sao không thể?"

Trung niên nam nhân đạm nhiên mà phẩm một miệng trà, đạm nhiên nói: "Trên người nàng có hai cổ khí vận, một cường một nhược. Nếu là nhược giờ phút này có thể biến thành cường, nói không chừng còn có sửa vận tất yếu, nhưng hiện tại nàng khí vận rõ ràng quá kém, mặc dù sửa lại cũng đối Lương gia không bất luận cái gì chỗ tốt. Huống hồ, sửa vận loại sự tình này đều là hư vô mờ mịt, Thiên Đạo luân hồi, đều có nhân quả, lại há là cách làm có thể thay đổi."

"Nhưng ngài nói có thể sửa, kia liền có thể sửa." Khâu Tư Mẫn chắc chắn nói.

Bỗng nhiên, trời quang bên trong truyền đến cô ưng thê lương tiếng kêu to, giống như mấy chục giá phi cơ trong nháy mắt ầm ầm ầm mà bay qua.

Chấn đến Lương Thích lỗ tai đều sắp điếc, toàn bộ đầu cũng là ầm ầm vang lên.

Trước mắt cảnh tượng không ngừng lùi lại, mơ hồ, cho đến một đoàn hắc ám.

Theo sau lại có cường quang chiếu xạ tiến vào, Lương Thích đột nhiên mở mắt ra.

Đã là sáng sớm, ánh mặt trời xuyên qua khe hở bức màn chiết xạ chiếu vào phòng gian, vừa vặn dừng ở nàng gối đầu thượng.

Lương Thích giơ tay lau đem cái trán, mồ hôi lạnh ròng ròng, liên thủ tâm đều là triều nhiệt.

Cùng với nói là mộng, không bằng nói là nguyên chủ tự mình trải qua quá sự tình.

Nàng giống cái người đứng xem giống nhau nhìn thiếu niên Lương Thích đứng ở sơn gian, lại có thể nghe được phòng trong Khâu Tư Mẫn cùng trung niên nam nhân nói chuyện.

Bất quá cũng là đột nhiên im bặt.

Nhưng có thể xác định chính là, nguyên chủ cái kia phòng xác thật cùng hiến tế có quan hệ.

Cam!

Liền không thể bài trừ phong kiến mê tín sao?

Phong kiến mê tín hại chết người a!

Lương Thích nhìn mắt biểu, còn chưa tới nàng đồng hồ báo thức vang thời gian, ỷ vào buổi sáng dương khí đủ, nàng kéo ra bức màn sau lại mở ra đồ kho, đem kia ảnh chụp lấy ra tới, ý đồ phát hiện càng nhiều manh mối.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ