Chương 91

1.3K 115 6
                                    

Minh Nguyệt nắm chặt lấy tay Hạnh, tận tình chuẩn bị màn dạo đầu thật tốt. Cô muốn Hạnh cũng phải thật sự thoải mái khi cùng với cô, không phải vì bị ép buộc. Dẫu sao thì đây cũng là việc vui vẻ giữa hai người, cả hai phải cùng nhau thỏa mãn mới được. Minh Nguyệt đặt Hạnh nằm nghiêng lại, bản thân thì nằm xuống sau lưng Hạnh, mê muội hôn lên gáy, cổ rồi lưng Hạnh. Phân thân đặt trước hoa tâm của Hạnh chậm rãi ma sát làm cả người Hạnh tê dại hết cả lên. Cô nắm chặt lấy tay Minh Nguyệt đang sờ sờ bụng mình, cố gắng chịu đựng cảm giác khó chịu dần la tràn khắp cơ thể. Một cảm giác bất an hiện lên trong cô. Lúc này cô thật sự rất muốn nhìn thấy khuôn mặt treo nụ cười dịu dàng của Minh Nguyệt để trấn an chính mình.

Minh Nguyệt tận sức trêu chọc Hạnh cho đến khi cảm thấy Hạnh đã thật sự chuẩn bị tốt thì mới từ từ tiến vào. Đã lâu không hoan ái nên bên trong Hạnh rất chặt chẽ, Minh Nguyệt phải chịu đựng sự khít khao của Hạnh, chậm rãi đi vào. Hạnh đưa tay nắm chặt lấy gối đầu, cố gắng chịu đựng không khỏe ở hạ thân để đón nhận Minh Nguyệt. Chờ đến khi Minh Nguyệt đã hoàn toàn ở bên trong Hạnh thì cả hai mới thở ra một hơi. Minh Nguyệt cũng không vội chuyển động, cô đưa tay vuốt vuốt bụng Hạnh, giọng trầm khàn hỏi:

- Vẫn được sao?

Hạnh cắn môi đỏ mặt gật đầu. Tay nắm chặt lấy gối, chuẩn bị đón nhận những gì sắp xảy ra. Minh Nguyệt nắm lấy bàn tay nhỏ của Hạnh, hơi lui người ra rồi bắt đầu chậm rãi luật động, không quên trấn an Hạnh:

- Thả lỏng...em đừng kẹp chặt quá.

Hạnh vừa thở dốc chịu đựng Minh Nguyệt ra vào cơ thể mình, vừa gật đầu đáp ứng. Minh Nguyệt hôn lên gáy Hạnh, đưa đẩy eo luật động. Cảm giác gần gũi thân mật như vậy đã lâu lắm rồi cả hai người đều không có, suýt chút là cô quên mất luôn rồi. Bên trong Hạnh thật mềm mại, vách thịt gắt gao bao chặt lấy phân thân của cô. Minh Nguyệt thở dài thỏa mãn, vùi đầu vào gáy Hạnh, chậm rãi động.

Dù đang rất kích động nhưng Minh Nguyệt vẫn nhớ trong bụng Hạnh đang có con của cô nên mỗi lần tiến vào cô đều làm rất dịu dàng sau đó từ từ ma sát, nghiền ép bên trong Hạnh. Không quá mạnh mẽ như trước kia nhưng với Minh Nguyệt thì hiện tại bấy nhiêu là đủ rồi. Cùng người mình yêu thương thân mật như thế này thật sự là quá tốt.

Hạnh hỗn hển thở, run run đón nhận Minh Nguyệt. Hạ thân vừa căng trướng vừa tê dại. Lúc đầu có chút đau nhưng giờ thì không còn nữa. Cảm giác tê dại, triền miên này làm cô phải mê muội, chìm sâu vào sự dịu dàng kích tình của Minh Nguyệt.

Trên giường lớn, hai cơ thể trần trụi dán vào nhau, âm thanh thở dốc vang lên quanh quẩn trong phòng. Minh Nguyệt kéo tay Hạnh đặt lên bụng, vỗ về. Minh Nguyệt đặt từng nụ hôn nóng bỏng lên lưng Hạnh, nhịp nhàng ra vào. Hạnh cũng dần dần làm quen được với tốc độ này, thở dốc liên tục. Cô vô thức đưa mông về phía Minh Nguyệt để Minh Nguyệt có thể động dễ dàng hơn. Mồ hôi trên cơ thể hai người quyện vào nhau, chảy xuống giường.

Minh Nguyệt không hề vội vàng, có chút thô bạo như trước kia. Cô hành động chậm rãi, dùng nhiệt tình nóng bỏng của mình quấn lấy Hạnh cùng Hạnh cảm nhận sự tốt đẹp của nước sữa hòa nhau. Cô cũng cảm thấy hôm nay Hạnh hình như rất mẫn cảm. Mỗi lần cô tiến vào Hạnh đều run rẩy đón nhận. Cô ngẩng đầu nhìn vành tai đỏ bừng của Hạnh, sau đó cúi xuống hôn lên tai, lên má Hạnh. Hạ thân vẫn không ngừng luật động.

Tư TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ