Đêm nay Sở Đoạn Ly ngủ trên ghế nằm ở trong sân, ngay chỗ Du Đường nằm ban ngày, hắn nhắm hai mắt, bên tai là tiếng gió thu vờn qua rừng trúc, thổi lá trúc rung động va vào nhau phát ra tiếng sàn sạt.
Hắn nghĩ đến câu chuyện xưa không đầu không đuôi Du Đường kể ban nãy.
Cứ cảm thấy hình như đối phương đang cố ý ám chỉ điều gì đó với mình.
Đặc biệt là câu cuối cùng, giống như là đào tâm can hắn ra, soi rõ nỗi sợ của hắn, làm hắn có chút vô thố.
Sở Đoạn Ly thở dài một hơi, lại nhớ đến những chuyện lúc nhỏ.
Năm bốn tuổi bị bắt đến Ly Nguyệt cung, trong một ngàn hài tử bị bắt nhốt chung với nhau, hắn là con quái vật duy nhất sống sót. Vì để tồn tại, những khi đói khát cực độ, hắn ăn thịt uống máu người.
Khi bò ra được từ thây sơn biển máu, hắn bò lết hai chân hai tay đầy máu trên mặt đất như một con súc sinh, cố gắng nắm chặt lấy góc áo của cung chủ tiền nhiệm, cầu xin lão, chỉ vì có thể sống sót, chỉ vì để có cơ hội báo thù.
Hắn đã phải trả cái giá quá lớn để đi được đến đây, vì vậy tuyệt đối không thể mất đi bình tĩnh.
Càng không thể động tâm với bất kỳ kẻ nào.
*
Trong phòng, Du Đường còn đang xoa nắn đầu hệ thống meo meo, nghe nó rên khò khè theo bản năng thì thở ngắn than dài.
"Tiểu Kim à, ta đúng là tự bê đá đập chân mình rồi."
"Lúc trước vì để chọc tức hắn, cho nên ta mới nói là mình có người trong lòng, hiện giờ nếu muốn trắng trợn táo bạo câu dẫn hắn, thì phải ngẫm nghĩ xem làm thế nào để giải thích về vị người trong lòng này với hắn đây."
Du Đường sai ở chỗ không hiểu thấu tính cách của Sở Đoạn Ly.
Y còn tưởng rằng đại ma đầu thì tính cách phải bá đạo ngông cuồng, nhưng Sở Đoạn Ly lại chỉ bá đạo với những kẻ hắn không thích, đối với ân nhân, hắn quá mức thủ lễ, cho dù có dao động bản tâm cũng sẽ ngay lập tức bình tĩnh lại, làm y căn bản không thấy chỗ hở để xuống tay.
【Hừ grừ hừ grừ......Ký chủ, ngài hối hận nhanh thế?】 hệ thống meo meo vô cùng hưởng thụ việc được hầu hạ vuốt ve, đặc biệt là khi Du Đường xoa nắn cho nó thì luôn gợi lên một cảm giác phê pha rất quen thuộc, Vì thế nó nghĩ rằng làm một con mèo thật là tốt, mong sao thế giới tiếp theo nó vẫn có thể là một con mèo, vẫn có thể được cưng nựng như hiện giờ.
Du Đường: "Đúng vậy, hối hận gần chết."
【 Hừm, nếu không thì làm như vầy đi.】 hệ thống nói: 【 chờ đến khi độ hảo cảm tăng thêm một ít, ngài nói với hắn chuyện kia kỳ thật là do ngài nói dối để lừa hắn, để bảo hộ tôn nghiêm của bản thân lúc ấy? Lúc đó hắn dám mở mồm ra nói tuyệt đối sẽ không yêu ngài, ai nghe xong mà chẳng cảm thấy bị vũ nhục, đúng không?】
Du Đường: "...... Không ngờ ngươi cũng rất khôn khéo nha, Tiểu Kim kim?"
【 Ôi, đi qua nhiều thế giới như vậy rồi, chuyện tình cảm của hai người cứ quanh co lòng vòng yêu hay không yêu suốt, em xem lắm rồi cũng phải hiểu thôi. 】 hệ thống tự tin vỗ măng cụt vào ngực: 【 ngài cứ an tâm đi, về sau em giúp ngài bày mưu tính kế, kiểu gì cũng tán đổ được hắn!】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...