Tình cảm gì mà phát triển nhanh như phóng tên lửa vậy?
Tất cả mọi người đều đứng chết trân tại chỗ trợn mắt há hốc mồm.
Du Thất và Tiểu Hàn thật ra không nghe được cuộc đối thoại của Sở Đoạn Ly và Du Đường, chỉ nhìn thấy hành động thân mật của hai người họ, một khắc trước Tiểu Hàn còn đang cảm thán rằng không ngờ Du đại phu và Sở cung chủ đôi bên lưỡng tình tương duyệt, kết quả không lâu sau thì Sở Đoạn Ly đã ném ra tin tức gây đả kích như vậy.
Làm tất cả đều kinh ngạc đến mức không kịp phản ứng.
Hóa ra đây chính là phong cách yêu đương của các cao thủ võ lâm sao?
Nhanh như vậy đã chuyển sang giai đoạn kết hôn rồi?
Nhưng người khiếp sợ nhất ở đây có lẽ là Nam Vân và Bạch Tiêu.
Nam Vân há miệng lắp bắp nửa ngày mới phun ra được một câu: "Cung chủ, ngài, ngài sao đột nhiên lại đòi tổ chức đại hôn?"
Đây vẫn là lần đầu tiên gã thất thố đến mức như vậy, ánh mắt nhìn Du Đường như nhìn yêu quái từ trên trời rơi xuống.
Nam nhân này rốt cuộc có mị lực gì??
Mà khiến cho vị cung chủ cứng đầu dầu muối không ăn của nhà bọn họ mê như điếu đổ?
"Ân cứu mạng, nên lấy thân báo đáp." Sở Đoạn Ly nói: "Thần y đã cứu ta, hai ta lại lưỡng tình tương duyệt, vì sao không thể thành thân?"
"......"
Lời này đúng thật là rất có đạo lý, không có chỗ nào để bới móc.
Cuối cùng Nam Vân Bạch Tiêu chỉ đành phải dằn nghi hoặc và hãi hùng xuống đáy lòng, lĩnh mệnh rời đi.
Để lại Du Đường đứng trong hỗn độn mông lung.
Y không nhịn được bèn hỏi Sở Đoạn Ly: "A Ly, thành thân ngay bây giờ có phải vội vàng quá rồi không?"
Sở Đoạn Ly trầm mặc trong chốc lát rồi cẩn thận dò hỏi: "...... Thần y không muốn sao?"
Giọng điệu đáng thương như chú chó lớn bị chủ vứt bỏ.
"......Cũng không phải không muốn."
"Thế có nghĩa là thần y muốn cưới kẻ tên Uyên Nhi kia sao?" Sở Đoạn Ly lạnh lẽo nói: "Cảm thấy hắn có tư cách cưới ngươi hơn ta đúng không?"
"???"
Du Đường thộn ra một lát mới rốt cuộc hiểu ra Sở Đoạn Ly gấp thành thân như thế là bởi vì cái gì!
Vì hắn là một tên dấm vương!
Đã nói rằng người trong lòng mình chính là hắn rồi, còn chưa chịu tin, muốn dùng phương thức thành thân trói chặt Du Đường, không cho y đổi ý!
Nhưng Du Đường cũng biết này cũng là do mình tự đào hố, phải nhanh chóng lấp hổ mới được.
Bằng không, với cái tính tình này của hắn, có lẽ sẽ tự ghen với bản thân đến tức chết!
Nghĩ vậy, Du Đường bèn nghiêm túc trịnh trọng hỏi lại Sở Đoạn Ly: "Ngươi muốn nghe lời nói thật không?"
Vòng tay của Sở Đoạn Ly ôm lấy Du Đường lập tức siết chặt, sát ý tỏa ra bừng bừng, khiến cho nhóc hệ thống meo meo đang lặng lẽ bò lại gần sợ đến mức dựng cả lông đuôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...