Vì vai ác chết lần thứ bảy ( 51 )

20 3 0
                                    

Du Đường nói với Du Tiếu rằng hẹn gặp lại trên phi thuyền cũng không phải nói đại cho vui.

Mà là bởi vì hai người tuyệt đối tin tưởng lẫn nhau.

Tiểu Kim cũng được mặc chiến giáp, cùng bay chung một chiến hạm với Du Đường.

Nó ngắm nhìn thao tác thuần thục điều khiển chiến hạm của Du Đường, trên khuôn mặt anh tuấn của người đàn ông kia không có một chút sợ hãi nào, chỉ có ngập tràn tự tin và kiên nghị, không nhịn được bèn nói: 【 ký chủ, thật ra em từng nhớ đến một hình ảnh. 】

Du Đường tò mò hỏi: "Hình ảnh gì cơ?"

【Hình ảnh em và ngài cùng mặc chiến giáp, tung hoành trên chiến trường, khi đó trông ngài cực kỳ cực kỳ cực kỳ đẹp trai, dũng mãnh. 】

Du Đường ngẩn ra rồi bật cười thành tiếng: "Xem ra, những chuyện chúng ta cùng nhau trải qua mười vạn năm trước quả thật rất nhiều nha."

"Nhưng mà sẽ rất nhanh thôi."

"Chỉ còn ba thế giới nữa, chúng ta gặp được Ngụy Uyên là hoàn toàn có thể biết được chân tướng đằng sau mọi việc."

【Vậy ngài đã có kế hoạch phải làm gì ở thế giới này chưa?】

"Thuận theo tự nhiên." Du Đường nheo mắt cảm nhận sự thay đổi chiến hạm khi cất cánh, nói: "Không cần phải nghĩ ngợi sau khi ta chết đi Du Tiếu sẽ có phản ứng gì, mà là nỗ lực tranh thủ để có thể sống sót với tiền đề là phải hoàn thành nhiệm vụ phá hủy phi thuyền."

Trong suốt mười ngày cùng chiến đấu ở trên trạm không gian, Du Đường và Du Tiếu có rất nhiều lần đã giãy giụa trên bờ vực tử vong.

Giống với thế giới thứ tư, thế giới này cũng kết thúc bằng chiến tranh.

Cũng thật sự tàn nhẫn làm sao!

Chẳng qua lần này, y sẽ không lại lựa chọn lừa gạt giấu giếm vai ác hy sinh bản thân.

Mà muốn cùng Du Tiếu kề vai sát cánh chiến đấu.

Sau đó dùng hết toàn bộ sức lực sáng tạo ra một kết cục khác tốt đẹp hơn!

Du Đường thông qua thiết bị liên lạc trên chiến hạm, hạ mệnh lệnh đối với các chiến sĩ: "Đội một bay thẳng, đội hai vòng ra phía sau tiến vào, đội ba theo sát đội hai, tìm đúng thời cơ oanh tạc vào chỗ yếu ớt nhất của phi thuyền, nhất định phải mở được đường vào bên trong!"

"Vâng!"

Nghe các chiến sĩ đồng thanh hô vang, Du Đường nhẹ nhấp môi, cất lên giọng nói mang theo tiếng cười: "Các anh em, hẹn gặp lại trên phi thuyền."

Bầu không khí khựng lại tầm một giây, sau đó mọi người cùng nặng nề đáp lại một tiếng 'Được'.

Nói xong những lời này, Du Đường lại đơn độc liên lạc với Du Tiếu đang điểu khiển chiến hạm, nói với hắn: "Tiếu Tiếu, có nhớ rõ trận thực chiến trong cuộc thi sát hạch vào trường quân đội hai năm trước không? Lần đó em bại dưới tay anh."

"Lúc này đây, hai chúng ta hãy so kè thêm một lần, xem ai có thể phá hủy được nhiều chiến hạm của dị tộc hơn, được không?"

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ