Trong phòng khách biệt thự của Du Đường, Từ Lam Trạch ngồi trên sô pha đối diện với Du Tiếu, cẩn thận dè dặt hỏi:
"Tiếu Tiếu, chỗ này từng là nhà của cậu và học trưởng, cậu nhìn quanh thử xem có nhớ ra được chút gì không?"
Vụ nổ cực lớn giữa vũ trụ kia đã tiêu diệt toàn bộ dị tộc, cũng nuốt sống thân thể của Du Đường và Du Tiếu. Đáng lẽ ra sẽ không có ai có thể sống sót sau vụ nổ kinh thiên động địa đó.
Nhưng cơ thể Du Tiếu lại cố tình không chịu sự khống chế của hắn, tự tiến hành tổ hợp tế bào, sau đó mở ra cơ chế bảo hộ, duy trì trạng thái chết giả trôi nổi lơ lửng trong vũ trụ.
Sau khi nữ vương ở đế quốc phát hiện ra vị trí và tình trạng của Du Tiếu, lập tức phái người đi tiếp ứng, cứu được người trở về rồi, bà phái các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu cơ thể của hắn.
Lúc này rốt cuộc thì bà cũng phát hiện ra được những bí ẩn đằng sau thân phận của Du Tiếu.
Chỉ là lần này không hiểu tại sao một vị nữ vương luôn luôn suy tính thiệt hơn, lại không hề xem Du Tiếu là kẻ địch cần phải đề phòng mà lại còn tính toán đối xử tử tế với vị thượng tướng trẻ tuổi đã trả giá hết thảy cho đế quốc của bà.
Cho nên, bà gọi Từ Lam Trạch tới, nói cho cậu ta biết về kết quả kiểm tra cơ thể của hắn, cũng cho phép Từ Lam Trạch đến chăm sóc Du Tiếu vẫn luôn lâm vào tình trạng hôn mê.
Lúc sau, nghi thức quốc tang được tổ chức vô cùng long trọng, nữ vương bệ hạ cùng tất cả công dân trên toàn đế quốc đều tưởng niệm các cho hàng vạn tinh vân kỵ sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ giữ gìn tinh cầu.
Sau khi quốc tang kết thúc được một tháng, Du Tiếu rốt cuộc cũng tỉnh lại.
Chỉ là hắn lại bị mất đi tất cả ký ức, thậm chí tên mình là gì cũng chẳng biết.
Nhưng thông qua đo đạc kiểm tra trí lực lại không hề có bất kỳ vấn đề gì, hơn nữa tốc độ học tập cũng cực kỳ nhanh chóng, có thể nói là thiên tài có một không hai trong lịch sử đế quốc.
Từ Lam Trạch nói với hắn rằng, hắn tên là Du Tiếu, là thượng tướng trẻ tuổi nhất được toàn bộ công dân của đế quốc kính ngưỡng, là người duy nhất sống sót trong cuộc chiến tranh với quân đội xâm lăng của dị tộc để bảo vệ tinh cầu.
Mà hắn còn có một người yêu, cũng là bạn đời, người đó tên Du Đường, là thượng tướng của đế quốc, và đã bất hạnh hy sinh trong cuộc chiến kia.
Du Tiếu nghe đến đây chỉ gật đầu tỏ vẻ đã biết.
Nhưng trên khuôn mặt lại chẳng hề có bất cứ biểu cảm nào.
Tựa như hắn thật sự đã biến thành một cỗ máy vô cảm, chỉ máy móc tiếp nhận những thông tin do Từ Lam Trạch cung cấp, im lặng lắng nghe những chuyện đã phát sinh giữa hắn và Du Đường.
Còn có những chuyện xảy ra trong vòng mấy năm vừa qua, hắn đã làm những gì ở đế quốc Oro.
Tất cả những băng ghi âm, video ghi hình của hắn và Du Đường, Từ Lam Trạch đều đưa hết cho Du Tiếu, hắn cũng xem lần lượt từng cái một, cũng ghi tạc trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...