Vì vai ác chết lần thứ bảy (23)

24 5 0
                                    

Du Đường nỗ lực ổn định biểu cảm trên mặt, không cho bản thân có vẻ quá mức kinh ngạc, cũng không trả lời Du Tiếu, mà là cung kính hành lễ với nữ vương: "Bệ hạ, Tiếu Tiếu vẫn còn nhỏ dại, không hiểu quy củ, nếu có chỗ nào thất lễ, mong rằng ngài có thể khoan thứ."

Y thật sự không ngờ tới rằng khi mình xông vào trong hoàng cung sẽ nhìn thấy loại hình ảnh hòa hợp như thế này.

Rốt cuộc thì theo như đánh giá của y, nếu nữ vương biết được chuyện Du Tiếu có khả năng một mình xâm nhập vào trang viên của Chu thân vương, lại công khai tấn công Chu Nam Phong trước mặt đám đông, sau đó thậm chí cả đạn pháo hạng nặng cũng không thể làm gì hắn, bà ta không dậy lên lòng nghi ngờ mới là lạ.

Hơn nữa Du Tiếu phạm phải tội tấn công quý tộc thuộc dòng dõi hoàng thất, nếu muốn truy cứu thì nữ vương có phán xử tử hình hắn cũng là đúng theo quy định của luật pháp đế quốc.

Nhưng tình huống hiện tại lại cho y biết rằng, chỉ trong thời gian nửa ngày ngắn ngủi, Du Tiếu và nữ vương đã có thể hòa hòa khí khí vừa nói vừa cười ngồi cạnh nhau trò chuyện.

Chuyện này quả thực không thể tưởng tượng nổi....

"Không sao." Nữ vương nhàn nhạt mỉm cười, chậm rãi nói với Du Đường: "Ta cũng rất thích đứa nhỏ này."

"Sau khi gặp được cậu ấy, ta mới hiểu được nguyên nhân tại sao Du thượng tướng lại yêu thích đứa nhỏ này nhiều như vậy." Bà ta bất đắc dĩ nhẹ giọng nói: "So với Kỳ Kỳ, cậu ấy còn ngoan ngoãn hiểu chuyện hơn nó rất nhiều."

Du Tiếu cũng nhân cơ hội đứng lên đi đến bên cạnh Du Đường, kéo cánh tay y lắc qua lắc lại nũng nịu nói: "Ai nha, chủ nhân lúc nào cũng lấy lý do thần không hiểu chuyện để làm cái cớ, không cho thần ra ngoài gặp ai hết."

Hắn nhìn sâu vào mắt Du Đường, tiếp tục nói: "Nếu không phải hôm qua được bệ hạ đưa đi, có lẽ em đã bị Chu thân vương ra tay giết chết, bệ hạ là ân nhân cứu mạng của em, cho nên để cảm tạ ơn đức của ngài, sau này em sẽ cùng anh vì bệ hạ mà tận lực, dù có tan xương nát thịt cũng không chối từ!"

Du Đường sửng sốt.

Đối mặt với khuôn mặt tươi cười của Du Tiếu, y chợt nhận ra, trước khi mình đến, chắc chắn Du Tiếu và nữ vương bệ hạ đã đạt thành hiệp nghị nào đó.

Mà một trong những điều kiện của hiệp nghị chính là phục tùng đối phương vô điều kiện. Giống với y, trở thành con chó trung thành của nữ vương trong mắt của những quý tộc vương tử.

Bàn tay rũ bên người cuộn lại siết chặt, nhất thời Du Đường chẳng biết mình rốt cuộc thì nên vui vẻ hay là nên khổ sở.

Thông tin cốt truyện đã nói qua, với siêu năng lực của Du Tiếu, huỷ diệt toàn bộ đế quốc cũng không phải việc gì khó khăn.

Cho nên, nếu đêm qua hắn không nghe lời mình, mà thuận theo bản tâm phá huỷ toàn bộ trang viên, sau đó giết chết toàn bộ những người chứng kiến, lại tiêu huỷ sạch sẽ chứng cứ.

Như vậy hiện giờ nữ vương làm sao có thể nắm được nhược điểm của hai người bọn họ trong tay. Thế nhưng tối hôm qua Du Tiếu lại nghe lời mình mà buông tha cho những kẻ đó.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ