Du Tiếu ngẩn người, chợt nở nụ cười tươi rói, sau đó ngoan ngoãn trả lời: "Đương nhiên có thể nha."
Nhưng vẫn như cũ không thẳng thắn mọi chuyện với Du Đường, chỉ là vừa nói xong thì lấy cớ muốn nấu cho Du Đường món ăn ngon, cắm đầu đào tẩu đến phòng bếp.
Đến đêm khuya tĩnh lặng, xác nhận người đang nằm cạnh mình đã ngủ say, Du Tiếu mới ấn lên vòng tay, nằm nghiên cứu tin tức về con trai của Từ thân vương.
Chu thân vương và Từ thân vương đều có quan hệ huyết thống với nữ vương bệ hạ, một người là anh trai, một người là em trai của bà. Chẳng qua hai vị thân vương này vốn là con vợ lẽ, không có tư cách kế thừa ngôi vị hoàng đế. Cho nên chỉ được phong hào thân vương, phân chia tài sản cho họ là một số xí nghiệp kinh tế quan trọng của đế quốc kèm thêm vài mỏ khoáng sản trên tinh cầu, thậm chí còn tặng cho mỗi vị một tiểu hành tinh làm của riêng.
Đây đều là di chúc của tiên hoàng trước lúc lâm chung, nữ vương bệ hạ dù cho ấm ức cũng không có cách nào thay đổi.
Cho nên hai vị thân vương này từ sau khi ra ngoài ở riêng, vẫn luôn là cái gai trong mắt cái đinh trong thịt của nữ vương.
Sau này lại xảy ra sự việc hạ độc, nữ vương càng trực tiếp chĩa mũi nhọn thẳng về hướng hai vị anh em trai của mình. Chỉ chờ tìm được chứng cứ, bà ta sẽ diệt trừ hai vị thân vương, dẹp bỏ mối họa vẫn luôn canh cánh trong lòng từ bấy đến giờ.
Bà ta muốn Từ Lam Trạch, đứa con trai cưng của Từ thân vương, gặp tai nạn ngoài ý muốn khi tham gia kỳ thi sát hạch vào trường quân đội, tốt nhất là có thể biến thành Chu Nam Phong thứ hai, một kẻ tàn phế.
Như vậy, mới có thể dập tắt nhuệ khí của hai vị thân vương.
Nhưng Du Tiếu cẩn thận lọc tin tức về Từ Lam Trạch, lại phát hiện tên này bằng tuổi với hắn, hơn nữa rõ ràng là quý tộc nhưng lại không có miếng giá nào, cũng không có ai lên mạng hắc cậu ta.
Từ Lam Trạch còn là fan tử trung của Du Đường
Từ nhiều năm trước, cậu ta đã liên tục đăng status phát biểu lòng sùng bái thần tượng đối với Du Đường trên ứng dụng mạng xã hội. Khi biết Chu thân vương muốn mưu sát thần tượng của mình, cậu ta còn trực tiếp ngồi phi thuyền gấp gáp bay từ tinh cầu khác trở về, mấy ngày hôm trước còn công khai cãi nhau với Chu thân vương một trận, đã thế cũng không nể mặt mũi bác cháu mà ngang nhiên đứng về phía dân thường, còn phát biểu rằng có người bác như vậy khiến cho cậu ta thật quá xấu hổ.
Du Tiếu bắt đầu có chút do dự.
Hắn ngẫm nghĩ tự hỏi xem có nên làm theo lời của nữ vương hay không.
Rốt cuộc thì, tên Từ Lam Trạch này dường như.........cũng chưa từng làm chuyện xấu gì.
Nghĩ đến đây, Du Tiếu trở mình đối mặt với Du Đường đang say ngủ, vươn tay khẽ vuốt ve khuôn mặt người đàn ông, dùng âm thanh rất nhỏ thì thầm dò hỏi: "Chủ nhân, anh nói xem.....Từ Lam Trạch là người tốt hay kẻ xấu?"
Nhưng mà Du Đường đã ngủ say từ bao giờ, căn bản không thể trả lời vấn đề của hắn, càng không thể đưa ra chỉ dẫn chính xác cho Du Tiếu. Mà Du Tiếu không có được lời hồi đáp, biểu tình ban đầu còn có chút rối rắm, dần dần thả lỏng ra, cuối cùng nhẹ nhàng nhoẻn miệng cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...