Vì vai ác chết lần thứ bảy (37)

22 3 0
                                    

"......"

Ê quá đáng rồi nha!

Du Đường hết hồn giật nảy cả mình, vươn ngón tay ra đặt lên môi 'suỵt' với Du Tiếu rồi nói: "Em điên rồi à! Em đang ở ký túc xá đấy, nếu Từ Lam Trạch nghe thấy thì làm thế nào?"

Mặc dù miệng thì răn dạy Du Tiếu, nhưng mặt Du Đường lại đã đỏ bừng.

Du Tiếu ở phía màn hình bên này đều thấy rõ ràng rành mạch.

Hắn đặt máy chơi game lên gối đầu, ngồi quỳ trước mặt Du Đường, hai bàn tay đặt lên đùi, dáng vẻ ngoan ngoãn chưa từng thấy, nhưng miệng vẫn tiếp tục phun ra lời cợt nhả.

"Không sao, cậu ta không nghe thấy đâu."

"Hơn nữa dù cho Từ Lam Trạch có nghe được hay không, thằng em của em cũng không thể ngưng nỗi nhớ anh."

"Không chỉ có thằng em của em." Du Tiếu đặt ngón tay chỉ lên môi rồi lại chỉ vào cánh tay, nói: "Mấy đứa này cũng đều cực kỳ nhớ anh, muốn chạm vào anh, muốn hôn anh, muốn ôm anh, muốn ăn vạ bên cạnh anh mãi không rời đi."

Tình yêu của tuổi trẻ, vừa nóng bỏng vừa cuồng nhiệt.

Từ khi thấy rõ tâm ý mình, Du Tiếu chưa từng ngừng việc biểu đạt tình yêu của bản thân đến người hắn yêu thương.

Du Đường bị hắn nói đến mức mặt già cũng ngượng ngùng nóng rẫy cả lên.

Sau đó nỗ lực mãi mới có thể tách đề tài sang chuyện khác, hơn nữa còn phải đồng ý khi nào trường cho nghỉ phải cho hắn ăn món tráng miệng siêu ngọt ngào, thì Du Tiếu rốt cuộc mới chịu tắt video đi ngủ.

*

Rốt cuộc thì cũng tới ngày trường quân đội thả sinh viên về thăm nhà.

Mà một ngày trước đó, Du Đường đã tìm được đầy đủ chứng cứ về việc Chu Nam Phong đứng sau đầu tư cho thị trường nô lệ, cũng dẫn người đi tiến hành bắt giữ Chu Nam Phong vừa mới được xuất viện.

Sau đó thì mở hội nghị phát sóng trực tiếp, mời nữ vương cùng các đại thần lập pháp tới tham dự, công bố hành vi phạm pháp của Chu Nam Phong đến toàn thể công dân của đế quốc Oro. Cũng lấy chuyện này làm lý do để giám thị chặt chẽ toàn bộ thành viên gia tộc thuộc dòng chính của Chu thân vương.

Chờ đến khi Chu Nam Phong bị trừng trị sẽ tiếp tục mang những người này ra xử lý một thể, từ đó điều tra những hoạt động phi pháp của Chu thân vương, moi ra kẻ đứng sau lưng chủ mưu vụ hạ độc ám sát nữ vương.

Thời điểm ngồi trong xe chờ Du Tiếu, Du Đường cũng đã gọi xong cuộc điện thoại cuối cùng, an bài tất cả những chuyện sắp phải tiến hành.

Mà vừa tắt vòng tay, đã nghe có tiếng động bên ngoài cửa xe.

Sau đó Du Đường còn chưa kịp phản ứng, cửa xe đã bị mở bật ra, Du Tiếu chui cả người vào trong, thuần thục đóng sập cửa lại, nhào vào nhấn nụ hôn xuống.

Du Đường vẫn còn đang ngơ ngơ ngác ngác, nhưng thấy rõ người trước mặt mình là Du Tiếu thì cũng không hề cự tuyệt, chỉ tùy ý để hắn nắm chặt lấy cổ tay, vây khốn mình giữa cửa xe và lồng ngực của hắn, cuồng nhiệt mà hôn.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ