Vì vai ác chết lần thứ bảy (25)

25 4 0
                                    

Thật ra Du Tiếu cũng chẳng có khái niệm gì với dăm ba cái quy tắc làm người hay làm động vật của thế giới kia.

Trong mắt hắn, quy tắc duy nhất chính là Du Đường.

Nếu Du Đường nói phải nhẫn nại, hắn sẽ nhẫn nại, Du Đường nguyện trung thành với nữ vương, hắn sẽ bắt chước nguyện trung thành theo.

Nhưng sau chuyện xảy ra ở bữa tiệc của Chu thân vương, trong lòng hắn lại lần nữa hiện ra một loại quy tắc khác.

Bất kỳ kẻ nào dám thương tổn đến Du Đường, dù là thân vương, là nữ vương, hay bất luận kẻ nào trên đời này.

Hắn đều sẽ không bỏ qua.

Lời hứa hẹn của hắn, nhìn thì tưởng là nói dối, lại cũng là lời thật lòng.

Thật lòng muốn dùng sức mạnh một mình gánh vác tất cả, không cho Du Đường biết hiệp nghị giữa mình với nữ vương, càng không muốn để đối phương biết hắn bị nữ vương hạ độc, hãm sâu trong bùn lầy.

Mà định chờ đến khi cuộc chiến chính trị điên cuồng này qua đi, chờ đến khi nữ vương chuyển hướng chĩa mũi nhọn vào hắn và Du Đường, hắn sẽ lại bày trò vạch trần bộ mặt thật của nữ vương cho toàn bộ dân chúng đế quốc xem.

Cuối cùng thì thu lưới nắm giữ toàn bộ đế quốc trong tay.

Nếu bây giờ hắn nói ý tưởng này với Du Đường, người đó nhất định sẽ không đồng ý, biện pháp duy nhất chỉ có tiền trảm hậu tấu mà thôi.

Đến lúc đó Du Đường có không đồng ý cũng không còn cách nào xoay chuyển......

Du Đường đối mặt với Du Tiếu ngoan ngoãn như vậy, hơi nhíu mày suy nghĩ một hồi, muốn nói lại thôi.

Rốt cuộc thì sau đó cũng không gặng hỏi hắn thêm bất cứ điều gì.

Còn sự kiện về Chu thân vương vẫn liên tục bạo đỏ trên mạng....

Lão ta cho người mua thủy quân định tẩy trắng cho bản thân, nhưng căn bản cách này không dùng được. Bởi vì chẳng có bất cứ người nào về phe lão...

Rốt cuộc thì những chuyện Du Tiếu làm, sau lưng đương nhiên có nữ vương châm thêm dầu vào lửa.

Vốn dĩ những scandal trên mạng xã hội của thân vương quý tộc xử lý khá là dễ, chỉ cần bắt vài kẻ dám bình luận những câu quá khích lại, xử lý vài người giết gà dọa khỉ, làm dân chúng kinh sợ, còn lại chỉ cần theo thời gian, tung ra những tin tức giật gân khác, chuyển hướng chú ý của người dân, dần ổn định tâm trạng của họ, dìm mọi chuyện vào quên lãng thì mọi chuyện sẽ không loạn đến mức độ lớn như thế này.

Nhưng nữ vương lại không hề tỏ thái độ gì, ngược lại còn nhắm mắt mở mắt tạo điều kiện cho Chu thân vương bị dân chúng tập trung chỉ trích mắng chửi, cuối cùng không thể không trực tiếp công khai xin lỗi trước toàn dân.

Trên màn hình phát sóng trực tiếp, mặt Chu thân vương đen thui nhưng lại không thể không cắn răng bày ra dáng vẻ thành thật xin lỗi Du Đường và toàn bộ dân chúng của đế quốc, cố gắng lấy lòng nữ vương và điện Nghị Sự.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ