Vì vai ác chết lần thứ mười (01)

32 3 0
                                    

Lần này khi trở lại không gian linh hồn, cả Du Đường và Tiểu Kim đều kinh ngạc đến trợn mắt há hốc mồm khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.

Trên bầu trời có thái dương, có mây trắng, có núi cao, có rừng cây rậm rạp, có hương thơm hoa cỏ, có con sông chảy dài uốn lượn, thậm chí còn xuất hiện thêm hai căn nhà gỗ.

Bên ngoài hai căn nhà gỗ là một cái sân rộng rãi, được vây quanh bởi hàng rào bằng gỗ thấp lẹt đẹt trông rất xinh xắn, bên trong là vườn cây ăn trái trồng đủ các loại linh thụ linh quả, nhưng thứ lớn nhất ở đây có lẽ chính là cây hòe cổ thụ cao lớn cành lá xum xuê, thân cây to đến mức phải ba người đàn ông trưởng thành cùng giang tay ôm mới đủ.

Khi Du Đường vừa đến, cây hòe cổ thụ cành lá xanh mướt kia bỗng nhiên ra nụ kết hoa với tốc độ nhanh chóng đến mức mắt thường cũng có thể thấy được, chẳng mấy chốc, cả cây hòe đã được bao phủ bởi vô số chùm hoa trắng, tỏa hương thơm thanh mát dễ chịu, làn gió mát mẻ thổi qua mơn trớn những tán cây rộng lớn, muôn vàn cánh hoa trắng tinh như bông tuyết nương theo chiều gió tung bay khắp trời rồi lả tả rơi rụng xuống đất, cảnh tượng đẹp đẽ đến mức làm người si mê, hệt như trận tuyết đầu mùa vào ngày mà Du Đường rời khỏi thế giới thứ chín.

Mà khi Du Đường bước tới gần cây hòe, chợt thấy một người đang ngồi ở bên cạnh chiếc bàn đá được đặt bên dưới gốc cây hòe.

Nói cho đúng thì không phải là một người mà là một bóng người màu đen thì càng chuẩn xác hơn.

Nương theo dáng vẻ của bóng đen đó, có thể mơ hồ nhìn thấy được thứ hắc ảnh mặc trên người là trường bào kiểu cổ đại, tóc dài buông xõa, còn thúc quan cẩn thận.

Nhìn thấy Du Đường bước tới, bóng đen lập tức đứng lên, đạp chân lướt về phía trước.

【 ký chủ cẩn thận! Đó là tư thế công kích! 】

Giọng Tiểu Kim vừa thốt lên, hắc ảnh kia đã dùng tốc độ cực kỳ nhanh xong tới chỗ Du Đường đang đứng!

Du Đường lập tức nâng tay thủ thế chặn lại một kích, cứ thế mà bị ép cho thối lui hai bước, y hô to: "Ngươi rốt cuộc là ai? Tại sao lại xuất hiện ở đây?"

Nhưng hắc ảnh không hề trả lời, tiếp tục xông vào tấn công Du Đường như vũ bão, y chỉ có thể gắng gượng giao thủ cùng hắc ảnh, từng chiêu từng thức của đối phương đều tàn nhẫn khủng khiếp, luôn luôn nhắm vào những chỗ yếu hại trên người Du Đường để tấn công!

Hai bên giao thủ mười mấy chiêu liên tục, tay phải của hắc ảnh giơ lên, linh khí xung quanh nhanh chóng hóa thành trường kiếm đen nhánh, thẳng tay chém thật mạnh vào người Du Đường!

Tiểu Kim gào rống:【 ký chủ, không gian linh hồn là không gian của ngài, ngài cũng có thể tạo ra trường kiếm!】

"Đang cố tạo đây!" Chỉ trong chớp nhoáng, lòng bàn tay Du Đường cũng xuất hiện một thanh trường kiếm lóe lên hàn quang lạnh buốt, giơ lên phía trước ngăn cản chính diện trường kiếm của hắc ảnh!

Bởi vì đã từng xem qua Sở Đoạn Ly luyện kiếm vài lần, hơn nữa y cũng có chút thân thủ được đúc kết ở những thế giới trước, cho nên khi sử dụng trường kiếm cũng không quá mức ngượng nghịu.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ