Vì vai ác chết lần thứ bảy (48)

20 3 0
                                    

Đại não hỗn độn của Du Tiếu lúc này mới chợt tỉnh táo trở lại.

"Anh...." Lúc này, tầm mắt hắn đều nhòe đi mơ hồ, thật sự đã bị dọa cho choáng váng.

"Đi ra ngoài rồi nói!"

Du Đường túm Du Tiếu kéo ra ngoài, Tiểu Kim cũng vội vã theo sau.

Hai người một hổ cùng chạy ra hội hợp với đám người Hạ Vũ.

Trên đường chạy đi, trạm không gian lại hứng chịu thêm mấy lượt bắn phá oanh tạc, có binh lính vừa vặn tới gần lỗ hổng do vụ nổ tạo ra, không cẩn thận bị cuốn vào trong vũ trụ, trong không gian chân không giãy giụa chưa đến mười giây đã hoàn toàn bất động.

Du Đường chứng kiến những hình ảnh đó, trong lòng cũng ẩn ẩn phát lạnh.

Vừa rồi nếu không phải Tiểu Kim chạy lại cào cửa phòng ngủ thông báo cho y biết Du Tiếu đến phòng tổng chỉ huy, có lẽ y đã không tránh khỏi được một kiếp.

Lúc sau Tiểu Kim đi tìm Du Tiếu, y mới vội vàng đứng dậy, vừa mặc quần áo xong thì ngay lúc đó lại nghe được tiếng cảnh báo vang lên, lập tức cảnh giác bước ra ngoài cửa, trên đường đi đụng phải một sĩ binh sắp bị cuốn vào lỗ hổng của vụ nổ đang kêu cứu, y cứu người nọ xong quay trở về thì nhìn thấy dáng vẻ hoảng loạn của Du Tiếu.

"Đường, Đường Đường......" Trên người Du Tiếu đổ đầy mồ hôi lạnh, hắn nắm chặt lấy tay Du Đường không dám buông ra.

"Tiếu Tiếu, em bình tĩnh lại đã." Du Đường thoáng nhấn mạnh âm lượng: "Anh không sao."

"Chúng ta là chỉ huy, dù cho có bất cứ ai rối loạn, hai chúng ta tuyệt đối không thể rối loạn."

Du Tiếu nghe thấy thế, rốt cuộc trong lòng cũng ổn định lại đôi chút.

Nỗi khủng hoảng lúc nãy khi nghĩ rằng Du Đường đã bị cuốn vào vũ trụ làm cho chân tay hắn đến giờ vẫn còn lạnh lẽo.

Hắn sờ soạng bàn tay Du Đường, cảm nhận độ ấm của đối phương, hắn mới chân chính ý thức được, người đàn ông trước mắt mình vẫn còn sống.

Không hề bị cuốn theo những mảnh vỡ của vụ nổ rồi cùng biến mất trong vũ trụ mênh mang.

"Ừ." Hắn điều chỉnh hô hấp, nỗ lực duy trì trấn định trước mặt Hạ Vũ và các chiến sĩ: "Em không sợ, em sẽ bảo vệ anh thật tốt. Không để anh phải chịu thương tổn."

Nhìn thấy một Du Tiếu bất an như vậy khiến Du Đường đau lòng khủng khiếp.

Vừa rồi Tiểu Kim cũng đã truyền âm cho y biết rằng Du Tiếu đang giấu giếm vụng trộm sử dụng năng lực.

Có thể nói nếu không phải Du Tiếu phát hiện ra đội quân của dị tộc sớm một bước, hiện giờ có khả năng bọn họ sẽ càng thêm luống cuống tay chân, thương vong cũng sẽ càng thêm nặng nề.

Hạ Vũ cúi chào Du Đường, nghiêm túc thông báo tình huống: "Báo cáo trưởng quan, toàn bộ chiến sĩ đều đã lên chiến hạm, lúc nào cũng sẵn sàng chuẩn bị chiến đấu!"

"Được, truyền lệnh xuống." Du Đường lạnh lùng nói: "Mở cửa khoang, điều khiển chiến hạm tiến vào vũ trụ, chia làm bốn hướng đối kháng với chiến hạm của dị tộc!"

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ