Vì vai ác chết lần thứ chín (33)

17 1 0
                                    

Mặc dù biết rằng mọi người trong đoàn phim lo lắng cho mình nên mới ra ngoài, thế nhưng tình huống trước mắt quá nguy hiểm, một khi bọn họ tiếp tục tới gần thì sẽ khiến cho ác quỷ chú ý tới, mà nơi đây lại là núi rừng hoang vắng hiểm trở, cách xa thành thị, nếu có chuyện xảy ra thì đội cứu hộ sẽ không thể tới cứu bọn họ kịp thời.

"Đừng đến gần đây!" Du Đường hô: "Quay lại lều của mình đi!"

Bởi vì biết được ngoại trừ những vị đạo sĩ có đôi chút chân khí, những người khác đều không thể nhìn thấy quỷ cho nên không ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, cho nên Du Đường chỉ có thể cố gắng dẫn dắt bọn họ: "Tôi không sao đâu, mọi người đừng lo lắng! Bây giờ mọi người hãy quay về lại lều trại của mình đi!"

"Anh Du, anh không sao thì tốt rồi!" Vương Đào nhẹ nhàng thở phào một hơi.

Khi thấy di động của Du Đường hoàn toàn mất tín hiệu, cậu ta thật sự bị dọa cho choáng váng.

Hiện giờ xác định được y không xảy ra việc gì thì nỗi lo sợ trong lòng cũng dần buông lỏng, cậu ta quay đầu ra sau gật gật đầu rồi nói gì đó với những người đi theo mình, bắt đầu nhẹ nhàng chậm rãi lùi về phía sau.

Ngay lúc này, ở bên ngoài kết giới, có một con ác quỷ đột nhiên thay đổi phương hướng, nhảy chồm lên hướng về phía đám người kia!

"Mọi người cẩn thận!" Du Đường chỉ kịp hô lên một tiếng, tiếp theo, chỉ trong nháy mắt đã thấy ác quỷ kia chui vào người Vương Đào rồi biến mất.

Gương mặt của cậu ta đột nhiên trở nên vặn vẹo, đèn pin đang cầm trong tay cũng rơi xuống đất, cậu ta duỗi chân duỗi tay vài cái rồi hung hăng bổ nhào về phía Du Đường đang đứng bên trong kết giới!

"Vương Đào, cậu làm sao vậy?"

"Cậu định làm gì đó?!"

Đám người phía sau kinh ngạc hét lên.

Tiểu Kim rống to: 【 ký chủ cẩn thận! Kết giới do Tần Quân Dương thiết hạ có thể ngăn cản quỷ nhưng không thể ngăn cản được con người! Vừa nãy con quỷ kia đã ám Vương Đào rồi, nó vào được đấy! 】

Hiển nhiên Du Đường cũng đã nhận ra được điều này, lập tức nhớ lại năng lực của bản thân ở mấy thế giới trước, thời điểm Vương Đào vọt vào bên trong kết giới, y nhanh tay tóm chặt lấy cánh tay của đối phương, khẽ xin lỗi một câu rồi quăng cậu ta qua vai ném xuống mặt đất, dán một lá bùa lên trán đối phương, lại đánh thêm một chưởng vào ngực Vương Đào, chưởng này trực tiếp trục xuất ác quỷ ra khỏi cơ thể cậu ta!

Nhưng lúc này ác quỷ cũng đã lọt vào được bên trong kết giới, nó gào rống điên cuồng tấn công về phía Du Đường!

"Âm môn, khai!"

Ngón tay Du Đường chỉ về phía trước, giữa hư không đột nhiên xuất hiện một cánh cửa, lại đánh thêm một chưởng nữa vào ác quỷ, đẩy nó vào bên trong cánh cửa, quát lên một tiếng: "Phong!"

Vất vả mãi mới xử lý xong một con ác quỷ, đến khi ngẩng đầu lên thì phát hiện tất cả mọi người trong đoàn phim đều đã bị ác quỷ bám vào người, thậm chí họ còn nhặt cành cây cục đá trên mặt đất làm vũ khí, điên cuồng xông tới tấn công Du Đường!

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ