Vì vai ác chết lần thứ tám (45)

18 2 0
                                    

Mục Nam Thành sửng sốt trong thoáng chốc.

Hắn nhìn về phía Du Đường đã tự bọc bản thân kín mít từ đầu đến chân bằng nét mặt cực kỳ nghi hoặc.

"Tiên sinh Y?" Sau khi hợp tác với Irene trong quãng thời gian dài, Mục Nam Thành cũng biết đằng sau tập đoàn T là thế lực khổng lồ, có đôi khi vì để đạt được mục đích, họ sẵn sàng thuê những nhân vật nguy hiểm để làm việc thay cho bọn họ.

Thế nhưng vị tiên sinh Y đây, lại là sát thủ đứng đầu của bảng sát thủ đỉnh cấp ở quốc gia N, sao lại có thể dễ dàng hợp tác với người của tập đoàn T?

Kỳ thật ngay lúc này Du Đường cũng rất thấp thỏm.

Hôm nay Irene đột nhiên muốn tới bệnh viện thăm Mục Nam Thành, còn cố ý đưa y theo, Du Đường biết cô ả này đang định thửu mình.

Bởi lẽ trước mặt ả ta, Du Đường đã tự tạo dựng nên hình tượng bản thân là một tên tra nam vì lợi ích và cảm thấy thú vị cho nên mới ẩn giấu danh tính nhằm tiếp cận Mục Nam Thành.

Nếu như bị Mục Nam Thành nhận ra, thời điểm đối phương chất vấn y, để diễn tuồng trước mặt Irene, Du Đường nhất định phải đối xử lạnh nhạt với Mục Nam Thành, thậm chí còn phải nói những lời tàn nhẫn đâm thọc vào lòng hắn.

Bằng không, nếu Irene nhận ra được tình cảm của y đối với Mục Nam Thành là nghiêm túc.

Lấy tính cách của người phụ nữ này, ả ta nhất định sẽ khống chế Mục Nam Thành nhằm uy hiếp y.

Cho nên, Du Đường chỉ có thể che đậy kín mít cả người, quần đen áo đen dài tay, mang găng tay không hợp mùa, nghiễm nhiên làm ra dáng vẻ một tay khủng bố bị bệnh cao lãnh thời kỳ cuối.

Hơn nữa còn thầm cầu nguyện trong lòng, chỉ ước sao Mục Nam Thành đừng nhận ra mình.

"Đúng vậy, chính là vị tiên sinh Y mà cậu đang nghĩ tới." Irene nói: "Anh ta giống với cậu, cũng đã trở thành đồng bọn với tôi, chờ đến khi nào cậu phẫu thuật xong rồi xuất viện, hy vọng hai người có thể hòa thuận hợp tác với nhau.

"......" Mục Nam Thành nhíu mày.

Không biết có phải ảo giác hay không mà hắn cứ có cảm giác hình thể của vị tiên sinh Y này rất giống với Du Đường.

Nhưng hắn lại nghĩ, dù cho Du Đường có lợi hại thế nào thì cũng không thể là người của quốc gia N, hơn nữa tính cách của đối phương lại tốt như vậy, thời điểm làm dạy học cho bọn trẻ ở trấn trên luôn luôn kiên nhẫn, lại thích tươi cười, dịu dàng hòa nhã, người như vậy sao có thể là sát thủ được? Sao có thể xuống tay giết người được?"

Mặc dù nội tâm đang rối rắm muốn chết, nhưng Mục Nam Thành vẫn lễ phép vươn tay định bắt tay với Du Đường, tự giới thiệu về bản thân: "Chào anh, tiên sinh Y, tôi tên là Mục Nam Thành."

Du Đường nỗ lực đè giọng xuống để hắn không nhận ra, nói "Ừ." một tiếng.

Sau đó cũng vươn tay ra bắt tay Mục Nam Thành, thời điểm mà y đang định rút tay về, Irene đột nhiên bước lên vài bước, làm bộ hẫng chân sắp té ngã, cố ý loạng choạng rồi thừa cơ vươn tay kéo kính râm và khẩu trang của Du Đường.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ