Sở Đoạn Ly không ngờ Du Đường sẽ nói như vậy.
Cái gì mà trở thành hai mắt của hắn?
Còn bảo giúp hắn tìm kiếm kẻ thù......Một đại phu ốm yếu nhiều năm ẩn cư nơi thâm sơn cùng cốc, làm sao có thể tìm được?
"Thần y, ngươi đang nói những lời ngớ ngẩn gì vậy....." Hắn phản bác theo bản năng: "Ngươi định giúp ta như thế nào?"
"Vấn đề là ngươi có đồng ý hay không." Du Đường bất đắc dĩ vì tính tình chim cút của tên này, cầm lòng không đặng bèn vươn tay búng nhẹ vào trán hắn: "Chỉ có hai đáp án thôi."
Du Đường bá đạo lên tiếng: "Đồng ý hay không đồng ý, chọn một đáp án đi."
"......" Nếu là người khác nói chuyện với Sở Đoạn Ly như vậy sợ là đã đầu một nơi thân một nẻo, củng không biết như thế nào mà lời từ trong miệng nam nhân này nói ra, lại làm hắn cảm thấy muốn thuận theo, muốn thử tin tưởng đối phương.
Nơi sâu thẳm nhất trong trái tim được chạm vào, trở nên càng thêm mềm mại.
Sở Đoạn Ly vươn ngón tay nhẹ nhàng cọ qua trán, sau đó nghe theo bản tâm trả lời Du Đường: "Ừ."
Cùng lúc đó, hệ thống thông báo cho Du Đường rằng độ hảo cảm đã đột phá 50 điểm, hơn nữa luôn ổn định ở mức 55 điểm.
Du Đường vẫn còn muốn ghẹo hắn bèn nhích người lại gần, nói: "Có mỗi một tiếng ừ? Là đồng ý hay không đồng ý vậy?"
Sở Đoạn Ly cũng không đẩy y ra, chỉ đỏ mặt ậm ừ: "......Đồng ý."
"Đồng ý là được rồi." Du Đường biết Sở Đoạn Ly cuối cùng cũng mở lòng với mình, nhoẻn miệng cười tươi như hoa, mân mê dải lụa đỏ trên cổ tay nam nhân, tiếp tục nói: "Cứ yên tâm giao cho ta, một ngày nào đó chúng ta sẽ cùng nhau tự tay giết chết kẻ thù, sau đó khụ khụ khụ......"
Lời còn chưa dứt, Du Đường đột nhiên ho khan dữ dội, phảng phất có thể cảm giác được thứ gì đó đang gặm cắn lục phủ ngũ tạng.
Cuối cùng thì tụ tập đến chỗ trái tim, tuy rằng đã mở chương trình miễn đau, nhưng cái loại cảm giác quái dị cơ thể vô lực cùng với hít thở không thông làm y không nhịn được ho khan kịch liệt.
"Thần y?!" Sở Đoạn Ly cũng đã nhận ra sự khác thường, hắn hoảng loạn: "Ngươi làm sao vậy?"
"Thuốc......"
Hắn nhớ đến những lời Tiểu Hàn dặn dò, vội vàng chạy lại hòm thuốc tìm vị trí đặt bình thuốc cố định, đổ ra hai viên thuốc rồi lấy nước trà đưa cho Du Đường.
Thời điểm hắn đưa thuốc cho Du Đường, mu bàn tay bỗng nhiên nóng lên.
Ý thức được chất lỏng chảy qua tay là gì khiến Sở Đoạn Ly rùng mình.
Du Đường vội vàng lấy khăn tay lau mu bàn tay dính máu cho hắn, rồi mới cầm lấy thuốc và nước trà uống sạch sẽ.
Rõ ràng là cửa sổ đã đóng kín, nhưng mùi máu ở trong phòng lại càng lúc càng nồng.
Mặc dù hắn không nhìn thấy gì, nhưng vẫn có thể cảm giác được ngọn lửa trong bóng tối kia bỗng trở nên yếu ớt lay lắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...