Du Đường bị động tác bất thình lình của hắn làm bất ngờ đến nỗi đần mặt ra.
Đến khi cảm giác tê dại như điện giật truyền từ bàn tay đến đại não, y mới hoàn hồn vội vàng rút tay về, ho nhẹ một tiếng rồi lảng sang chuyện khác: "Hiểu rồi thì tốt, hiện giờ em cũng nên giải thích cho anh nghe làm sao em có thể làm được những chuyện lúc nãy."
"Vâng ạ." Du Tiếu vâng dạ ngoan vô cùng.
Hắn nâng chân lên cho Du Đường xem, chỉ thấy dưới đế giày hắn bị thủng vô số lỗ nhỏ li ti.
"Đây là......"
Đối diện với ánh mắt dò hỏi của Du Đường, Du Tiếu phát động năng lực, những thanh kim loại siêu nhỏ chui từ bên trong lòng bàn chân ra ngoài, Du Đường nhìn mà kinh ngạc đến mức trợn mắt há hốc mồm.
"Chỉ cần tiếp xúc với mặt đất là em có thể liên kết với nguồn năng lượng bên dưới, thông qua đó khống chế tất cả các nguồn năng lượng cung ứng cho căn biệt thự." Nói xong, hắn giang hai tay ra biểu diễn cho Du Đường xem các thanh kim loại chui ra từ cơ thể hắn như thế nào.
Du Đường cũng lần đầu tiên được tận mục sở thị màn biểu diễn của kẻ được xem là vũ khí hình người, AI trâu bò nhất của thế giới tinh tế.
Du Đường: "......"
Tuy rằng cốt truyện đã từng sơ lược qua về việc Du Tiếu mạnh đến mức nào, nhưng Du Đường vẫn luôn cho rằng đến sau khi mình chết đi, vai ác mới có thể thức tỉnh siêu năng lực.
Cho nên khi thấy được năng lực mạnh mẽ của Du Tiếu hiện giờ, quả thực rất khó để không ngạc nhiên.
Sau khi ngạc nhiên đủ rồi thì lại cảm thấy cực kỳ may mắn, may mà vừa rồi Du Tiếu không trực tiếp ra tay giết Đường Kỳ!
"Thời điểm bị đẩy vào máy xay thịt, em mới phát hiện ra cơ thể mình không hề giống với những Smile Robot khác." Du Tiếu giải thích: "Smile Robot có cơ thể không khác gì con người bình thường, khi chịu tổn thương đến mức cực hạn cũng sẽ chết đi, còn em thì dù cho có bị nghiền nát thành thịt vụn, từng mảnh thịt của em vẫn luôn có ý thức, chúng sẽ tự bò đi tìm nhau rồi kết hợp lại với nhau, có thể khôi phục lại cơ thể như ban đầu."
"Hơn nữa từ lúc đó trở đi, em còn phát hiện ra rằng bản thân còn có năng lực khống chế tất cả các nguồn năng lượng mà em có thể chạm vào....."
Nói đến đây, Du Tiếu nghĩ đến Đường Kỳ, bổ sung thêm: "Thật ra mới nãy em có rất nhiều cơ hội để giết chết cô gái kia, nhưng mà em biết rằng ngài không thích em làm như vậy nên mới tha cho cô ta lần này."
Hắn nhìn Du Đường, dò hỏi: "Chủ nhân, ngài nói xem em có phải rất ngoan ngoãn không?"
Đối mặt với nụ cười tươi rói của thiếu niên, Du Đường thật khó có thể tưởng tượng lúc trước rốt cuộc là hắn đã trải qua những việc kinh khủng như thế nào, hơn nữa mặc dù có năng lực mạnh mẽ đến mức đó, nhưng Du Tiếu lại không hề mất khống chế, mà còn suy xét đến tình cảnh của y, chỉ nhẹ nhàng dạy cho Đường Kỳ một bài học.
Quả nhiên, bản chất linh hồn của Ngụy Uyên lúc nào cũng cực kỳ ngoan ngoãn nghe lời y.
Mặc dù đã từng chịu đủ mọi tổn thương, nhưng một khi trở về bên cạnh Du Đường, hắn lập tức thu hồi hết gai nhọn trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...