"Có người bám theo chúng ta." Du Đường nắm lấy bả vai Mục Nam Thành, xoay người cho hắn thấy.
Mục Nam Thành nheo mắt nhìn đằng sau một chốc rồi nói: "Đừng lo, mấy đứa đó chẳng qua là rảnh quá không có việc gì làm đi kiếm chuyện thôi ấy mà, chút nữa tới nơi rồi xử lý bọn nó sau."
Thật ra Du Đường cũng chẳng sợ hãi lo lắng gì, rốt cuộc thì khả năng đánh đấm của cả hai người đều không hề kém cạnh ai, mấy đứa nhóc học sinh miệng còn hôi sữa kia thì làm gì được bọn họ.
Khi xe taxi dừng lại trước cửa nhà hàng, Mục Nam Thành đưa Du Đường bước vào cửa, mấy nam sinh cao trung kia cũng bám đuôi vào trong.
Ban nãy khi còn ở trên xe, Mục Nam Thành đã kể lại cho Du Đường nghe rằng mấy đứa nhóc này cũng là con trai của những chủ doanh nghiệp nổi tiếng ở thành phố D, mấy đứa bọn nó cũng có chút quan hệ với Mục Trạch Hải, từ lúc trường khai giảng là đã bắt đầu tìm hắn gây sự kiếm chuyện.
Tuy rằng bây giờ đang là giờ cơm trưa nhưng khách khứa trong nhà hàng cũng không đông lắm. Mục Nam Thành vừa mới gọi món xong thì không bao lâu sau đám nam sinh kia cũng nghênh ngang đi vào, bọn nó ngang ngược kéo ghế ra ngồi cạnh Mục Nam Thành và Du Đường.
"Cậu chủ nhỏ nhà họ Mục đang ăn cơm à?" Một đứa đang ngồi bên cạnh Mục Nam Thành chỉ tay vào Du Đường ngồi đối diện, giả lả hỏi: "Vị đi chung với cậu chủ đây là ai vậy ta? Chưa từng thấy bao giờ nha, giới thiệu qua cho tụi tôi nghe xem nào?"
"Mày thì là cái đéo gì?" Du Đường còn đang tưởng rằng Mục Nam Thành sẽ bằng mặt không bằng lòng như khi nói chuyện với Mục Trạch Hải, nhưng không, câu đầu tiên hắn mở miệng ra đã sặc đầy mùi thuốc súng.
Mục Nam Thành cầm lấy con dao ăn trên bàn, xoay vòng vòng trên hai đầu ngón tay, hầm hè: "Mà đòi biết tên anh ấy?"
【 Oa oa!! Hung dữ quá trời! 】 Tiểu Kim ở trong ý thức Du Đường điên cuồng hò hét 【 không hổ là Chủ Thần đại nhân, đáng yêu ngây thơ đơn thuần gì đó đều là giả vờ!! Vừa mới đây mới đúng là bản tính của ngài ấy ha ha ha!!】
"Mục Nam Thành! Mày dám nói chuyện với tao kiểu đó à!" Tên nam sinh kia tức tối vươn tay định tóm lấy cổ áo Mục Nam Thành xách lên, lại bị hắn bắt được cổ tay vặn xoáy lại, khiến cho bao nhiêu sức lực đều bay biến, sau đó thì bị đè cái rầm lên mặt bàn.
Ngay sau đó, tay phải Mục Nam Thành cầm con dao ăn đâm thẳng xuống, răng rắc một tiếng, cắm vào chính giữa ngón cái và ngón trỏ của tên kia. Một loạt các thao tác liên tiếp khiến cho những người đang tò mò nhìn sang đều phải choáng váng.
Bao gồm cả Du Đường ngồi đối diện vừa định ra tay trợ giúp cho Mục Nam Thành, lúc này cũng khiếp sợ mà nhìn chàng trai quả quyết dứt khoát đến mức dọa người khiếp vía kia.
Ái chà, thân thủ nhanh nhẹn, ra tay chuẩn chỉnh thiệt đó!
Du Đường ngoan ngoãn tự giác nắm bàn tay lại, họ khụ một tiếng rồi ngồi im xem kịch.
"Mục, Mục Nam Thành! Mày, mày định giết người à!" Cổ tay tên nam sinh kia bị đè chặt lại, gã giãy giụa giơ cánh tay còn lại lên định đấm Mục Nam Thành, nhưng ngay lập tức lại bị hắn bóp cổ ấn xuống sát chỗ con dao đang cắm phập trên bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...