Du Đường còn chưa kịp thét lên vì hoảng thì đã bị ma âm của Tiểu Kim chạy xuyên não.
Trong nháy mắt, bao nhiêu cảm xúc sợ hãi đều chạy theo tiếng thét khủng khiếp của nó biến mất sạch sẽ.
Đầu óc trở nên vô cùng tỉnh táo.
Du Đường ý thức được chuyện này xảy ra là do Tần Quân Dương đang ăn nhờ ở đậu trong cơ thể của y, nên mới dẫn đến việc bản thân được ma quỷ nhớ thương.
Việc cấp bách lúc này là phải nghĩ biện pháp đánh thức Tần Quân Dương, để vai ác thay mình giải quyết thứ trước mắt đây.
Du Đường nỗ lực dựa cơ thể ra đằng sau, ở thời điểm lệ quỷ há to miệng định cắn xuống thì ngay lập tức cầm con vịt con đồ chơi nhét thẳng vào mồm con quỷ kia.
"Kítttt kịtttttt ——"
Con vịt con đồ chơi này là loại bóp sẽ phát ra tiếng, cho nên khi hàm răng quỷ khép lại, vịt con cũng theo đó mà hét lên một tiếng.
Trong lúc nhất thời, quỷ ta ngây ngẩn hết cả người, chớp chớp tròng mắt trắng dã hai lần, sau đó nháy mắt nổi điên bổ nhào về phía Du Đường, lúc nó há miệng sắp phun được con vịt con đồ chơi trong miệng ra thì Du Đường lại với lấy một con gà gào thét nhét tiếp vào miệng nó.
"KIIIIK KIUU KIIIIK Kiuuu ——"
Quỷ: "......"
【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha! Ký chủ ngài ngầu quá đi!!】 Tiểu Kim vốn dĩ đang sợ quắn cả đuôi, nhìn thấy Du Đường bình tĩnh như không mà nhét hết món đồ chơi này đến món đồ chơi kia vào trong miệng con quỷ, bầu không khí đáng lẽ phải kinh dị biết bao nhiêu, bây giờ bởi vì vịt con cao su và gà gào thét mà nháy mắt trở nên vô cùng buồn cười, làm nó không nhịn được bật cười ha hả.
Du Đường không rảnh tán gẫu với nó, thời điểm nhét vịt vàng và gà gào thét vào mồm con quỷ kia, y cũng đã dùng miệng cắn rách vết thương vừa mới kết vảy ở chỗ cổ tay, miệng vết thương vất vả lắm mới liền lại lần nữa da tróc thịt bong, máu tươi cũng theo đó mà uốn lượn chảy xuống.
Mà khi giọt máu đầu tiên nhỏ giọt xuống bồn tắm, không gian xung quanh đột nhiên vặn vẹo một chút, thời gian phảng phất như bị ấn nút tạm dừng, hàn ý rậm rạp lạnh lẽo thấu xương bò lên trên cái đầu quỷ đang còn đang kẹt hai món đồ chơi trong mồm, làm cả đống tóc tai dài thòng đang bay lởn vởn của nó cũng run lên bần bật.
Đến khi thời gian lại bắt đầu vận chuyển một lần nữa, cái đầu quỷ kia phun con gà gào thét trong mồm ra ngoài, như phát điên mà cắm đầu chạy trốn, lúc sắp trốn được vào trong bức tường, trong bồn tắm rộng lớn đột nhiên vươn ra một cái tay thon dài, túm lấy tóc của cái đầu quỷ kia kéo ngược lại!
Một cánh tay khác cũng vươn lên từ trong nước, tóm lấy cái đầu quỷ kia.
Mà lúc này, Du Đường cũng thấy rõ thân hình người đàn ông đang từ từ trồi lên trên mặt nước của bồn tắm.
Tần Quân Dương mặc một bộ đồ cổ trang màu đen tuyền được thêu hoa văn bằng chỉ vàng, thoạt nhìn vừa phức tạp vừa hoa lệ, mái tóc dài đen như mực, tuy đang trầm mình trong nước nhưng không hề ẩm ướt, một phần tóc mượt mà trải dài sau lưng như thác đổ, một phần tóc lười nhác uốn lượn rải trên bả vai, khuỷu tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...