Vì vai ác chết lần thứ chín (30)

21 2 0
                                    

"Đáng yêu quá đi mất!!" Mấy cô gái xung quanh vốn còn đang sợ hãi, giờ đây lại nhìn thấy Tần Quân Dương nho nhỏ xinh xắn như búp bê, dù cho hắn có là quỷ đi chăng nữa thì cũng vẫn cảm thấy đáng yêu muốn chết, bèn bưng mặt bưng mũi thét chói tai.

"Hơn nữa anh ấy còn chui vào trong quần áo của Du tiên sinh! Còn đỏ mặt nữa!"

Có cô gái còn bịt mũi tự nhủ thầm: "Ối, không được, không được, không thể nghĩ bậy nữa!!"

Tiếng reo hò phấn khích của các cô gái làm giảm bớt bầu không khí đang căng thằng giương cung bạt kiếm xung quanh.

Du Đường ho nhẹ một tiếng, ấn đầu nhỏ của Tần Quân Dương vào lại bên trong, tiếp tục giải thích: "Mọi người cũng thấy rồi đấy, anh ấy thật sự không hề nguy hiểm."

"Hôm nay là chúng tôi gây nhiều phiền toái cho các vị, ngày mai sau khi trở về thành phố, nếu như không ngại hãy để tôi mời mọi người bữa cơm cảm tạ và cũng để xin lỗi."

Tất cả mọi người trong đoàn phim thấy thái độ tử tế của Du Đường thì cũng thoáng thả lỏng cảnh giác, nhưng vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, bèn sôi nổi vây quanh hỏi y rốt cuộc thì quan hệ giữa y và Tần Quân Dương là như thế nào.

Vương Đào vội vàng kéo Du Đường ra sau người cậu ta, đồng thời phát huy năng lực xã giao để trấn an mọi người.

Sau khi tất cả mọi người đều tản đi ai làm việc nấy, cậu ta mới quay sang nghiêm túc hỏi chuyện Du Đường: "Anh Du, anh có biết việc bốc đồng anh làm ngày hôm nay sẽ có hậu quả nghiêm trọng tới mức nào không?"

Cậu ta nói: "Em đã yêu cầu mọi người xóa hết các video và ảnh chụp của anh và Tần Quân Dương, nhưng nếu có người nào đó xấu tính muốn phá sự nghiệp của anh thì có lẽ họ đã sao lưu lại, sau khi rời khỏi đoàn phim sẽ phát tán những hình ảnh đó lên mạng, khiến cho anh gặp scandal lớn đó."

"Anh nói xem vì sao anh không thể thích một con người bình thường thôi? Cho dù là xấu một chút, hay nghèo một chút, không phải minh tinh, không phải đại gia, người nào bình thường một chút cũng được chả sao. Nói thế nào thì nói so với chuyện yêu một con quỷ thì....."

Nói đến đây, Vương Đào đột nhiên nhìn thấy một cái đầu thò ra khỏi cổ áo của Du Đường.

Tần Quân Dương đầu tóc bù xù trợn trừng mắt dòm cậu ta lom lom, gằn giọng quát: "Ngươi dám lặp lại lần nữa xem, có tin lát nữa ngươi lái xe ra cửa là bị xe đâm chết toi không?"

"......" Vương Đào toát mồ hôi lạnh đầy đầu, vội vàng sửa lời: "Không dám không dám."

Nhưng dù cho không dám nói thêm nửa chữ, cậu ta vẫn chưa từ bỏ ý định mà nhìn Du Đường, chờ đợi y cho cậu ta một câu trả lời.

Rốt cuộc thì chưa tính tới chuyện người và quỷ không thể ở bên nhau, chỉ tính riêng thân phận hiện giờ của Du Đường, nếu bại lộ ra chuyện yêu quỷ thì hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.

"Cậu không cần phải khuyên tôi." Du Đường trả lời cậu ta: "Diễn viên chỉ là nghề nghiệp của tôi, đóng phim cũng không phải toàn bộ cuộc sống của tôi. Tôi yêu ai là chuyện riêng của tôi, vĩnh viễn không cần đến người khác thay tôi quyết định."

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ