Lời này vừa thốt ra từ miệng hắn đã dọa cho mọi người chung quanh hoàn toàn choáng váng.
Tiểu Kim cũng nhảy vồ tới chắn trước mặt Du Đường, nhe nanh múa vuốt với Đường Kỳ.
Trước khi Du Đường trở về, cô ta điên khùng làm loạn đập phá đồ đạc, quản gia và người hầu trong nhà thấy vậy cũng chỉ đành bó tay không biết phải làm gì.
Tiểu Kim cứ cho rằng khi nào Du Dường quay về khuyên can vài lời, nhẹ nhàng từ chối cô ta, cô ta sẽ biết khó mà lui, ngoan ngoãn quay về cung.
Nhưng hổ ta trăm triệu lần không ngờ rằng Đường Kỳ sẽ thẳng tay tát Du Đường trước mặt nhiều người như vậy!
Bộ làm công chúa là ghê gớm lắm à!
Là công chúa thì có thể thích làm gì thì làm hả!
Nếu Tiểu Kim có thể nói chuyện, lúc này có lẽ nó đã đem mười tám đời tổ tông của Đường Kỳ ra thăm hỏi hết một lần!
"Ngươi, ngươi sao lại to gan dám nói với bản công chúa những lời như vậy?!" Nữ vương điện hạ có ba người con, hai vị hoàng tử và một công chúa. Đường Kỳ là công chúa út, từ nhỏ đến lớn đều được nuông chiều, cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa, tuy rằng bề ngoài thoạt nhìn có vẻ đơn thuần đáng yêu, nhưng bản chất lại cực kỳ ngang ngược, cô ta cho rằng những lời Du Đường nói đã mạo phạm tới cô ta, cho nên mới ra tay đánh Du Đường.
Chẳng lẽ dạy dỗ một kẻ bề dưới như vậy là sai sao?!
"Ngươi chẳng qua chỉ là một thứ dân ti tiện!" Đường Kỳ tức đến mức cả người run bần bật, cô ta chỉ tay vào Du Tiếu gào thét: "Ta sẽ bảo mẹ ta xử tử ngươi! Dám to gan hỗn láo với bản công chúa, ngươi chết chắc rồi!"
Còn Du Đường đang đứng chết trân cứng đờ như khúc gỗ ở đằng kia, vẫn chưa kịp hoàn hồn lại sau khi nghe được lời mắng chửi vừa phát ra từ miệng Du Tiếu, đây là lần đầu tiên y nghe thấy hắn mắng người.
Lại còn mắng khó nghe như vậy, hung dữ như vậy......
Nhưng chỉ vài giây sau, Du Đường đã cường ngạnh kéo Du Tiếu ra sau lưng, cúi đầu khom lưng đối với Đường Kỳ: "Thật sự xin lỗi ngài, công chúa điện hạ, là do tôi không dạy dỗ tốt Tiếu Tiếu, để cậu ấy mạo phạm đến ngài! Chỉ mong ngài khoan thứ cho cậu ấy còn nhỏ dại!"
Tuy rằng y và Tiểu Kim đã đoán được Du Tiếu chắc chắn rất lợi hại.
Nhưng hiện giờ bọn họ đang ở Đế Quốc Oro, dù có lợi hại đến thế nào cũng chỉ là thế đơn lực mỏng, nếu muốn đối đầu trực diện với hoàng thất, cơ hồ gần như là chuyện hoang đường
Nếu Du Tiếu thật sự ra tay với Đường Kỳ, thì thứ chuẩn bị nghênh đón bọn họ rất có thể chính là họa sát thân!
Hơn nữa y cũng không thể cổ vũ cho loại cảm xúc nguy hiểm này của Du Tiếu, tạo điều kiện cho hắn dễ dàng cướp đi tính mạng người khác!
Rốt cuộc thì một khi Du Tiếu biến việc giết người thành trò tiêu khiển mang lại cảm xúc vui sướng, hậu quả thật sự không dám tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...