Vì vai ác chết lần thứ chín (29)

15 2 0
                                    

"Đủ rồi!" Du Đường nhận thấy Tần Quân Dương lần này thật sự tức giận, phảng phất như giây tiếp theo hắn sẽ bóp Phùng Húc chết tươi, bèn nhào vào gỡ bàn tay của Tần Quân Dương ra, hô to: "Sức mạnh của anh không phải là để dùng vào việc này!"

"Hơn nữa vừa rồi em cũng không hề đồng ý chấp nhận cậu ta, hiện giờ anh làm như vậy là không được!"

Ở bên này Du Đường đang nghiêm túc giáo huấn Tần Quân Dương, Phùng Húc đứng ở phía sau thì bị dọa cho choáng váng đầu óc.

Cậu ta sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất, ho khan vài tiếng, chỉ tay vào Tần Quân Dương, hoảng hốt thét lên: "Quỷ......"

"Quỷ kìa!!"

Du Đường thầm nghĩ trong lòng lần này có chuyện rồi, quả nhiên sau khi Phùng Húc thét ầm lên thì ở nơi xa truyền tới tiếng bước chân chạy vội lại đây.

Tất cả mọi người trong đoàn phim đều chạy đổ xô về hướng này, thế nên ai ai cũng thấy được Tần Quân Dương cố ý hiện thân.

"Quỷ gì cơ?"

"Phùng Húc, cậu nói vậy là sao?"

"Người kia là ai vậy, chưa bao giờ thấy xuất hiện ở đoàn phim?"

"Sao anh ta lại mặc đồ cổ trang?"

"Không lẽ là fan tư sinh(*)?"

(*)Fan tư sinh còn gọi với một tên khác là fan cuồng hay sasaeng fan . Đây là fan mà idol nào cũng cảm thấy khiếp sợ. Tại vì họ luôn theo dõi và thích quan tâm quá mức vào những chuyện riêng tư, những góc và những không gian riêng của các idol. Đây là loại fan cuồng nhiệt quá mức, họ có thể vì sự cuồng nhiệt, đam mê Idol của chính bản thân mà làm hại gây tổn thương đối với Idol của mình. Họ bất chấp tất cả để tiếp cận, để chụp hình, quay phim về những câu chuyện đời tư của Idol.

Vương Đào chen lên khỏi đám đông đi tới gần Du Đường, hỏi: "Anh Du, chuyện này rốt cuộc là như thế nào?"

"À chuyện này là...."

"Đó là quỷ!" Phùng Húc sợ nhất là quỷ, vừa rồi cậu ta đã vừa bò vừa lăn ra sau lưng Vương Đào, chỉ tay vào Tần Quân Dương rồi gào lên: "Vừa rồi con quỷ đó đột nhiên xuất hiện, sau đó bóp cổ tôi, suýt tí nữa là tôi bị giết rồi!"

"Quỷ ở đâu?" Mười mấy vị đạo sĩ đóng vai diễn viên quần chúng cũng đã chạy lại đây, nháy mắt sau khi nhìn thấy Tần Quân Dương, sắc mặt của họ đều tái xanh tái trắng.

"Mọi người tránh ra!!" Các đạo sĩ móc hoàng phù từ trong ngực áo ra, cảnh giác giơ lên trước mặt Tần Quân Dương, hét lớn: "Không ai được tới gần hắn!!"

Du Đường thấy tình hình bắt đầu trở nên mất kiểm soát, lời nói dối vốn dĩ đã được biên soạn sẵn cũng không có cơ hội nói ra.

Y kéo Tần Quân Dương ra sau lưng mình, nói với những người xung quanh: "Mọi người không cần phải sợ hãi, tôi bảo đảm với mọi người, anh ấy tuyệt đối sẽ không làm tổn thương bất kỳ ai."

Tần Quân Dương nghe thấy thế thì chợt nhoẻn miệng cười rộ lên.

Hắn vòng tay ấn lấy bả vai Du Đường, kéo người vào trong lồng ngực mình rồi nói: "Đường Đường, ngàn năm qua đi, kiếp trước là bởi ta không phản kháng nên mới khiến chúng ta rơi vào kết cục thê thảm."

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ