"Báo cáo chỉ huy! Trước mặt chúng ta là tinh cầu Tắc Tây Khắc, xin hỏi có hạ cánh chạm đất, tiến hành tiếp nhiên liệu không ạ?"
Vừa mới nhảy chuyển đến thế giới tiếp theo đã được yêu cầu ra lệnh, Du Đường có hơi giật mình sửng sốt, giật giật cử động ngón tay thì đụng phải một cái lỗ tai lông xù.
Nghiêng đầu nhìn quanh, phát hiện bản thân đứng trong một khoang phi thuyền cực kỳ xa hoa, trên người mặc quân phục của thế giới hiện đại, tay mang bao tay đang đặt lên đầu một lão hổ oai hùng ngồi xổm bên người.......
Trên đầu chậm rãi hiện lên một cái dấu chấm hỏi to đùng, Du Đường nhìn đảo qua phó quan đang đứng trước mặt chờ chỉ thị, rồi lại quay sang nhìn lão hổ xinh đẹp bên cạnh.
Sau đó, không ngoài dự đoán thấy được vẻ ngốc nghếch đáng yêu trong đôi mắt của lão hổ nhìn bề ngoài có vẻ cực kỳ uy phong kia.
Tốt lắm, đúng là Tiểu Kim rồi.
Lão hổ oai hùng gầm gào vài tiếng khiến phó quan bên kia lập tức lùi về phía sau nửa bước, trên trán ứa đầy mồ hôi lạnh.
Mà trên thực tế khi tiếng gầm của Tiểu Kim truyền đến tai của Du Đường lại biến thành: 【Oa oa oa!!! Ký chủ, em thật sự biến thành hổ bự rồi nè!! Em quá lợi hại luôn nha!!!】
Du Đường: "......", nỗ lực bạnh cằm, ho khụ một tiếng để nhịn xuống không phì cười, vươn tay cốc nhẹ trán lão hổ một cái, truyền ý thức trong đầu với nó: Hừ, ngươi cũng biết hiện giờ ngươi không phải con mèo con, không thấy phó quan đứng bên kia sợ ngươi sao? Về sau không có việc gì thì đừng kêu bậy, hai ta giao lưu trong ý thức thôi.
Tiểu Kim lại hưng phấn gầm lên một tiếng, sau đó mới giật mình phản ứng kịp, nó chui vào góc ngồi xổm bất động, cực kỳ nhân tính hóa giơ một chân trước che miệng lại.
Du Đường thấy mà buồn cười, chỉ đành bất lực hỏi nó: Dữ liệu của thế giới đâu, truyền cho ta đi.
【 Vâng ạ vâng ạ! 】 Tiểu Kim không dám chậm trễ, vội vàng truyền tư liệu thế giới cho Du Đường.
Sau khi nhận được dữ liệu thế giới và dung hợp với ký ức nguyên chủ, chân mày Du Đường nhíu chặt đến nỗi có thể kẹp chết cả ruồi.
Thế giới này được hình thành từ một quyển tiểu thuyết tinh tế.
Nam chính là một nhân loại được sinh ra ở tầng lớp thấp nhất ở một tinh cầu xa xôi, từ nhỏ đã chịu rất nhiều đãi ngộ không công bằng, khiến gã muốn quật khởi trở thành người ở tầng lớp cao quý, vì thế nam chính từng bước nỗ lực, cuối cùng thành công lật đổ người thống trị, trở thành Tân Quốc Vương.
Mà sau khi trở thành Quốc Vương, gã lại có dã tâm lớn hơn.
Gã muốn chinh phục những tinh cầu xung quanh.
Nhưng nếu muốn gây chiến với các tinh cầu khác, điều kiện bắt buộc chính là nguồn tài nguyên, khoa học kỹ thuật tiên tiến và khả năng tài phú vô hạn.
Vì thế gã chuyển tầm ngắm về phía một tinh cầu đã từng gặp phải họa diệt chủng vào một trăm năm về trước, toàn bộ nhân loại trên tinh cầu đều đã tử vong, nhưng tài nguyên và tài phú đều còn nguyên vẹn, hơn nữa chưa từng bị xâm lược bởi bất kỳ tinh cầu nào, đó chính là đế quốc Oro.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...