Vì vai ác chết lần thứ tám (44)

20 1 0
                                    

Tuy đã nói với Tiểu Kim rằng khi nào thời cơ thích hợp tới sẽ tiết lộ mọi chuyện cho Mục Nam Thành, nhưng kỳ thật ngay cả Du Đường cũng không biết lúc nào mới là thời cơ thích hợp.

Tựa như khi ở bệnh viện, Mục Nam Thành hỏi y có thể đến thăm hắn lần nữa không, lúc đó Du Đường cũng không dám nói chắc chắn, chỉ nói rằng nếu có cơ hội sẽ lại đi thăm hắn.

Là bởi vì Du Đường biết khi cuộc phẫu thuật của Mục Nam Thành diễn ra, giữa y và Irene sẽ xảy ra một trận chiến ác liệt.

Nếu Mục Nam Thành không sinh bệnh mà vẫn có cơ thể khỏe mạnh như thường thì Du Đường sẽ không chút do dự báo mọi việc với đối phương, bàn bạc với hắn để cùng đối mặt với khó khăn.

Nhưng hiện giờ, y chỉ mong sao Mục Nam Thành có thể an tâm chữa trị cho tốt.

*

Lần này Du Đường không tới chung cư tư nhân của Irene, mà dựa theo chỉ dẫn của Tiểu Kim, đến một câu lạc bộ ngoài mặt là thuộc về nhà họ Mục, nhưng sau lưng lại là do Irene ngầm thao túng.

Du Đường hiên ngang bước vào trong hội quán, đặt phòng V.I.P nhất, khui mười mấy chai rượu đắt tiền lại không uống mà chỉ dựa lưng vào chiếc sô pha bọc da sang trọng, gác hai chân lên bàn, nới lỏng cà vạt, ngang nhiên chờ đợi Irene.

Mắt hổ Tiểu Kim trợn tròn co lại thành cây kim, liên tục hô hào cổ vũ Du Đường ngầu đét: 【 ký chủ, em dám khẳng định rằng trong tất cả các vi diện cho tới nay, kỹ thuật diễn của ngài ở thế giới này là xuất sắc nhất!】

Du Đường thở dài: Xác thật đã lừa gạt được rất nhiều người, nhưng chỉ mình vai ác là ta lừa không được.

【 ha ha ha, linh hồn của hai người quá quen thuộc với nhau, tình cảm đã khắc cốt ghi tâm, ngài không lừa được Chủ Thần đại nhân cũng là điều bình thường thôi mà.】

Trong lúc Du Đường và Tiểu Kim đang mải mê trò chuyện, Irene đã tới, cô ả vừa đẩy cửa bước vào đã được chiêm ngưỡng dáng vẻ kiêu ngạo bất cần đời của Du Đường, mặt mũi tức khắc tối sầm xuống.

Đám thuộc hạ đã báo cáo lại với ả ta chuyện xảy ra đêm qua, Du Đường vừa bị ám sát xong đã lăn ra ngủ như chết trên chính cái giường bị bắn tung đầy bông, tựa như căn bản chẳng để bọn họ vào mắt.

Chuyện này làm cho Irene vốn đang tưởng rằng có thể doạ cho Du Đường sợ hãi cụp đuôi lại ngược lại làm ả ta lo âu bất an mất ngủ cả đêm, đến sáng ra thì hai vành mắt ả đã thâm quầng, phải dựa vào lớp trang điểm đậm để che đi dấu vết.

Những sát thủ đầu bảng của nước H luôn hành động theo một tổ hai người để đảm bảo vạn vô nhất thất, tiên sinh Y cũng có một cộng sự bí ẩn, chẳng qua tên cộng sự này của Y lại thần bí hơn, luôn xuất quỷ nhập thần ra tay lấy tính mạng người khác nhanh hơn gió.

Cho nên ngày hôm qua Irene cũng chỉ dám thử một lần để kiểm tra xem Du Đường là đồ thật hay giả, nhưng hành động này lại làm ả tiến một bước khiêu khích Du Đường, bởi thế nên hiện giờ ả cũng rất lo ngại.

Rốt cuộc nếu Du Đường thật sự là Y, vậy thì bản thân ả đã lỡ tay chọc vào vảy ngược của đối phương, cái giá phải trả quá đắt, căn bản ả ta không nhận nổi.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ