Vì vai ác chết lần thứ chín (35)

20 3 0
                                    

Mãi một thời gian dài sau, cho đến khi《 quỷ thần 》 được công chiếu, Tần Quân Dương vẫn không hề xuất hiện.

Mà bắt đầu từ đêm đó trở đi, mỗi đêm Du Đường đều phải đối phó với số lượng ác quỷ khổng lồ.

Bởi lẽ đã không còn sự bảo hộ của Tần Quân Dương, với thể chất chiêu hồn gọi quỷ của y thì làm sao có thể sống yên ổn?

Tất cả mọi người đã cùng Du Đường trải qua một phen mạo hiểm trùng trùng đêm hôm đó đều trở thành bạn bè thân thiết với y.

Mỗi khi có dịp tụ họp, họ lại hỏi han Du Đường xem Tần Quân Dương đã về chưa nhưng khi biết được chuyện hắn không hề có tin tức gì, lại thấy dáng vẻ cô đơn lẻ loi của y, dần dà về sau cũng không ai dám hỏi tới chuyện của Tần Quân Dương nữa.

Bọn họ bắt đầu nghĩ cách để làm Du Đường cảm thấy vui vẻ.

Mấy vị đạo sĩ nghe nói thể chất của y hấp dẫn quỷ quái, liền dẫn Du Đường vào trong núi bái học đạo quan, ở nơi đó y cũng học được không ít thuật pháp, đặc biệt là về phương diện thiết hạ kết giới, càng học chuyên sâu thì Du Đường lại càng giỏi, càng thuận buồm xuôi gió.

Sau khi học xong được thuật pháp thiết hạ kết giới, ít nhất đến tối cũng được ngủ ngon.

Du Đường bắt đầu chậm rãi khôi phục tinh thần và sức khỏe, tiếp tục chạy show và tham gia đóng phim.

Khi bộ phim 《 quỷ thần 》được công chiếu, y và Phùng Húc bị cộng đồng mạng ghép đôi một thời gian, hotsearch cặp đôi phim giả tình thật bạo đỏ trên mạng nhưng Phùng Húc biết bản thân chỉ là hàng giả, quỷ thần chân chính là Tần Quân Dương có sức mạnh cường đại nhưng chỉ cần được Du Đường dỗ ngọt là sẽ mặt đỏ tai hồng.

Cậu ta cũng biết tâm ý của Du Đường đối với Tần Quân Dương.

Là tình yêu, tình yêu tha thiết chân thành nhất.

Cho dù đối phương biến mất vô tung vô tích, vẫn luôn tin tưởng, chờ đợi trong hy vọng, tuyệt đối không rời không bỏ.

Không có bất kỳ ai có thể chen chân vào giữa hai người bọn họ.

*

Mặc dù Du Đường đợi không được Tần Quân Dương nhưng cũng không hề nhàn rỗi.

Bởi vì buổi tối ác quỷ không xông vào được bên trong kết giới, ban ngày Du Đường thường xuyên bị chúng quấy rầy.

Cho nên y bắt đầu vừa làm diễn viên vừa làm đạo sĩ đuổi quỷ.

Chậm rãi tích lũy kinh nghiệm theo năm tháng, thậm chí bắt đầu trợ giúp những người bị quỷ bám như Nhậm Ngôn, Nhậm Giai, giúp đỡ những người có hoàn cảnh như Lý tiểu thư, sử dụng năng lực vốn có của bản thân để trợ giúp thật nhiều người.

Thời gian cứ vậy trôi qua một năm, hai năm, ba năm.....

Thấm thoắt đã mười năm trôi qua, lúc này Du Đường đã bước vào độ tuổi tứ thập nhi bất hoặc(*), tác phẩm tiêu biểu nhiều không đếm xuể, dùng kỹ thuật diễn xuất chinh phục rất nhiều khán giả, cũng đã cứu vớt rất nhiều hoàn cảnh éo le.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ