Âm thanh tiếng gọi của Du Tiếu dần dần chuyển thành tiếng nức nở.
Hắn gần như hận đến chết bản thân, vì sao hùa theo Du Đường cùng vui vẻ mà lại thả lỏng cảnh giác đối với tình huống xung quanh.
Du Đường bảo hắn đi nghỉ ngơi một chút, thế mà hắn lại thật sự dám nghỉ ngơi?
Rõ ràng bản thân hắn biết rõ quân đội dị tộc mạnh đến mức nào, tại sao lại có thể cho bọn họ cơ hội phản kích nhẹ nhàng đến vậy?
Viên đạn pháo đột nhiên xuất hiện kia, rõ ràng là nhắm chuẩn xác vào đài tổng chỉ huy ngay chỗ bọn họ đang đứng!
Phản ứng duy nhất mà hắn có thể làm lúc đó chỉ là ôm chặt người vào trong lòng để bảo vệ, nhưng dù cho có như vậy thì sóng xung kích từ vụ nổ vẫn làm cơ thể Du Đường bị chấn thương nặng.
Mùi máu tươi thuộc về người đàn ông trong lòng ngập khắp xoang mũi làm thần kinh hắn căng chặt, gần như bị nỗi sợ hãi đè ép cho suy sụp.
Bên trong khoang thể, tất cả các đèn chiếu sáng đều tắt ngóm, chỉ có duy nhất đèn cảnh báo không ngừng lập lòe, truyền ra tiếng gọi lo lắng của các tướng sĩ thông qua thiết bị liên lạc.
"Du thượng tướng!"
"Du thượng tướng nghe được xin hãy đáp lại!"
"Du thượng tướng!!"
Du Tiếu sử dụng năng lực của mình tới mức cực hạn, trong quá trình tu bổ lỗ thủng trong khoang thể, xuyên thấu qua lỗ thủng kia nhìn thấy một hàng chiến hạm đang chắn trước đài tổng chỉ huy của trạm không gian.
Là một hàng phòng tuyến chiến hỏa do các quân nhân chiến sĩ vì bọn họ mà tạo thành!
Hắn cưỡng ép bản thân trấn định trở lại, chịu đựng nỗi đau đớn trong đầu, dùng thời gian ngắn nhất tu bổ hoàn toàn lỗ thủng.
Lực hút khủng bố biến mất, bên trong khoang rốt cuộc cũng lại được lấp đầy không khí.
Tiểu Kim lê thân thể chồng chất vết thương chật vật bò ra từ một góc, dùng móng vuốt xé toang cánh cửa, Du Tiếu liền vội vàng bế Du Đường lên chạy ra ngoài.
Bởi vì ban nãy hắn đã dùng toàn bộ năng lực của mình để tu bổ lỗ hổng trong khoang thể, dẫn đến tình trạng vết thương trên cơ thể tạm thời không thể hồi phục. Toàn bộ tấm lưng rách nát tung tóe, máu thịt lẫn lộn, máu tươi chảy ròng ròng xuống đất, kéo một con đường toàn máu từ đài chỉ huy đến phòng cấp cứu.
Khi y tá bác sĩ chạy tới tiến hành cấp cứu, nhìn Du Đường được đưa vào khoang chữa trị rồi đẩy vào phòng cấp cứu, Du Tiếu lúc này không còn chống đỡ nổi nữa quỳ rạp xuống đất, sắc mặt trắng bệch dọa cho binh lính xung quanh sợ đến choáng váng.
"Trưởng quan, vết thương của ngài còn nghiêm trọng hơn thượng tướng Du Đường rất nhiều, phải nhanh chóng tiến hành cấp cứu cầm máu...."
"Không cần." Du Tiếu lắc đầu.
Hắn chống vách tường đứng lên, ánh mắt dừng lại trên cánh cửa phòng cấp cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...