Vì vai ác chết lần thứ bảy (09)

24 4 0
                                    

Những người có mặt ở đây đều bị thiếu nữ đột nhiên nhào ra dọa cho giật cả mình.

Vị đại thần trẻ tuổi kia sững sờ khựng lại, nụ cười lễ phép tiêu chuẩn trên mặt suýt tí nữa thì bay mất tiêu mất tích.

Anh ta tiến lên hô một tiếng: "Công chúa điện hạ, bệ hạ đã nói rất nhiều lần, người không được gây thêm phiền toái cho Du Thượng Tướng. Nếu người cứ như vậy thì sẽ khiến cho ngài ấy bối rối khó xử."

Trong lúc anh ta nói chuyện, Du Đường cũng chợt nhớ ra.

Thiếu nữ đang ôm chầm lấy mình đây tên là Đường Kỳ, con gái út của nữ vương điện hạ, cũng là vị công chúa có thân phận cực kỳ tôn quý.

Từ nhỏ cô ta đã nhất kiến chung tình với Du Đường, năm nay mới vừa qua mười lăm tuổi, tâm tư đơn thuần, luôn thích bám dính với Du Đường.

Phàm là mỗi khi Du Đường tiến cung, tất nhiên cô ta sẽ xuất hiện, mỗi lần gặp mặt là lại nhảy bổ vào ôm, làm người ta khó lòng phòng bị.

Nhớ tới chuyện này, đột nhiên Du Đường sinh ra dự cảm không lành.

Có vẻ như nữ vương điện hạ đang có ý mai mối cho y với vị công chúa này.

Rốt cuộc thì như vậy không những có thể thỏa mãn nguyện vọng của công chúa, mà còn có thể lung lạc khiến Du Đường bán mạng làm việc cho hoàng quyền.

Nhưng bây giờ y đã có Du Tiếu rồi, hơn nữa trạng thái cảm xúc của đứa nhỏ kia không hề ổn định, lúc nào cũng đang nhảy nhót bên bờ vực hắc hóa......

Đúng rồi, Du Tiếu?

Du Đường quay đầu lại nhìn thoáng qua, đối diện với khuôn mặt mỉm cười của đối phương, không biết làm sao mà xui xẻo bắt được ánh mắt đỏ ngầu của hắn đang nhìn chằm chằm vào thiếu nữ đang ôm chầm lấy mình.

Cùng lúc đó, Tiểu Kim run rẩy thông báo:【 ký, ký chủ, độ hảo cảm vất vả mãi mới tăng lên được một xíu xiu bây giờ lại quay về âm mười ngàn y như cũ rồi!!】

Du Đường:???

Nghe thấy số liệu của độ hảo cảm, cơ hồ như phản xạ có điều kiện, Du Đường không chút do dự đẩy văng thiếu nữ trong lòng ra.

Hơn nữa còn lùi về sau một bước, lạnh mặt nói: "Công chúa điện hạ, nam nữ thụ thụ bất thân, mong người có thể tự trọng."

【 Hơ! Ký chủ, độ hảo cảm lại tăng lại rồi! 】 Tiểu Kim thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó lại nghiến răng nghiến lợi:【 Chủ Thần đại nhân ở thế giới này quá bủn xỉn! Mới vừa bắt đầu đã thấp điểm như vậy, đã thế lại còn tăng chậm rì rì, thế thì cũng thôi đi, lại còn bày trò tụt xuống!!】

Mặt Du Đường vô cảm, không còn gì để nói.

Y ngẫm nghĩ về thân phận của nguyên chủ, lại nhớ đến biểu hiện của Du Tiếu, bắt đầu cảm thấy đầu óc xoay mòng mòng.

Thân phận lần này của y ở Đế Quốc Oro là một tên vạn nhân mê chính hiệu, bước chân ra đường là có thể làm các thiếu nam thiếu nữ mê mẩn đảo điên, còn có đầy rẫy thiếu gia tiểu thư gia đình quý tộc tìm mọi cách nhằm tiếp cận để lấy lòng.

Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ