Cô Lý là cô nào???
Du Đường ngơ ngác sững người ra.
Bom đạn nổ oành oành trong đầu, tất cả đều là hối hận, hối hận quá, sao cái miệng tiện của mình lại bảo cô ta nhắc lại câu hỏi cơ chứ?!
Đáng lẽ ra y tuyệt đối không nên mở mồm ra nói chuyện.
Hiện giờ vấn đề to đùng đã bày ra trước mắt, tự nhiên từ đâu mọc ra một cô Lý, nếu không thể giải thích rõ ràng chuyện này, thế thì tương lai sau này của Du Đường phải làm thế nào bây giờ, dựa vào tính tình của Ngụy Uyên, thật sự là y sẽ toi đời, toi chắc luôn!
Nhưng mà bây giờ không có thời gian để xử lý thông tin kỹ càng, Du Đường chỉ còn cách cố gắng ổn định cảm xúc, biểu hiện tự nhiên như không, nhàn nhã trả lời: "Ừm, vấn đề này à."
"Một mình tôi cũng không thể tự ý đưa ra quyết định."
MC không hề hài lòng với câu trả lời này, đang tính hỏi cho ra nhẽ.
Du Đường thấy cô ta còn đang có ý định truy hỏi tới cùng, bèn vội vã dời đề tài: "Hơn nữa so với chuyện này, tôi hy vọng cô có thể hỏi tôi nhiều hơn về vấn đề sự nghiệp, đại biểu là bộ phim điện ảnh tôi mới nhận được gần đây."
Những lời này đã biểu đạt rõ ràng lập trường của Du Đường, và cũng là lời cảnh cáo đối với vị MC đang có ý định soi mói đời tư kia.
Cô ta hiểu ngay ý tứ của Du Đường là không hy vọng cô ta tiếp tục hỏi sâu vào vấn đề kia nữa, lập tức nhanh nhẹn hỏi sang câu tiếp theo: "Ừ nhỉ, đúng vậy, xem trí nhớ của tôi này, sao lại có thể quên mất hỏi về bộ phim điện ảnh 《 quỷ thần 》mà anh mới nhận gần đây cơ chứ?"
Sau lúc đó, đề tài được chuyển sang chuyện khác, Du Đường cũng thuận lợi hoàn thành buổi phỏng vấn, cuối cùng thì nhờ người đại diện dẫn y ra xe, chở về nhà mình.
Đến khi yên vị trên xe hơi, rốt cuộc thì Du Đường mới có khoảng thời gian an tĩnh để chải vuốt rõ ràng mạch lạc về dữ liệu của thế giới này, nhanh thôi, y sẽ biết được quan hệ của cô Lý kia và nguyên chủ.
Cô Lý này là con gái tài phiệt, khá giống với thiết lập của công chúa Đường Kỳ ở thế giới thứ bảy, cô ấy yêu đến điên cuồng một nhân vật điện ảnh mà Du Đường đã từng sắm vai, cho nên mới muốn kết hôn với y.
Còn đưa ra yêu cầu rằng, trong buổi hôn lễ, Du Đường phải ăn mặc giống hệt nhân vật điện ảnh kia để bước vào lễ đường. Chỉ riêng điểm này đã chứng minh một chuyện rằng cô ấy say đắm nhân vật điện ảnh kia đến mức nào.
Mặt Du Đường hiện giờ đã đen thui như đít nồi, trên đầu mọc đầy dấu chấm hỏi xoay vòng vòng.
Đây là đùa thôi có đúng không?
Yêu nhân vật giả tưởng thì cũng bình thường thôi không sao, nhưng lại bắt diễn viên đóng vai nhân vật giả làm nhân vật đó để kết hôn với bản thân trong hiện thực?
Cô gái à, cô có là con gái tài phiệt thì cũng đừng ngang ngược làm khó người khác thế chứ?
Nhưng mà nói thì nói thế thôi, chứ Du Đường cũng an tâm hơn một chút so với lúc nãy, cái chính là do cô Lý kia cũng chẳng thích thú gì con người y, hơn nữa cô ấy cũng không cần Du Đường phải ký vào giấy đăng ký kết hôn với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên trong bìa kìa (từ chương 200 đến chương 399)
HumorThể loại : Chủ thụ, Song nam chủ, vai ác bệnh kiều, hắc hóa, sư đồ, song khiết, 1V1 (vai ác đều là linh hồn Chủ Thần) xuyên nhanh, ngọt sủng, HE, kiếp trước kiếp này, linh dị thần quái, cổ đại, hiện đại, cận đại, tinh tế Nhân vật chính: Chủ Thần x...