Đi đến chân núi, bốn phía xung quanh không một bóng nhà.Phó Thần trải cái áo đang mặc trên người rải xuống để Hà Ý Nhiên ngồi trên một tảng đá đợi mình, sau khi hắn quay trở lại, Hà Ý Nhiên lại được một phen trợn mắt há mồm về năng lực của nam nhân.
Trong tay Phó Thần ôm một bó củi cùng một con gà đã rửa sạch, ngoài ra còn có vài lá sen lớn.
Hà Ý Nhiên: "...".
Lợi hại nha!
Phó Thần nhanh chóng mồi lửa, chia gà làm mấy khối, rắc muối mang theo rồi mới bọc gà vào lá sen, sau đó vùi vào tro than hồng rực để nướng, nhìn thoáng qua thì bắt gặp Hà Ý Nhiên đang dùng ánh mắt sùng bái mà nhìn mình, khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng của nam nhân mới nhiễm chút ý cười.
"Chịu khó thêm vài ngày nửa tháng, chờ chúng ta phân gia rồi cuộc sống sẽ tốt hơn. Em sẽ không bị đói nữa!".
Hà Ý Nhiên ngạc nhiên, đây là lần thứ hai y nghe nam nhân nói đến chuyện phân gia, y khẽ cau mày, thực sự không nhìn ra được nam nhân và nguyên thân rốt cuộc có tư tình gì hay không?
"Ta, chúng ta trước kia thành hôn ...". Sau một hồi, Hà Ý Nhiên vì ngửi được mùi thơm từ gà nướng chảy ra, tránh cho bản thân thất thố mới lên tiếng dò hỏi.
Nói ra cũng đúng là ủy khuất Hà đại thiếu gia, từ nhỏ ngậm thìa vàng mà lớn lên, chưa bữa nào mà không đủ tám món chay mặn cùng canh thịt, lại được ông bà ngoại chiều chuộng hơn ai hết, nhưng xuyên qua rồi, mấy bữa nay ở Phó gia ăn toàn bánh bột ngô thô ráp và rau luộc nhạt nhẽo, đúng là ủy khuất muốn chết!
Giờ nhìn gà nướng thơm phức, đúng là càng đói bụng, lúc này đã thèm ăn hơn bất cứ khi nào.
"Ngươi là thê tử của ta!". Phó Thần vẫn lời ít ý nhiều mà lên tiếng.
"Huynh thích ta sao?". Hà Ý Nhiên nóng nảy.
Nhìn không giống á!
Tình cảnh giữa nguyên thân và nam nhân giống như cùng góp gạo thổi cơm chung hơn là có tư tình.
Không biết được khúc mắc ở giữa quả thật nôn nóng muốn chết rồi!
Phó Thần lại trầm mặc, dừng lại động tác cơi củi ở trên tay, sau đó nhìn Hà Ý Nhiên một cái thật sâu.
Hà Ý Nhiên da mặt vô địch dày bị nam nhân nhìn chòng chọc, đột nhiên cũng có chút mất tự nhiên, đưa tay vén sợi tóc mai bị rối trên trán, khẽ nuốt "Ực" một cái, sau đó nhìn chằm chằm vào gói gà bọc lá sen đang nướng trong đống lửa.
"Ta sẽ không hòa ly".
Hà Ý Nhiên : "....".
Y thở dài một hơi.
Thật sự nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra nam nhân cư nhiên sẽ nói như vậy với mình.
Hà Ý Nhiên nhìn lại nam nhân, vẻ mặt chỉ hận rèn sắt không thành thép. "Huynh coi trọng... ".
Y không nói mà đưa ngón trỏ chỉ lên khuôn mặt của chính mình.
Dù sao thì diện mạo của y ngày trước và nguyên chủ đều giống nhau như đúc, chỉ khác một chỗ là ở giữa mi tâm nguyên chủ có một đóa Huyết liên sáu cánh màu đỏ rực rỡ, còn bản thân thì không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...