Chương 79 : Khai trương tửu lầu

179 18 0
                                    


Phó An nhanh chóng đón hết những người vừa mua rồi đưa bọn họ về hậu viện phía sau tửu lầu.

Lúc này, một đám người đứng đầy kín ở ngoài sân viện, đều cúi đầu chờ chủ tử vừa bỏ bạc ra mua mình lên tiếng.

"Nhà chúng ta làm sinh ý về ẩm thực, cũng chính là Tửu lầu trước mặt các ngươi, không lâu nữa sẽ khai trương, cho nên nhân thủ hiện tại chúng ta cần mua về có gấp một chút, nhưng cũng coi như vừa hay gặp được các ngươi". Hà Ý Nhiên cười híp mắt nhìn đám người.

"Ta chỉ muốn nói vài lời, hy vọng mọi người có thể nghe rõ và tùy lúc ghi nhớ, làm ngành ẩm thực, việc quan trọng đầu tiên ai cũng phải đảm bảo cho ta là phải sạch sẽ, phải giữ vệ sinh, nếu không, ta cũng không ngại tìm các ngươi thảo luận một phen."

Hai mươi ba người, cho dù là nam hay nữ, trung niên hay trẻ tuổi vốn đang cúi đầu, khi nghe thấy lời này thì không tự chủ được mà đều hơi rụt cổ lại, bọn họ hiểu rõ ý tứ của hai từ "thảo luận" này, nghiêm trọng nhất là chủ tử sẽ bán bọn họ đi.

"Việc thứ hai —— bình thường ta và phu quân nhà ta vốn đều là có phạt có thưởng, với bất cứ ai cũng đối xử công bằng giống như nhau, đều sẽ không bạc đãi các ngươi, sau này Tửu lầu sinh ý tốt, cũng sẽ thưởng lớn hàng tháng cho các ngươi, còn ai hai lòng, để khách nhân phàn nàn về người đó, sau khi tìm hiểu kỹ càng, để chúng ta biết được đó là lỗi của khách nhân thì sẽ ra mặt giải quyết thay mọi người, nhưng đó là lỗi của người nào, người đó tự chịu trách nhiệm, mọi người cũng biết, tất cả đều là tử khế, sau này không có gì thay đổi thì sẽ làm việc cho chúng ta cả đời, khi đó cưới gả gì đó, chúng ta đều để quản gia nhà chúng ta ra mặt, giúp mọi người lo lắng chu toàn."

Mặc dù hiện giờ quản gia nhà chúng ta còn đang làm việc ở xưởng miến!

"Thần, huynh có gì muốn bổ sung không?". Hà Ý Nhiên quay sang nhìn Phó Thần.

Phó Thần đứng lên, chắp hai tay ra sau lưng nhìn đám người bên dưới. Khí thế quanh thân hắn triển khai toàn bộ, khí tức mạnh mẽ khiến Hà Ý Nhiên cũng có chút hơi há miệng nhìn, đám người bên dưới không nhìn thấy, nhưng thân mình lại không tự chủ được cũng run lên nhè nhẹ.

"Nhà chúng ta không nhiều quy củ, chỉ cần trung thành tận tâm làm việc thì sẽ không bạc đãi các ngươi, tiền công hàng tháng hay bất cứ Lễ Tết các ngươi đều được hưởng như những người khác bên ngoài, nhưng nếu để ta biết ai chân trong thò ra chân ngoài, lúc đó cũng đừng nên trách ta không nhận người".

Hà Ý Nhiên gật đầu.

Phó Thần. "Nghe rõ không?".

"Vâng đương gia, vâng phu nhân". Hai mươi ba người đều lớn giọng đáp lại.

Nếu đúng như lời vị phu nhân kia vừa nói thì đãi ngộ của bọn họ thật sự là quá tốt rồi, mơ cũng mơ không ra nữa, hơn nữa những nam nữ hỏa kế còn trẻ tuổi chưa lập gia đình đều xúc động không thôi, bọn họ nếu có ai vừa lòng cũng sẽ được thú thê gả chồng, rất nhanh tâm trạng của cả đám người vốn vẫn luôn treo ở trên cao nguyên ngày, hiện giờ rốt cuộc cũng có thể tạm thời thở ra một hơi.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ