Sau khi đi chúc Tết từng nhà xong, hai người liền trở về, Nguyên thẩm ở nhà đã bày biện điểm tâm ra bàn lớn giữa chính viện từ lâu, để khách nhân ghé qua thăm hỏi nhà bọn họ thì cũng có điểm tâm và trà nước sẵn sàng chiêu đãi mọi người.Tòa tứ hợp viện của Phó Thần và Hà Ý Nhiên hai người vốn cực kỳ lớn, hơn nữa cũng nghe nói bên trong trồng rất nhiều hoa cỏ quý hiếm đắt tiền, cho nên khi mấy nhà có quan hệ tốt có ghé qua mà đưa hài tử đi cùng cũng đều trông nom chặt chẽ dặn dò đủ điều.
"Phó thúc thúc, Hà thẩm thẩm! Tân niên may mắn".
Mấy đứa nhóc mặc quần áo mới ở trên người giống như củ cải đỏ mà nhào vào chính viện, theo sau là mấy người lớn bình thường hay qua lại và làm công cho nhà hai người.
"Phó Thần, nhà Phó Thần tân niên may mắn!". Chu đại ca cười tủm tỉm nói.
"Tân niên may mắn!".
Hà Ý Nhiên trước đó đã phát bao lì xì cho mấy nhóc củ cải đỏ kia, cho nên hiện tại chỉ cần mời mọi người ngồi xuống thưởng thức bánh trái điểm tâm.
Phó An nhanh chóng dâng trà nóng lên. "Các vị khách quý trà nóng đây".
Thấy ghế gỗ lim khí phái lại trải đệm dày sang trọng trong khách phòng, trên mặt mỗi người đều có chút mất tự nhiên, khi ngồi xuống cũng chỉ dám ngồi nửa mông, sợ bất cẩn làm hỏng thứ gì đó.
"Đều là mấy thứ không đáng tiền, quan hệ giữa hai nhà chúng ta chẳng lẽ còn không giá trị bằng tấm đệm đó hay sao?". Hà Ý Nhiên cười tít mắt nói.
"Đúng đúng". Mấy người Chu đại ca gật đầu cười, tâm tình mất tự nhiên nãy giờ thoáng chốc đã giảm đi rất nhiều.
"Muốn ăn gì đều có thể tự mình lấy". Hà Ý Nhiên cười tủm tỉm nhìn đám nhóc củ cải.
Đám nhóc vui vẻ ha ha cười nói chen nhau vây quanh Hà Ý Nhiên, cũng không cảm thấy mất tự nhiên một chút nào giống như những người lớn, đứa đòi ăn cái này, đứa đòi ăn cái kia, nhưng đều không ngừng khen ngon. "Ăn ngon, ăn ngon".
"Vậy thì ăn nhiều một chút". Hà Ý Nhiên gật đầu cao hứng nói.
Ngày mùng Hai qua đi, Hà Ý Nhiên xuống bếp xào ba đĩa thức ăn cũng hầm một nồi canh để hai người ăn cơm tối.
Phòng bếp và cả căn Đông chính viện rộng rãi như vậy, nhưng chỉ có hai người họ, cho dù vậy thì Phó Thần lại chẳng hề cảm thấy vắng vẻ hay trống trải, hắn thật sự là rất thích cảm giác này, cảm giác chỉ có mình hắn và tức phụ ở bên nhau, giống như thế giới này là của riêng hai người họ.
Phó Thần canh lửa trước bếp lò, ánh mắt vẫn luôn dừng trên người tiểu tức phụ đang thái thịt thỏ bên cạnh.
Hà Ý Nhiên liếc hắn một cái, nhưng động tác thái cắt trên tay không hề dừng lại. "Huynh nhìn ta làm gì?".
Cũng đã nhìn một lúc lâu như vậy rồi!
"Tức phụ rất anh tuấn". Phó Thần dối lương tâm nói.
"Thật sao?". Hà Ý Nhiên vô cùng kinh hỉ.
"Rất soái đi?".
Phó Thần nghiêm túc gật đầu. "Soái hơn tướng quân ta từng thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...