Phó Thi lúc này đang đứng phía sau cũng vội vàng lôi kéo vạt áo của Vương thị lại, trong lòng thầm nghĩ nương đúng là không chịu được mà, cái gì cũng dám nói.Vương thị nghe Chu tẩu tử nói, lại chú ý tới sắc mặt của tiểu nhi tử tối tăm bên cạnh, bà ta hiểu ra rằng mình lỡ lời rồi, cho rằng tất cả là nguyên nhân đều là ở người trước mặt gây ra nên hung hăng trừng Hà Ý Nhiên một cái, sau đó mới nhanh chóng tìm lời, cười giả lả giải thích với Chu tẩu tử. "Ta đây nào có nói theo suy nghĩ của ngươi như vậy, chỉ là nói công việc tay chân bụi bặm như này, đối với chúng ta quanh năm ở đồng ruộng lớn lên có thể tùy tiện dễ làm, nhưng đâu thích hợp để người đọc sách như Phó Trí nhà ta nhúng tay đúng không?".
Hà Ý Nhiên trợn trắng mắt. "Đồng sinh không thể lau dọn? Vậy chắc đồng sinh cũng không cần ăn cơm hay đi nhà xí phải không?".
Sắc mặt Phó Trí triệt để đã đen thui, kéo tay Vương thị ra hiệu để bà ta im lặng lại đôi chút.
Chu tẩu tử nghe thấy vậy thì cười dài. "Đúng ha——! Hàng ngày, đồng sinh nhà ngươi chắc cũng chẳng cần ăn cơm hay đi nhà xí như nông dân quanh năm ở ruộng đồng giống chúng ta đâu ha, nói đến đây ta liền nhớ ra một chuyện, ở thôn chúng ta cũng đâu chỉ nhà các ngươi mới có đồng sinh, nhà lý chính cũng có đấy thôi, hơn nữa còn có hẳn hai người kìa, vậy mà hai tôn tử của lý chính mỗi lần từ huyện học trở về, đều không ngại xuống ruộng giúp cha cùng gia gia nhà bọn hắn công việc đồng áng vất vả, chỉ có tiểu nhi tử nhà ngươi là việc gì cũng không biết làm, thậm chí đơn giản là việc lau dọn nhà mới giúp Đại ca Đại tẩu cũng không thể, đây cũng chẳng phải đại sự gì, nói đúng ra là chuyện thiên kinh địa nghĩa mới đúng."
Hà Ý Nhiên âm thầm cho Chu tẩu tử một like thật to!
Quay đầu nhìn thấy khuôn mặt đen sì của mấy kẻ cực phẩm Phó gia trước mặt thì lúc này cảm thấy vô cùng sảng khoái.
Vương thị tái mét mặt mày nhìn sang bên nhà Chu tẩu tử, sau đó lại nhìn chằm chằm Hà Ý Nhiên, trong lòng thầm hận đều do tiểu tiện nhân này làm ra chuyện tốt.
"Nương, ngài sao lại nhìn tức phụ nhi như vậy nha ——! Ta cũng đâu có nói gì sai". Giọng nói Hà Ý Nhiên tràn ngập hả hê, đôi mắt xinh đẹp nhìn lại Vương thị một cách trắng trợn.
Vương thị nhịn không được nữa, lập tức muốn cho y một bài học, bà ta đã nghẹn từ sáng đến giờ rồi. "Ngươi làm vẻ mặt ủy khuất đó cho ai coi? Hả? Ta còn chưa có nói cho mọi người biết chuyện ngươi từ ngày vào cửa nhà ta đến giờ, ngày ngày ham ăn biếng làm không giúp được một việc gì trong nhà. Chỉ ngày ngày hết ăn rồi ngủ...".
Trái lại, Hà Ý Nhiên nhìn Vương thị, ủy khuất nói. "Không phải mấy ngày trước ta hôn mê bất tỉnh đó ư? Ta nhớ ngày đó Trương đại phu trong thôn còn đến khám cho ta mà, nương nói như vậy có phải trong lòng vẫn luôn trách ta chuyện nhà mẹ đẻ của ta mấy ngày trước không?".
Lời Hà Ý Nhiên vừa nói ra, quả nhiên Chu tẩu tử nhà bên lập tức nhớ đến chuyện vì tham của hồi môn của Đại nhi tức vừa vào cửa, mà Vương thị dọa nạt một hồi làm Đại nhi tức của trưởng tử sợ hãi tới mức hôn mê, mấy ngày trước còn bị thông gia là Hà gia đầu thôn kéo đến đánh đến tận cửa, nghĩ đến đây, Chu tẩu tử cười dài một tràng. "Đúng là trộm gà không được còn mất nắm thóc".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...