Chương 152 : Linh thái hậu đánh đòn phủ đầu

173 15 0
                                    


Wattpad : damdang99

Đối với suy nghĩ của bá quan văn võ ở trong triều dành cho chính mình, Phó Thần vốn không có tâm tư đi tìm hiểu, mỗi ngày hắn vẫn đều đặn lên chầu sáng, sau đó đến quân doanh ngoài ngoại thành điểm binh rồi về phủ ăn cơm cùng tức phụ, không thể không nói, hiện tại sinh hoạt vẫn có chút an nhàn và thảnh thơi.

Chẳng giống với suy nghĩ của Phó Thần,  đối với mấy quan viên vẫn thường xuyên lên triều là kiện cáo nam nhân nhà mình, sau khi Hà Ý Nhiên biết được thì dĩ nhiên là không hài lòng một chút nào.

Y nhanh chóng phân phó người chuẩn bị mười mấy phần cao dưỡng nhan, phấn son và trang sức vừa mới chế tác ra không lâu, vốn còn chưa kịp tung ra ngoài, một đường vội vàng chạy vào cung, mục đích tìm đến mấy vị đứng đầu hậu cung, cũng chính là người thân mới "trộm" được của mình, sử dụng hết nửa hộp bột ớt, thành công khiến bản thân trở thành "lệ nhân" trước mặt Hoàng hậu và Hoàng quý phi, sau đó lại dâng lên ba phần lễ cao dưỡng nhan cho Hoàng hậu, Hoàng quý phi và Thái tử phi.

Khi nhìn thấy Hà Ý Nhiên than khóc kể lể nửa ngày, lông mày đẹp đẽ của Hoàng quý phi cau lại thật chặt, từ trước tới giờ tính tình của Hoàng quý phi vốn không tốt, không hợp ý một chút là ngài lập tức trở mặt, rút kiếm chém người cũng là chuyện có thể xảy ra, hiện tại tuy rằng đã trở nên điềm đạm hơn xưa rất nhiều, nhưng nãy giờ cũng đã đập vỡ hết hai bộ chén trà men ngọc tiến cống của Hoàng hậu.

Hoàng hậu ở bên cạnh cũng đau lòng muốn chết, thậm chí là trực tiếp vung tay lên đập bàn lấy "rầm" khiến Hà Ý Nhiên giật mình quên cả khóc.

"Con yên tâm, chuyện này để mẫu ——  để bản cung thay con làm chủ!". Hoàng hậu Cát Hữu Na Nghi Lệ vẻ mặt nghiêm túc cam đoan.

"Dạ...". Hà Ý Nhiên lấy ống tay áo lau nước mắt trên mặt, muốn đáng thương bao nhiêu thì đáng thương bấy nhiêu.

Mạ ơi!

Ớt bột này là hàng nhập khẩu hay sao á, vừa rồi lỡ sài quá tay, cay quá trời luôn!

"Chỉ là vài tên quan viên mà thôi, ra tay từ đám nhà mẹ đẻ chính thê của bọn họ, còn sợ sẽ không xử lý được đám người đó trở nên ngoan ngoãn hay sao?". Hoàng quý phi tức muốn nổ phổi, đôi mắt hồ ly xinh đẹp bùng lên hai ngọn lửa.

Hiện tại, Thái tử phi vẫn là người nắm giữ Phượng ấn, trước đó nàng đang xử lý chút việc vặt, nhận được tin Hà Ý Nhiên tiến cung thì vội vàng chạy đến, đúng lúc nghe thấy mẫu hậu và mẫu thân nói câu này, bước chân của nàng đột nhiên cũng trở nên lảo đảo.

Nương ơi!

Sắp tới hậu cung lại bị lật tung lên rồi phải hay không?

Sau đó, Hoàng hậu và Hoàng quý phi lại an ủi tiểu bảo bối mới tìm về được của hai người một lúc lâu, thậm chí còn sảng khoái dọn hết nửa kho bảo bối của mình để ban thưởng cho Hà Ý Nhiên mang về, muốn dỗ y vui vẻ một chút.

Vẫn còn mười hai phần quà lễ trước đó đã chuẩn bị, lúc này Hà Ý Nhiên để Phó Hải thúc đưa đến tận tay mười hai vị phu nhân của quan viên có tên trong danh sách tặng mỹ nhân lúc trước, mặc dù Húc vương phi đã khiến cả phủ của bọn họ mất mặt, nhưng dù sao thì cao dưỡng nhan, phấn son, trang sức này đều là vô tội, hơn nữa còn là đồ tốt, cho nên các vị phu nhân không nói một lời đều thu vào, khi dùng xong quả nhiên là tàn nhang hay nếp nhăn gì đó cũng mờ đi rõ rệt, thậm chí là làn da cũng trở nên căng bóng mướt mắt.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ