Trước khi tiểu tức phụ nhà mình gục xuống bàn cơm, Phó Thần đã nhanh chóng đỡ được người, sau đó ôm Hà Ý Nhiên vào giường ngủ gian bên trong, người vừa đặt xuống, lần này Phó Thần lại không buông ngay mà cơ thể cao lớn cũng phủ lên, không có ý định rời đi."Ưm...".
Hà Ý Nhiên dùng đôi mắt ngập sương nhìn lên. "Không phải ta đang gặm đùi gà sao?".
Còn chưa có gặm xong đâu!
Phó Thần bật cười, cúi đầu xuống hôn lên, hôn đến mức Hà Ý Nhiên "ưm a" thở hồng hộc.
"Sao cứ hôn lâu như thế?". Hà Ý Nhiên cằn nhằn.
"Muốn hôn em lâu như vậy". Phó Thần nhanh tay lột sạch quần áo bên ngoài của cả hai, đến khi chỉ còn cái yếm thêu uyên ương màu trắng trên người tiểu tức phụ, cơ thể trước mặt, da thịt trắng hơn tuyết, xương quai xanh tinh xảo, vòng eo mỏng manh mềm mại, đôi chân thẳng tắp, cứ vậy mà hiện ra trước mắt của hắn, ánh mắt xinh đẹp của nam nhân đột nhiên trở nên thâm trầm, hô hấp cũng nặng nề dồn dập hơn, thật sự là hận không thể một khắc sau liền nhào tới.
Cơ bụng tám múi trong truyền thuyết ở trước mắt, trăm lần như một, suýt thì khiến Hà Ý Nhiên tỉnh rượu, tay nhỏ không nhịn được đưa lên sờ soạng một chút, nước miếng cũng sắp rớt ra rồi, trời đã chuyển lạnh, cho nên bình thường Phó Thần mặc cũng nhiều hơn lại kín kẽ, bởi thế mà cơ hội để ngắm tám múi cơ bụng này của Hà Ý Nhiên cực kỳ ít, chỉ khi nào hai người đi ngủ mới có thể sờ soạng vài cái.
Phó Thần cong môi cười, tiếng nói khàn vô cùng, dụ dỗ. "Thích không?".
Hà Ý Nhiên gật đầu như giã tỏi, hai tay nhỏ càng sờ loạn hơn.
Chỉ tiếc là y không có, y chỉ có một múi!
"Còn có chuyện sẽ thích hơn nữa, có muốn thử cùng ta không?". Cơ thể cao lớn của Phó Thần phủ toàn bộ ở trên người của đối phương, đưa môi cúi xuống hôn lên.
"Thích hơn gì?". Hai mắt Hà Ý Nhiên mơ màng, khó khăn lắm mới thoát khỏi môi lưỡi của nam nhân.
"Chút nữa em sẽ biết". Phó Thần đầy thâm tình lại dịu dàng nhìn y.
Hà Ý Nhiên đột nhiên đỏ bừng mặt.
Bình thường, y chính là lo lắng nhất khi nhìn thấy vẻ dịu dàng này của nam nhân nhà mình.
Ngại ngùng a!
Chỉ cảm thấy dịu dàng ứ chịu nổi!
Đột nhiên, có một vật vô cùng nóng, vô cùng cứng rắn, lại vô cùng lớn chạm lên đùi Hà Ý Nhiên.
Hà Ý Nhiên 囧.
Y đưa mắt nhìn xuống, ngoài ý muốn lại cùng "hùng ưng" kia mặt đối diện mặt nhìn nhau : "....".
"Sao huynh có thể vừa ăn no xong là nghĩ đến chuyện này?". Hà Ý Nhiên chỉ trích nam nhân nhà mình.
Còn có thể dựng lên nhanh hơn nữa được không?
Mới chỉ có hôn hôn một chút thôi đấy!
Y "ngây thơ" nghĩ chỉ ôm ôm sờ sờ, hay dùng hai chân giúp hắn giải tỏa như mọi lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...