Giờ lành vừa đến, hàng chục dây pháo thi nhau nổ vang lộp bộp, xác pháo bay đỏ rợp đại môn của Tửu lâu, Phó Thần đưa tay lên, mạnh mẽ kéo tấm vải đỏ phủ trên tấm bảng hiệu nền màu đen, lộ ra bốn chữ "Thần Nhiên Tửu Lâu" rồng bay phượng múa sơn vàng, vừa cứng cáp vừa tiêu.Hà Ý Nhiên dẫn đầu hai mươi ba người, xếp thành hai hàng trước cửa chính, trên người ai lấy đều đã mặc đồng phục thống nhất trước đó, đầu tóc gọn gàng, tác phong chỉnh tề, cho tới khi tấm bảng hiệu được Phó Thần kéo xuống, mấy chục người đều cúi đầu, rõng rạc hô lớn.
"Chào mừng quý khách đến với Thần Nhiên Tửu lâu".
"Thần Nhiên tửu lâu chính thức khai trương, giảm giá 10% mọi hóa đơn thanh toán tiền, chương trình giảm giá xin được bắt đầu!". Hà Ý Nhiên đeo mạng che, cười híp mắt nhìn mọi người đang đứng vòng lớn vòng nhỏ trước mặt.
Trước đó, khách nhân vốn đều nghe tin mà đến, cho nên hiện tại đang chen chúc ở cửa đại môn, bởi vì vài ngày nay cứ đến Thanh Lâm trấn là nghe thấy tiếng tuyên truyền rầm rộ của Thần Nhiên tửu lâu trước mặt này, vậy nên đa số người là tò mò mà tìm đến, dự định ngắm nghía thử, lúc này ánh mắt mọi người không tự chủ được đều nhìn chằm chằm vào bảng giá món ăn được khắc trên bảng hiệu bằng gỗ dựng hai bên ngoài.
"Thật mắc a! Lẩu là cái gì mà những tám trăm văn tiền, gần một lượng bạc, một lượng bạc này mà bỏ ra mua thịt thì ăn mấy ngày mới hết, còn tửu lâu này chỉ có một món đã hết tám trăm văn?". Trong đám đông đột nhiên có người lên tiếng, dường như mang theo ý đồ gì đó cho nên giọng nói cực kỳ lớn, dẫn đến việc mọi người xung quanh đều nghe thấy.
"Vị khách quan này nói quá lời rồi! So sánh với những nơi khác mà nói, món ngon của tửu lầu nhà chúng ta tính ra đã rẻ hơn một phần ba rồi, hơn nữa đừng nói đến hương vị thơm ngon của lẩu, mà chỉ nói đến phân lượng thịt của mỗi nồi cũng đủ để bốn người trưởng thành ăn đến no căng bụng, tám trăm văn thật sự là không đắt a! Các vị khách quan cảm thấy lời ta nói như vậy có đúng hay không?". Hà Ý Nhiên liếc mắt nhìn thoáng qua phương hướng tiếng nói vừa cất lên, sau đó chỉ thấy y cười tủm tỉm.
Phó Thần đưa mắt nhìn trong đám đông, chuẩn xác nhìn thấy hán tử vừa lên tiếng, sau đó ra hiệu cho Chưởng quầy đi đến, thấp giọng nói. "Người áo xanh có vài mảnh vá trước ngực kia, nhớ kỹ mặt, sau này lưu ý một chút".
"Vâng, đương gia". Chưởng quầy đưa mắt nhanh chóng nhìn thoáng qua hán tử kia.
"Đúng, nếu phân lượng thịt mà được ăn no thì đúng là không đắt". Một vị lão bản có tiệm buôn ở trong trấn lên tiếng.
Bên cạnh là người dân trong trấn hay thôn dân vào trấn mua bán cũng đang chen nhau ngó vào nhìn.
"Chà, khí thế không tệ nha!".
Trang chưởng quầy dẫn đầu đi vào trước tiên, chắp tay về phía hai người Phó Thần. "Phó đương gia, Phó phu nhân khai trương may mắn, cát tài cát lộc, cũng đừng quên chiếu cố chúng ta bên kia nữa".
"Đa tạ, xin mời vào trong". Phó Thần chắp tay đáp lễ.
Hà Ý Nhiên cười tít mắt. "Trang chưởng quầy là vị khách đầu tiên, giảm 50% hóa đơn, Đệ Thập Tam mau đưa khách quý của chúng ta lên nhã gian "Nhất Phòng", Trang chưởng quầy xin mời!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...