Không nghi ngờ gì khi lượng người cần tiếp đãi của ngày hôm nay quá nhiều, đến buổi tối giờ Thìn ba khắc tiệc tân gia mới kết thúc, Hà Ý Nhiên mệt như chó, ném giày xuống rồi nằm bẹp trên ghế khách phòng trong chính viện, không muốn nhúc nhích dù chỉ một chút, chỉ cảm thấy vừa đói vừa mệt, lúc này hạ nhân trong nhà vẫn còn đang dọn dẹp dưới sự chỉ huy của Cát thúc và Cung thẩm.Phó Thần đi vào nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi và ỉu xìu của tiểu tức phụ, hắn đi đến ôm người lên, sau đó một tay ôm người, tay còn lại xách đôi giày nhỏ của đối phương lên.
"Mệt~". Hai chân của Hà Ý Nhiên kẹp lấy vòng eo rắn chắc của Phó Thần, vừa dụi trán lại dụi gò má vào hõm cổ của đối phương. "Đói nữa".
"Nguyên thẩm đã làm cơm, ăn xong chúng ta ngủ sớm".
"Muốn ăn thịt".
"Được, chúng ta ăn nhiều thịt".
Không thể không nói, tức phụ của hắn rất kỳ lạ, bình thường đối với thức ăn y cực kỳ kén chọn, nhưng khi nào vừa mệt vừa đói thì y lại chỉ thích ăn thịt.
Hạ nhân đưa mắt nhìn theo bóng dáng của hai vị chủ tử, sau đó nhanh chóng cúi đầu, chỉ cảm thấy tình cảm của hai vị chủ tử nhà mình mỗi ngày đều thật tốt a!
Cơm tối là Nguyên thẩm chuẩn bị từ trước, phòng bếp được thắp đèn đuốc sáng trưng, sau khi Hà Ý Nhiên ăn hết một chén thịt mới cảm thấy thỏa mãn, rồi cầm muỗng chậm rãi uống đến canh sườn hầm củ sen.
"Ăn thêm cơm". Phó Thần lấy lưng chén cơm nhỏ, gắp thêm chút khoai tây thái sợi để vào chén của y.
"Quá no rồi!". Hà Ý Nhiên không hứng thú với cơm nữa.
Phó Thần không ép nổi y, chỉ đành từng từng đũa đút cho y, sau đó mình thì dọn dẹp sạch bách đồ ăn ở trên bàn.
"Ta chuẩn bị nước tắm, em đi qua lại cho tiêu thực sau đó vào ngâm mình".
"Hảo". Hà Ý Nhiên chỉ muốn ngủ ngay lúc này.
Sáng sớm hôm sau, Hà Ý Nhiên bám giường không muốn dậy, tứ chi như bạch tuộc ôm lấy người bên cạnh, Phó Thần đã tỉnh từ lâu, nhưng tức phụ hắn quá bám người, hắn cũng chỉ đành ôm đối phương, dự định nhắm mắt nằm chờ đến khi người trong ngực tự tỉnh lại, nhưng không ngờ rằng bất tri bất giác cũng ngủ thêm một lúc.
Hà Ý Nhiên tỉnh dậy, vươn người duỗi eo một cái. "Thần".
"Đói rồi sao?". Phó Thần nhanh chóng xuất hiện, đi từ gian bên ngoài vào, vừa rồi trong lúc chờ tức phụ tỉnh lại ăn sáng, hắn mang theo mười lăm hộ viện trong nhà cùng nhau luyện quyền ở ngoài sân của Bắc viện.
"Có một chút". Hà Ý Nhiên bò dậy, nhìn thấy mồ hôi trên trán hắn ướt sũng, biết rõ là đối phương vừa luyện công xong, rất nhanh khoác áo ngoài vào. "Huynh đi tắm, ta vào bếp làm bữa sáng, lúc nào rồi?".
"Giờ Thìn hai khắc, ta đã làm cơm chiên Dương Châu, em nấu thêm một chút canh nóng nữa là có thể ăn sáng".
"A". Hà Ý Nhiên bật cười, từ trước tới giờ, nam nhân nhà y chỉ biết làm mỗi món cơm chiên Dương Châu, cho dù đã chỉ hắn nhiều lần như vậy, mà dường như đến mỳ sợi hắn nấu cũng có thể nấu nát được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...