Chương 126 : Ta thích sinh hoạt giống như này

207 14 8
                                    


Xe ngựa vững vàng dừng lại ở trước Đại môn "Thần Nhiên Hưu Viên", hỏa kế vốn làm nhiệm vụ tiếp đón khách nhân đến đi, chỉ nhìn thoáng qua trên xe có hai chữ chữ "Thần" và "Nhiên", liền nhanh chóng tiến lên tiếp đón, cười không thấy mắt đâu nói. "Đương gia đã đến!".

Sau khi nhìn thấy Phó Thần bước xuống bên dưới, lại đưa tay ra muốn đỡ lấy người ở phía trong, chỉ thấy bàn tay trắng nõn hồng hào đặt vào lòng bàn tay rộng lớn của Phó Thần, hỏa kế vốn dĩ là một hỏa nhãn kim tinh, cho nên chỉ nhìn đã biết người phía trong là ai, lập tức giương cổ họng réo lên. "Đương gia đến, phu nhân đến!".

Trước mặt, là hoa viên được thiết kế trên bãi cỏ bằng phẳng rộng rãi, lúc này trên mặt cỏ phủ kín cánh hoa đào rơi, thoạt nhìn đã thấy thấp thoáng bên trong có không ít quý phu nhân, quý tiểu thư và công tử quần áo trang sức sang trọng đang ngồi bên bàn nhâm nhi trà, nhỏ giọng trò chuyện, thậm chí là mấy quý công tử còn để hỏa kế giúp mài mực, tự tay đề bút làm thơ về cảnh đẹp của hoa đào trước mắt.

Tôn chưởng quầy và Hạ chưởng quầy nhanh chóng xuất hiện. "Đương gia, phu nhân đã đến".

"Ừ". Phó Thần tiếc chữ như vàng.

"Hai vị chưởng quầy!". Hà Ý Nhiên cười tít mắt được Phó Thần đỡ xuống.

Hai vị chưởng quầy phó chưởng quầy khi nhìn đến phu nhân nhà mình, thì đột nhiên chỉ cảm thấy, tại sao một đại mỹ nhân lúc trước lại biến thành đại mỹ nhân ——  tròn vo!

Hai người họ không khỏi hít một ngụm lãnh khí.

" ...Phu nhân... Càng ngày càng phúc khí...".

Trong lòng của Tôn chưởng quầy và Hạ phó chưởng quầy thầm nghĩ, lão gia dưỡng phu nhân thật tốt, dưỡng đến mức phu nhân từ một tiểu mỹ nhân mảnh mai cũng bị lão gia ngài dưỡng thành tròn không thể tròn hơn!

Hà Ý Nhiên : "....".

Phó Thần đưa mắt liếc nhìn hai vị chưởng quầy một cái, lại lên tiếng dỗ dành tức phụ ở bên. "Chỉ là có thêm chút da thịt mà thôi!".

Hà Ý Nhiên : "....".

Vốn dĩ Phó Thần cảm thấy tức phụ của hắn chẳng béo chút nào, lúc bình thường hay là buổi tối khi cởi y phục rồi ôm vào lòng, lần tay đến đâu cũng đều là mềm mại trơn nhẵn, xúc cảm rất không tồi, chính là mỗi lần có người nhìn thấy tức phụ của hắn thì đều là dáng vẻ cả kinh, giống như tức phụ của hắn mập đến nhìn không ra hình hài vậy, lúc trước tức phụ quá gầy, ăn bao nhiêu cũng không mập, may mắn là lần này có hỉ, thằng nhãi ở trong bụng y không chỉ biết tu luyện mà còn đòi ăn rất nhiều, cho nên tức phụ của hắn mới mập thêm chút thịt.

Lúc này, bên trong Tửu lâu người đến người đi, âm thanh gọi món, tiếng đặt phòng nghỉ ngơi, giọng hỏi sòng bài ở đâu, có những trò giải trí gì, tất cả đều náo nhiệt hơn bên ngoài rất nhiều, sinh ý càng ngày càng trở nên tốt khi càng lúc càng có nhiều thương nhân truyền tai nhau ở bến thuyền nếu thuyền hàng nào cập bến hầu như đều tìm đến "Thần Nhiên Hưu Viên" để nghỉ ngơi ăn uống, các khách nhân ở Huyện thành và Châu phủ có tiền có quyền rủ nhau kết nhóm tới nghỉ ngơi lại vài ba ngày cũng không ít, chẳng cần nói nơi này không chỉ phục vụ thoải mái, mà đồ ăn trong thực đơn món nào cũng ngon, chỉ nói đến phong cảnh và cách bày trí mới lạ cũng đã thu hút rất nhiều người, bình thường đến nơi này không ngủ lại thì có thể ngắm cảnh xuân tươi đẹp, lắng nghe trong không khí phiêu đãng các loại hương hoa, cảm giác tinh thần sảng khoái cũng không tệ a!

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ