Từ trước tới nay, Phó Trí làm người vốn cao ngạo, hơn nữa lại coi trọng thanh danh cùng sĩ diện vẻ ngoài, lần này thực ra gã là bị Vương thị kéo đến nhà Phó Thần hai người.Hóa ra, ngay từ lúc đầu Phó Trí cũng không muốn đến đây, dù sao thì trước đó nhạc phụ tương lai của gã cũng đã hứa hẹn sẽ lo mọi chi phí cho gã, hơn nữa lúc bình thường trong nhà sinh hoạt cũng tằn tiện, cho nên quả thật là cũng không thiếu chút bạc tham gia khảo thí lần này, nhưng gã chịu không nổi Vương thị cằn nhằn lải nhải bên tai, nên đành theo mọi người đến đây, khi đó gã còn không ngừng tự lấy lý do cho chính mình là muốn đa tạ hai người Phó Thần đã bỏ bạc ra hỗ trợ chi phí đi Huyện thành, mặc dù trong lòng lại nghĩ đó là bọn họ muốn lấy lòng gã, cho đến khi biết tin hóa ra tất cả các đồng sinh ở trong thôn đều được hai người họ hỗ trợ, đột nhiên gã cảm thấy mình bị xúc phạm, nghĩ hai người Phó Thần không đặt tâm sức lên gã mà lại không hiểu chuyện và mơ tưởng đặt hết tâm tư lên mấy đồng sinh trong thôn.
Mấy kẻ kia xứng mang ra để so sánh với gã sao?
Hơn nữa, hiện giờ lại đứng đây nghe Hà Ý Nhiên bóng gió chửi thẳng mặt cả nhà, trong đó còn có gã, Phó Trí thật sự rất muốn xoay người rời khỏi.
Phó Thần nhàn nhạt nhìn Phó Trí. "Ngươi cũng là đến đòi bạc cấp dưỡng hàng tháng? Hay là đến đòi bạc trợ cấp chi phí khảo thí?".
Phó Trí nghe vậy thì lưng bỗng lạnh toát, sắc mặt trở nên trắng bệch, trong lòng không ngừng nảy sinh ý nghĩ, nói gì thì nói, lời này của Phó Thần tuyệt đối không được để truyền ra ngoài, nếu không thanh danh của gã bao lâu nay cũng không giữ được nữa.
"Đệ hôm nay đến là để tạ ơn đại Ca đại Tẩu, hai người có lòng tốt giúp đỡ vài người cũng là đồng sinh giống như đệ ở trong thôn phần nào sức lực để tham gia khảo khí Tú tài lần này". Gã chắp tay về phía Phó Thần.
Hừ!
Đúng là thứ cực phẩm, bản tính không thể khá hơn được!
Hà Ý Nhiên vừa đếm tiền đồng trong rương gỗ, vừa đồng thời thầm chửi tám đời tổ tông tên cực phẩm giả danh tri thức Phó Trí ở trong lòng.
Cho dù lời có nói ngược vào hay xuôi ra thì chỉ cần qua miệng tên Phó Trí này là y như rằng sẽ bị gã nói thành ác ý tận đẩu tận đâu!
Gã không phải là đang trách móc hai người bọn họ, trên danh nghĩa là người trong nhà nhưng không giúp gã, mà chỉ cho gã đãi ngộ giống như người ngoài sao?
Ngươi có giỏi thì hiện tại kéo nương của ngươi về, sau đó đừng bao giờ tìm đến cửa nhà chúng ta nữa a!
"Ngươi cũng đã biết bất kể với người nào có danh phận đồng sinh ở trong thôn thì tức phụ của ta cũng đều ra tay giúp đỡ, vậy thì cần gì phải tốn công tốn sức đến nhà của chúng ta nói đa tạ nhiều lời". Giọng nói của Phó Thần lại nhàn nhạt vang lên.
Dường như nam nhân trước mặt này vẫn luôn chỉ tình nguyện dịu dàng với một người là tức phụ của hắn.
Phó Trí mặt mày tái mét, nghe xong câu này sắc mặt càng là không thể tốt lên, làm sao gã không hiểu ý của Phó Thần là đang trách gã giả mù mưa sa, còn chưa kịp đợi gã nghĩ ra nên nói lời gì mới tốt thì Tam tẩu tốt của gã đã giúp gã, hơn nữa còn chọc một nhát vào sống lưng của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...