Bên Phó gia lão trạch, Vương thị, Chấn thị trong thời gian qua đều trong tối ngoài sáng đấu đá lẫn nhau, cho đến khi Phó Trí bắt đầu xuất phát đi Châu phủ tham gia khảo thí cử nhân, thì tình trạng đấu đá này mới hơi hòa hoãn lại, hiện tại Thang Kỳ đã mang thai sáu tháng, vẫn luôn là một bộ dạng "dâu hiền", chỉ đứng ở sau giật dây Chấn thị, lúc này gia cảnh một nhà Phó Huân đã có thêm một nha hoàn của hồi môn Chấn Tư mang vào cửa, cho nên lão cũng thảnh thơi việc đồng áng hơn rất nhiều, mà càng thảnh thơi, nhàn rỗi thì người càng như trẻ lại, lão vẫn chẳng hề nhận ra tình trạng đấu đá giữa hai nữ nhân trong nhà như cũ, cũng không biết việc này sẽ gây nên hậu hoạn gì, lão chỉ cảm thấy bản thân năm nay đã gần bốn mươi lăm tuổi, vẫn khiến hai nữ nhân thường xuyên vì lão mà tranh giành tình cảm thì càng cảm thấy phấn khởi, nhìn thoáng qua, cả cái trấn trên cũng không có mấy ai có được hai bà vợ như lão đâu, chứ đừng nói đến Thanh Lâm thôn nhỏ bé này, hơn nữa khi nhàn rỗi thì lão lại có suy nghĩ đánh chủ ý lên phía hai người Phó Thần và Hà Ý Nhiên bên kia.Hà Ý Nhiên không hề hay biết sắp có "quý nhân" định đánh chủ ý và đang "nhớ thương" đến nhà mình, bởi vì hiện tại y và Phó Thần vẫn đang bận rộn đến rối tinh rối mù.
Khi bước vào tháng Mười, cũng đồng nghĩa với việc "Thần Nhiên Hưu Viên" của hai người chuẩn bị gấp rút hoàn thành, tiếp sau đó chính là phải chuẩn bị tuyên truyền cho việc long trọng khai trương sắp tới.
Thanh Lục, Thanh Thất đã tiến hành theo chỉ thị của Hà Ý Nhiên, đó là tiếp quản điều hành gian hàng đồ ăn nhanh cùng thức uống, bình thường cũng chỉ bán mấy món điểm tâm nóng là sủi cảo áp chảo và tiểu long bao, còn thức uống là trà sữa trân châu nhiều vị, có trà xanh, sơn tra, đào, táo và lê, cũng nhờ có hai con bò sữa trong nhà trước đó Cát thúc mua về, cho nên việc kinh doanh trà sữa diễn ra rất thuận lợi, Phó Thần còn để Phó Nhị đi Châu phủ lân cận mua thêm hai con bò sữa mang về trang viên chăm sóc, để cung cấp đủ lượng sữa trong nhà dùng và sinh ý cửa tiệm "Đồ Ăn Nhanh", trà sữa trân châu của "Đồ Ăn Nhanh" thật sự rất ngon, nhưng thực ra rất dễ chế biến, trân châu trắng đều làm từ bột nếp nhào cùng đường thành từng viên nhỏ rồi đem nấu qua nước sôi, thêm sữa bò và các vị mứt trái cây là thành, mỗi ngày cũng có thể thu hút rất nhiều khách nhân, nhưng Hà Ý Nhiên vốn không coi trọng sinh ý này cho lắm vì không lời lãi được bao nhiêu, chỉ đủ để mua gạo và thịt cung cấp cho tất cả hạ nhân trong nhà mỗi tháng.
Hiện tại, cửa tiệm Trà lễ đang tiến vào thời kỳ cuối năm cho nên vẫn luôn là tình trạng cung không đủ cầu, mỗi ngày Chưởng quầy của tiệm bị khách nhân kéo đến kéo đi đến mức tóc trên đầu cũng bị kéo rụng đi rất nhiều, hơn nữa vì lượng khách nhân đặt hàng trước quá nhiều, vậy nên Thanh Bát, Thanh Cửu và Thanh Thập đóng gói lá trà hay rượu cũng không kịp thở.
Phó Thần và Hà Ý Nhiên vẫn sử dụng phương thức cũ để tuyên truyền, cho dù là khẩu hiệu tuyên truyền, "Người phát ngôn" hay biển hiệu quảng cáo, cũng đều áp dụng giống như với "Thần Nhiên Tửu Lầu" trước đây.
Ngày mười bảy tháng Mười, "Thần Nhiên Tửu Lâu" chính thức đóng cửa, tất cả Chưởng quầy, Phó chưởng quầy, Đầu bếp, Đại trù mua trước hay sau này cũng đều cùng hỏa kế nhanh chóng di chuyển vị trí công tác đến "Thần Nhiên Hưu Viên".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...