"Ngươi, ngươi... Lão Đại, ngươi chỉ đứng nhìn tức phụ ngươi dùng giọng điệu như vậy để nói chuyện với ta và nương ngươi?". Mặt của Phó Huân tái xanh lên rồi, giọng nói cũng run run nhìn Hà Ý Nhiên tự tung tự tác ngay ở trong nhà bọn họ."Nhà chúng ta, tức phụ ta quản tiền". Phó Thần mặt không đổi sắc, cũng lười nhìn Phó Huân lấy một cái.
Phó Huân bị Phó Thần nói cho nghẹn họng, ông ta trân trối nhìn sang hắn.
Ngươi cái gì mà ngươi?
Ông ngoài ngươi ngươi ta ta, còn biết nói câu gì hơn không?
Hừ! Ta còn chưa nói hết câu hết ý đâu...
Sau này nếu có đến nhà ta mà thấy ta trở mặt, lúc đó còn mong rằng các ngươi đừng ngạc nhiên quá mức!
Hà Ý Nhiên nhìn chằm chằm Phó Huân, thầm nghĩ ở trong lòng.
Sau đó, đôi mắt đen bóng của y lại nhìn về phía Vương thị, nhìn thấy rõ vẻ tính toán đáng khinh trên mặt bà ta lúc này, lập tức trợn mắt khinh bỉ nhìn đám người đang đứng đầy một bên. "Ngài muốn nói đó chỉ là lời suy nghĩ từ một phía của ta đúng không? Chắc chắn rồi, ngài và nương là trưởng bối thì làm sao lại có chủ ý hay làm ra những hành động giống như đánh chủ ý lên con trai và "con dâu" được ha?".
Một câu này của y nói ra, khiến Phó Huân và Vương thị, ừ cũng không được mà không ừ cũng không ổn, nói không nên lời cho nên lão ta lập tức câm miệng, ánh mắt rời đi nơi khác.
Cuối cùng, Hà Ý Nhiên vẫn là chán ghét nhìn đám người trước mặt thêm một cái liếc mắt, quay sang Phó Thần, giọng nói đã mềm mại đi mấy phần. "Thần ca, chúng ta và Nhị đệ trước đưa Nhị đệ muội lên trấn trên tìm Y quán có tiếng tăm một chút, sau đó lại tìm đại phu có tay nghề cao trong đó thăm khám trước cho Nhị đệ muội xem sao".
"Được". Phó Thần gật đầu nhìn y, lúc này đôi mắt đen thẳm cũng đã rút đi ba phần ý lạnh. Hắn quay sang Phó Huy đang im lặng đứng bên cạnh. "Nhị đệ, ngươi ôm Nhị đệ muội ra xe. Ta và đại tẩu ngươi, đưa các ngươi lên trấn trên tìm đại phu một chuyến".
Đám người Phó gia nghe vậy thì vẻ mặt muôn hồng nghìn tía, nhìn chằm chằm hai người Phó Thần cùng Hà Ý Nhiên, thầm nghĩ...
Con mẹ nó, có ai giống như Hà thị này không? Trở mặt còn nhanh hơn múa rối nước, nói đổi mặt là đổi mặt á!
Phó Huy gật đầu. "Vâng, đa tạ Đại ca Đại tẩu".
Dứt lời, hắn xoay người vào phòng trong, khi ánh mắt chạm phải mấy người Phó Huân cùng Vương thị, đôi mắt hắn đã lạnh đi mấy phần, thậm chí không còn sự kính trọng hàng ngày vốn có, có chăng chỉ là sự thờ ơ lạnh lùng như nhìn người xa lạ.
Lúc Phó Huân bắt gặp ánh mắt này của nhi tử thân sinh của mình, tim lão đột nhiên như đập chững lại một nhịp, nhưng rất nhanh tỉnh táo lại, còn nghĩ rằng, có lẽ bản thân vừa rồi đã nhìn nhầm...
Phó Huy không giống Phó Thần, hắn là huyết mạch ruột thịt của lão. Từ bé đến lớn đã sống bên cạnh lão, không thể nào có chuyện hắn sẽ đối xử bất hiếu với lão, coi lão như người xa lạ như vậy. Đúng vậy, chỉ là do lão nhìn nhầm mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...