Sau khi Phó Tuy và Vương Lệ nghe Phó Trí lại một nhà Phó Huân nói như vậy mà sắc mặt càng trở nên khó coi.Một đám người lớn ở trong nhà chính nói chuyện nhưng chẳng hề chú ý đến việc tận lực giảm âm thanh của chính mình, càng là không bận tâm đến bên ngoài, lúc này Phó Huỳnh vốn đang nép sau cánh cửa đã nghe rõ ràng toàn bộ câu chuyện, hai mắt của nó trở nên đỏ bừng nhìn chằm chằm gia gia, nãi nãi và tiểu thúc của nó với ánh mắt hận thù, từ khi cha mẹ bị bắt đi, mỗi ngày nó chịu đủ sự lạnh nhạt của đám người tiểu thẩm và gia gia, thậm chí là trong thôn bọn hài tử cùng tuổi cũng không chịu chơi với nó giống như trước đây nữa, hiện tại đã không còn cha mẹ, cho nên không ai muốn chăm sóc nó hết, Phó Huỳnh vội vàng quệt nước mắt, sau đó chạy băng băng ra ngoài cổng.
Lại một năm mới sắp tới, đây là thời điểm mà nhà nhà treo đèn kết hoa, bày đặt đèn lồng, hoa cỏ, cây cảnh để đón năm mới, mấy ngày nay, Cát thúc đều tranh thủ chỉ huy hạ nhân trong Thần Nhiên điền trang, sửa sang quét dọn và nhanh chóng trang hoàng lại nhà cửa, hiện tại đèn lồng đỏ lớn cũng được mang ra treo khắp trang viên và hành lang viện.
Lúc này, Phó Thần đang cầm kéo sắc bén khéo léo và thành thục tỉa lá và cành nhỏ của mấy bồn cây cảnh lớn trước hoa viên Đông chính viện, đây là những chậu cây mà tức phụ của hắn đã tốn thời gian gần ba năm cẩn thận và tỉ mỉ từ định hình, tạo dáng rồi chăm sóc, mấy chậu cây này đều đủ hình đủ dạng, cây thì tán gọn gàng, đồng đều đẹp mắt, cây có hoa thì khi nở đồng loạt rất đẹp, hơn nữa lại có những cây phần thân dưới hóa gỗ nhìn rất kiên cố, phần tán trên xòe ra và nở hoa rực rỡ vô cùng thu hút, thậm chí là cây thì có gốc già, nhiều u sần, uốn lượn mềm mại.
Mùa đông tuyết rơi lạnh giá, nhưng ai từng đi qua Thần Nhiên điền trang vào thời điểm này đều không còn mang dáng vẻ ngạc nhiên khi nhìn thấy cây cối và hoa cỏ trong trang viên vẫn sinh cơ bừng bừng, không chỉ mang lại những mảng xanh, màu sắc rực rỡ cho không gian, mà còn tăng sức sống cho hoa viên vườn.
"Bánh Bao, Đại Hoàng, Nhị Hoàng, Tiểu Hoàng! Đến giờ ăn cơm rồi". Hà Ý Nhiên ló đầu vào phòng, lập tức nhìn thấy cả đám nhóc đang chơi đùa. "Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa cũng ở đây sao? Mau dậy ăn cơm thôi!".
Đây là "Thần Hi các", một tiểu viện nhỏ thuộc quyền sở hữu và không gian riêng của Bánh Bao, ban ngày, Bánh Bao sẽ tự do hoạt động, vui chơi và học tập ở nơi này, diện tích phòng khá lớn, khoảng hơn sáu mươi mét vuông, do chính Hà Ý Nhiên thiết kế, còn phụ thân Phó Thần tự tay thi công cho bé con, nơi này đầy đủ ánh sáng, trưng bày khá nhiều chậu cây cảnh xanh hoà hợp với thiên nhiên và an toàn tuyệt đối.
Trong phòng bày đủ thứ đồ chơi, mô hình bằng gỗ, cầu trượt lớn, ngựa gỗ...
Trên thảm lông dày Bánh Bao đang ngồi dựa lưng vào Nốt Chu Sa —— Hổ mẹ, cùng chơi xếp rubik bằng gỗ với Tam Hoàng và Hổ cha.
Mô hình rubik này Hà Ý Nhiên lấy từ không gian ra, để Phó Thần mô phỏng ra nhiều loại hơn cho con trai tiêu khiển, không nghĩ đến bé con nhà mình rất có thiên phú, hiện tại trên tay Bánh Bao là rubik Magic*, một trong những mẫu rubik khó nhất trong không gian của Hà Ý Nhiên tìm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...