Một đêm ngon giấc.Đương nhiên, đó là đối với —— Hà Ý Nhiên!
Phó Thần thì chẳng hề ngủ dù chỉ một chút, hắn vẫn luôn canh giữ và ôm lấy tức phụ cả một đêm, hơn nữa, dù sao thì với tu vi này của hắn, việc nghỉ ngơi hay ngủ nghỉ cũng đã không cần thiết.
Không thể không nói, thế giới này linh khí cực kỳ loãng hay nói chính xác hơn là rất ít, cho nên nếu gặp bất cứ nguy hiểm nào thì ít nhiều hành động của Phó Thần cũng sẽ bị cản trở, nhưng như vậy không có nghĩa là hắn cảm thấy sợ hãi bất cứ điều gì, từ đám tang thi gặp trên đường hay đám dị năng giả phía đối diện.
Đám người dị năng giả trước mặt cũng là một đêm không ngủ, ai nấy cứ nơm nớp đề phòng tang thi, thậm chí là còn đề phòng cả nam nhân trẻ tuổi đằng kia, chỉ sợ tang thi và người đó đột nhiên tấn công bọn họ trong lúc đang ngủ.
Thật sự là khổ sở không chịu nổi!
Hà Ý Nhiên thoải mái duỗi eo một cái, rồi ôm lấy cổ của Phó Thần. "Thần, sớm!".
"Tức phụ, sớm". Phó Thần mỉm cười, lại bắt đầu lấy nước, bàn chải đánh răng và khăn mặt ra hầu hạ tức phụ của hắn vệ sinh cá nhân.
Dưới ánh mắt hâm mộ lần thứ N của đám dị năng giả trước mặt, Hà Ý Nhiên và Phó Thần lại lần nữa ăn bữa thịt nướng thơm lừng cho bữa sáng trước khi xuất phát.
Nhưng không ngờ rằng, khi vừa bước ra, lập tức thấy được tình cảnh quen thuộc của ngày hôm qua, lúc này khắp nơi đều là những xác chết thối rữa hình người đang di động, cũng chính là mấy Lão Đại và Lão Nhị tang thi dẫn theo "đàn em" đi kiếm ăn, một đám tụ tập thành đàn ở trước cổng lớn ra vào của tòa nhà, phía xa còn đang không ngừng kéo đến, cực kỳ đông, mục đích rất rõ ràng định tìm bữa sáng cho chính mình và đồng bọn, đồ ăn vừa thơm vừa ngon lại nhiều thịt —— hiển nhiên chính là bọn họ!
Hà Ý Nhiên thở dài, rất không có tiền đồ mà lập tức chạy ra phía sau, trốn sau lưng của nam nhân nhà mình.
Mấy thứ này nhìn qua rất —— không sạch sẽ a!
Đám dị năng giả phía sau đang chuẩn bị thu thập đồ đạc để xuất phát cũng đã phát hiện ra dị thường, cho nên động tác trong tay mỗi người đều trở nên nhanh chóng và gấp rút hơn.
Sau khi nhìn thấy một bầy tang thi trái phải không ngừng vung vẩy hai cánh tay đã mục nát, từng bước hướng bên này đi tới, trong miệng phát ra âm thanh gầm gừ không rõ, thậm chí trên người còn tỏa ra mùi tanh hôi mục rữa.
Khuôn mặt của Phó Thần không biến sắc, nhưng sâu trong đáy mắt xinh đẹp đều là cuồn cuộn kinh đào hãi lãng, lúc này hắn không định dùng uy áp cường giả để áp chế đám vật vô tri mang hình hài con người này nữa, mà nảy sinh suy nghĩ muốn một kích giải quyết cả bầy rối gỗ trước mặt, nhưng không ngờ rằng, vẫn còn chưa kịp ra tay thì đã nghe thấy tiếng bước chân vội vã của đám dị năng giả phía sau lưng.
Phó Thần bình tĩnh thu lại chân nguyên trong người, thật ra, hắn rất muốn biết mục đích của đám người vẫn luôn đi theo sau hai người họ suốt buổi chiều và đêm qua, rốt cuộc bọn họ định làm gì, cho nên chỉ đưa mắt nhàn nhạt nhìn thoáng qua tên thủ lĩnh dẫn đầu đám người đang đi tới gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...