Chương 42 : Phó Huân kéo đến nhà

186 21 0
                                    


Sau khi Hà Ý Nhiên lôi kéo Phó Thần đi đến cửa tiệm Hà gia gia và Hà nãi nãi đang chuẩn bị để khai trương tiệm đậu phụ và đậu hũ hoa

Sau đó, hai người lại đi mua chút bút mực và sách vỡ lòng cho Hà Thư.

Đương nhiên, điểm tâm hay thịt và rau củ cũng đều mua một mớ lớn, rồi mới cùng nhau mỹ mãn ra về, lúc đầu Hà Ý Nhiên cũng từng chú ý khắp nơi trong trấn nhưng không tìm được cá biển hay đồ hải sản tương tự nào khác, tuy rằng trong không gian của y có rất nhiều, nhưng cũng chỉ đành giấu giếm để hai người dùng ở trong nhà mà thôi.

Trên đường trở về, Hà Ý Nhiên ngồi ở phía trước xe trâu, hai chân nhỏ đung đưa, bộ dáng cực kỳ vui vẻ. "Chúng ta nhất định phải thiết kế một thương hiệu riêng, mang ký hiệu nhận biết đó là sản phẩm của nhà chúng ta làm ra. Sau này, chế biến được bất cứ thứ gì đều dán lên trên, huynh nghĩ xem, đặt tên gì thì tốt?".

Trong khoảng thời gian này, vẫn luôn ở bên cạnh Hà Ý Nhiên, cho nên có vài từ ngữ hiện đại mà đối phương hay sử dụng, hiện tại Phó Thần đều đã có thể nghe hiểu.

"Nhiên. Là tên của em sao?".

Hà Ý Nhiên chỉ nghe thấy nam nhân hỏi như vậy, nhưng lại lập tức hiểu được ý của Phó Thần, đây là muốn hỏi tên đời trước của y, chỉ thấy y khẽ gật đầu.

" Vậy một chữ Nhiên là được rồi". Phó Thần lại tiếp tục nói, hơn nữa còn dịu dàng quay đầu nhìn sang y.

"A!". Hà Ý Nhiên hơi ngại ngùng.

Tuy rằng y là "đương gia" trong nhà, tay trái quản bạc tay phải quản quyền hành, nhưng cũng không thể "độc đoán" như vậy đúng chứ.

Hà Ý Nhiên suy nghĩ một chút. "Vẫn cứ là lấy tên của hai người chúng ta rồi ghép lại đi".

Vừa đơn giản lại không phải nghĩ nhiều!

Y đúng là toàn năng!

Con ngươi thâm thúy của Phó Thần lóe lên, hắn khẽ mỉm cười. "Được, vậy lấy tên là Thần Nhiên".

Hà Ý Nhiên gật gật đầu, quay đầu nhìn sang hướng khác, lại chủ động bỏ qua cảm giác hai gò má đang nóng lên, dường như đã nhiễm một màu phiếm hồng của chính mình.

"Ta muốn thương lượng với em một chuyện nữa". Phó Thần uyển chuyển đánh vỡ sự thẹn thùng của tiểu tức phụ.

"Có chuyện gì sao?".

"Sau này, nếu em còn làm ra thứ gì mới lạ nữa thì chúng ta không thể tiếp tục bán cho Trần chưởng quầy hay Trang chưởng quầy nữa, nói chính xác hơn là, không thể lại bán cho chủ tử sau lưng hai người đó".

"Huynh lo lắng bọn họ sẽ độc quyền, lũng đoạn kinh tế một phương?".

"Ừ". Phó Thần chăm chú nhìn đường phía trước, giọng hắn trầm thấp từ tính. "Phải có cạnh tranh mới phát triển và lâu dài."

Có những thứ và việc làm ở trong tối không tiện đưa ra ánh sáng, Phó Thần không có ý định nói cho Hà Ý Nhiên biết rõ, hắn chỉ muốn thấy tiểu tức phụ của mình vẫn luôn có thể ngây thơ đơn thuần một chút, cứ an nhiên nói cười qua ngày giống như tính cách vốn có của y.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ