Chương 74 : Bí mật Không Gian

203 16 6
                                    


Phó Thần chỉ gật đầu coi đó như lời cáo từ với hai hán tử, sau đó rời khỏi bến tàu, hiện tại hắn còn phải nhanh chóng qua tiệm thịt lấy xương bò về cho tức phụ ở nhà.

"Lôi đại ca, ngươi nói hắn trong nhà làm sinh ý lá trà thật sao?". Một trong hai hán tử vừa rồi nhìn mãi theo bóng lưng của Phó Thần rồi mở miệng hỏi người còn lại.

Mà hắn ở đây đương nhiên là chỉ Phó Thần.

"Không làm sinh ý lá trà thì làm cái gì?". Vị gọi là Lôi đại ca kia buồn bực nhìn huynh đệ bên cạnh của mình.

"Không giống a!". Người kia vẻ mặt thành thật nói.

"Dù sao cũng là lão bản nhà có tiền, ngươi quản hắn buôn lá trà hay buôn thứ gì, chỉ biết hắn cho chúng ta cơ hội kiếm tiền là tốt rồi!".

Ngẫm nghĩ một lúc, cũng là không nhịn được lại tiếp tục hỏi người kia. "Vậy ngươi nói hắn giống như làm gì?".

"Tướng quân". Người kia không cần nghĩ liền nói.

Lôi đại ca : "....." .

Sau khi vị Lôi đại ca trước mặt nghe thấy huynh đệ nối khố bao năm nói vậy, thì cũng nhanh chóng đưa mắt nhìn theo bóng lưng của nam nhân.

Người đó không phải chỉ là —— cao hơn chúng ta, thoạt nhìn khỏe mạnh hơn chúng ta, oai phong hơn chúng ta, tuấn tú hơn chúng ta có một chút thôi sao?

Nhưng quả thật là nhìn chẳng giống thương nhân chút nào!

Ông chủ tiệm thịt thấy một mình Phó Thần đi tới, cười ha hả. "Tiểu tức phụ của ngươi hôm nay không đi cùng?".

"Em ấy ở nhà, Vệ lão bản xương bò của chúng ta đã có chưa?". Phó Thần.

"Có xong hết rồi đây, hơn nữa ba chỉ heo, tim gan heo và lòng heo ta cũng rửa sạch rồi, hôm nay xương bò chỉ có năm mươi cân, liệu có đủ dùng hay không?".

"Đa tạ, đủ rồi".

"Năm trăm hai mươi văn, à đúng rồi, có phải nhà các ngươi thường xuyên mở tiệc hay không mà mỗi lần đều mua cả con heo như vậy?". Lão bản đơn giản chỉ là tò mò hỏi.

Hai con ngươi thâm thúy của Phó Thần đột nhiên lóe lên u quang, chỉ gật đầu qua loa với lão bản tiệm thịt, nhưng trong lòng biết rõ, tức phụ nhi của hắn có bí mật gì đó, hơn nữa vật kia còn có thể bảo quản được tất cả đồ ăn không bị ôi thiu hay hỏng, cho nên mỗi lần nhà bọn họ mua thịt đều không mấy bận tâm mà vẫn thường xuyên mua rất nhiều, xem ra đã gây chú ý với người bên ngoài rồi, cho dù lão bản tiệm thịt không có ý gì khác khi hỏi như vậy, nhưng không thể không nói, nếu để người có tâm nghi ngờ là chuyện vạn vạn không được, sau khi trở về hắn phải tìm cơ hội nhắc nhở tức phụ nhi.

-

Phó Thần trở về vào lúc chiều tối, Hà Ý Nhiên mở cổng ra đón người. "Huynh đi lâu vậy?" 

Ánh mắt Phó Thần đầy dịu dàng, ôm người đi vào trong sân. "Chút nữa nói với em, ta đã mang thịt heo cùng xương bò về rồi, hiện tại để trong bếp cho em?".

"Được, lát ta sẽ dọn dẹp sau."

Phó Thần gật đầu, nhanh chóng khuân hết đồ trên xe trâu xuống.

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ