Sau khi Hà Ý Nhiên quay trở về phòng, y vẫn luôn trong tình trạng mơ hồ, chìm đắm trong suy nghĩ của chính mình, thật sự là không ngờ rằng, nhờ có kẻ thù cho nên bản thân mới dễ dàng có được không gian kỳ diệu như vậy ở trên người, càng không ngờ là cư nhiên kẻ thù vẫn luôn ghen ghét và căm hận mình lại chính là người trực tiếp dâng thứ quý giá như này vào tay của y.Đây có nên gọi là sự trả thù ngọt ngào dành cho Trấn Ngọc Trì hay không?
Và thực ra cũng càng không ngờ, y cư nhiên có thể —— phế đến mức một dị năng cũng không thể kích phát!
Phó Thần ôm lấy tức phụ, cúi đầu chăm chú nhìn đối phương. "Nếu không hữu duyên, sẽ không thể mở ra huyền cơ bên trong khối ngọc đó, cho nên miếng ngọc đã tự chọn em là chủ nhân, tức phụ, đừng nghĩ ngợi nhiều nữa được không?".
Miếng ngọc?
Hà Ý Nhiên lấy từ không gian ra miếng ngọc lục bích mà nhiều năm về trước Phó Thần đã đưa cho mình, đây là miếng ngọc mà Hà phụ đã đưa cho nam nhân nhà y nhưng bị nam nhân nhà y giấu đi khá nhiều năm, Hà phụ nói nó xuất hiện cùng với y, khi vú nuôi ôm y đến và ngã trước cửa tiệm đậu phụ của Hà gia.
Hèn chi nhìn nó quen quen!
Đây chính là miếng ngọc —— à không, phải là giống hệt miếng ngọc trấn gia chi bảo năm đó Trấn Ngọc Trì đã tặng vào tay của y làm quà sinh nhật a!
Nhưng bị y làm vỡ rồi!
Cũng vì thế mà để y vô tình dùng máu của mình nhận lấy "tiểu đệ" không gian vào dưới trướng !
Hà Ý Nhiên 囧.
Sau đó, y lập tức nói lại với Phó Thần mọi chuyện.
Phó Thần mặt mày bình tĩnh chỉ nói "cất kỹ", rồi ôm lấy tức phụ xuất hiện ở trong không gian.
Hiện tại, tức phụ đang không ngừng suy nghĩ vẩn vơ, hắn cần phải làm việc gì đó để khiến Hà Ý Nhiên mất tập trung!
Mà làm gì đó thì chỉ có —— XXX một hai canh giờ!
Khi đó, đảm bảo tức phụ của hắn không có thời gian để mà suy nghĩ mấy việc khác nữa.
Hà Ý Nhiên : "....".
"Chàng muốn làm gì?".
Khóe mắt của Hà Ý Nhiên trở nên run rẩy khi nhìn cuốn sách với tựa đề "Dạy bạn ba mươi sáu cách XXX, lưu ý nghiêm cấm trẻ em dưới 18+!".
Mà ở thời cổ đại tên của nó cũng chính là "Xuân Cung Đồ"!
Hiển nhiên, thời hiện đại khác xa với cổ đại nhiều lắm, từ hình dáng cho đến dáng dấp hai người bên trong sácg đều được in ấn rõ ràng với màu sắc tươi đẹp và quan trọng là trong tay của nam nhân nhà y còn cầm thêm một chiếc váy ngủ màu trắng bằng lụa tơ tằm có ren —— cực kỳ quen mắt!
"Ừm, em nói?". Phó Thần chăm chú lại nhanh chóng lật từng trang của cuốn sách trên tay, không thể không nói, với từng tư thế khiến người ta đỏ mặt tim đập như vậy mà vẻ mặt của hắn vẫn vô cùng bình tĩnh.
Hà Ý Nhiên gào lên. "Sao chàng có thể xem những loại sách đó chứ?".
Không đọc cũng đủ làm y mệt chết rồi, huống chi —— nam nhân nhà y lấy ở đâu ra thứ sách đó vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...