Chương 57 : Thương nhân họ Hạ

194 21 2
                                    


"Đại ca Đại tẩu". Lúc này, Phó Trí đã đi đến gần, vẫn là dáng vẻ lễ nghĩa chu toàn như cũ, chắp tay khom người với hai người Phó Thần và Hà Ý Nhiên.

"Đại ca... Đại tẩu?". Thang Kỳ lẩm bẩm không ngừng, thật sự đúng là Phó Thần đã thú thê sao?

Cũng không biết có phải là bởi vẻ mặt của Thang Kỳ thật sự là vô cùng hài hước lại cực kỳ khác lạ hay không, mà A hoàn của cô nàng từ nãy tới giờ vốn đi sau Phó Trí, khi nhìn thấy như vậy thì không khỏi đi lên phía trước, vội vàng hỏi han. "Tiểu thư, sao sắc mặt của tiểu thư lại kém như vậy?".

Biểu tình của Thang Kỳ vẫn là không thể tin được, càng thêm bàng hoàng hoang mang, hiện tại khuôn mặt của cô nàng đã hiện lên đủ thứ màu sắc, xoay chuyển liên tục giốn hệt như cái cầu vồng.

"Có khi là do gió lớn". Hà Ý Nhiên hả hê nhìn "tình địch" không tính là "tình địch".

Sắc mặt của Phó Trí cũng lập tức thay đổi, gã nhìn thoáng qua Phó Thần, sau đó lại liếc mắt nhìn Thang Kỳ. "Thang cô nương... ".

Thang Kỳ xua xua tay, xoay người rồi thẫn thờ rời đi, dường như cô nàng vừa bị đả kích cực kỳ mạnh.

A hoàn mà cô nàng mang tới, chỉ liếc nhìn Phó Thần một cái, sau đó lập tức há hốc miệng nhìn Hà Ý Nhiên bên cạnh, phải mất một lúc mới kịp phản ứng lại, rồi chạy nhanh đuổi theo Thang Kỳ đã rời đi được một khoảng xa.

Hà Ý Nhiên cười tủm tỉm nhìn theo bóng dáng hai người bọn họ, sau đó mới nhìn thoáng qua gã cực phẩm bên cạnh, liền thấy Phó Trí vẫn còn đang đưa mắt nhìn theo bóng lưng của cô nàng Thang Kỳ kia, trong đáy mắt rõ ràng hiện lên một tia phiền muộn. "Tứ đệ về rồi? Là bởi nghe tin nương bị bệnh nên mới trở về sao?".

Phó Trí nghe vậy thì biến sắc mặt, vội vàng thu hồi tầm nhìn, nhìn thoáng qua Hà Ý Nhiên rồi lại nhìn Phó Thần trước mặt. "Nương bị bệnh sao? Trong nhà cũng không có ai báo tin cho đệ, vậy hiện giờ nương sao rồi?".

"Ngươi về thì không phải là sẽ biết sao". Hà Ý Nhiên cười như không cười nhìn gã.

Phó Trí nghi hoặc, nhưng sau khi chạm phải đôi mắt phượng thâm thúy lại tối đen của Phó Thần đứng bên, chỉ đành chắp tay cáo từ với hai người rồi nhanh chân rời khỏi.

Hà Ý Nhiên bĩu môi nhìn theo bóng dáng của gã, sau đó đột nhiên lại nghĩ đến ánh mắt vừa rồi khi Phó Trí nhìn Thang Kỳ nữ nhân kia, suy nghĩ bỗng lóe lên trong đầu, chỉ thấy y cười tủm tỉm.

Đừng có cho rằng Hà Ý Nhiên ngốc tới mức không nhận ra ý ánh mắt của Phó Trí lúc nhìn Thang Kỳ vừa rồi, bên trong rõ ràng là không hề có sự ngưỡng mộ giữa nam nữ, mà chỉ đơn giản là tràn ngập sự tính kế, gã đây là muốn tính kế Thang Kỳ nữ nhân này, hay nói chính xác hơn là định dựa vào tài lực sau lưng của Thang Kỳ để trèo lên cao.

Hà Ý Nhiên lại nghiêm túc suy nghĩ một chút về thân phận của Thang Kỳ.

Thư sinh nghèo VS con gái địa chủ à?

Đây cũng là một trong những nội dung vở kịch được quần chúng yêu thích á!

Phó Thần nhìn thấy tức phụ nhi nhìn theo Phó Trí rồi nở nụ cười, hắn đột nhiên chỉ cảm thấy sống lưng phía sau hơi lành lạnh...

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ