Từ khi Phó Chu và Chu thị phân gia ra bên ngoài, Phó gia cực phẩm chỉ yên ổn được một khoảng thời gian ngắn, sau đó lại âm ỉ muốn nổi gió bão mưa sa.Hiển nhiên, lần này là Thang Kỳ PK Vương thị!
Hai người —— một chanh chua, đanh đá, cay nghiệt, hẹp hòi, keo kiệt cùng một người tính tình tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ, không cần suy nghĩ nhiều thì cũng biết rõ, Phó gia lão trạch hiện giờ rốt cuộc thành cái tình trạng như nào.
Thang Kỳ vẫn luôn căm ghét sự keo kiệt quá mức của Vương thị, keo kiệt của chính mình thì thôi đi, hiện tại đến bạc riêng của nàng ta mà Vương thị cũng muốn bóng gió thò một tay đòi quản.
Vương thị bên kia cũng chẳng hề kém cạnh, mỗi ngày nhìn thấy con dâu nhà địa chủ tiêu bạc như nước chảy ra bên ngoài, trong lòng bà ta chỉ cảm thấy như đang chảy máu, bình thường nhà ai ở trong thôn mà không phải là một ngày hai ba món rau ăn cho qua ngày, đây thì hay rồi, con dâu cưng của bà ta thì mỗi bữa ít nhiều cũng yêu cầu phải có hai món mặn cùng một chay một rau xào, thậm chí là cơm ăn cũng phải là cơm trắng, hai mươi mấy văn tiền một cân gạo trắng, một ngày tiêu hết bao nhiêu bạc a?
Bạc trong nhà vốn đều do Thang Kỳ bỏ ra chi tiêu, cho nên nàng ta muốn tiêu như nào thì tiêu thế đó, bình thường mỗi tháng cha của nàng ta đều mang bạc qua chu cấp cho nàng ta, cho nên nàng ta có thể thỏa thích tiêu, khúc mắc càng lúc càng sâu, càng thôi thúc ý định muốn quản gia của Thang K, nàng ta chính là muốn đứng ra tự mình quản lý mọi việc trong nhà, nhưng có Vương thị đè ở trên, mặc kệ cho nàng ta bóng gió ra sao thì Vương thị cũng đều không nhả quyền quản lý trong nhà cho nàng.
Kết quả là, tuy rằng trong nhà chỉ có năm người, Phó Trí vẫn luôn ở học viện Huyện thành, một tuần chỉ trở về hai ngày thì không nhất định phải nhắc đến, nên bình thường chỉ còn Phó Huân, Vương Thị, Phó Thi, Thang Kỳ cùng nha hoàn Tiểu Hỉ trải qua sinh hoạt, nhưng đều là bằng mặt không bằng lòng, đối với Phó Thi thì chỉ cần có ăn ngon, thi thoảng lại được Thang Kỳ cho vài miếng vải hay đôi chiếc khăn tay và trâm hoa cài đầu là sẵn sàng đứng về phía bên này ủng hộ Tứ tẩu của nàng ta, không thể không nói một chút về "Đại nhi tử" của Vương thị, từ khi lấy được hai trăm lượng bạc từ trong tay của tiểu nhi tử, dường như đã càng ngày càng cách lòng với bà ta, hiện giờ nữ nhi duy nhất cũng có biểu hiện giống như "Đại ca" của nàng, tiểu nhi tử vì cần phát triển tiền đồ cho nên cũng đứng về phía tiểu nhi tức này của gã, đột nhiên Vương thị trở nên ngỡ ngàng, lúc này bà ta đang ở nhà của chính mình mà dường như chẳng có ai đứng về phía của bà ta cả, nhưng nói gì thì nói, bà ta vẫn cảm thấy may mắn một chút, may mắn là Phó Huân vẫn là đương gia trong nhà, bà ta vẫn còn hy vọng lên trên người chính tướng công của mình.
Thời vụ đúng hẹn lại đến, đậu tằm chính thức được thôn dân của Thanh Lâm thôn xuống ruộng thu hoạch trở về, sau khi thu hoạch mỗi hộ đều nhanh chóng hái đậu, bóc vỏ và lấy hạt, sau đó nhà có gia súc thì dùng gia súc kéo xe, không có thì dùng sọt tre gánh đậu mang đến cửa khu chế biến, trước đó 'Thần Nhiên điền trang' đã sắp xếp hạ nhân đợi sẵn, chỉ chờ thu mua đậu tằm ở cổng lớn, thời gian này cũng chính là thời điểm mà Trang chưởng quầy, chưởng quản của Trang Tửu Lâu xuất hiện, thực ra không phải là ông ta không muốn tự mình làm ra tương đậu, lúc trước chủ tử đứng sau ông ta cũng đã tìm hiểu nghiên cứu được phương pháp ủ ra tương đậu, chỉ có điều, tương đậu của bọn ủ ra hoàn toàn không thể so sánh được với mùi vị tương đậu "chính thống" của "Thần Nhiên điền trang" do chính tay của Hà Ý Nhiên ủ, bình thường thực khách của tửu lâu vốn đều là người không phú thì quý, khẩu vị sành ăn, cho nên chắc chắn không thể dễ dàng "thay mận đổi đào", không còn cách nào khác, Trang chưởng quầy chỉ đành giữ mối hợp tác này cùng hai người Phó Thần và Hà Ý Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...