Chương 166 : Đường đi là ở trên trời

147 12 0
                                    


Hà Ý Nhiên và Xuyên nhi 囧, hai mắt trợn lớn, toàn thân run rẩy, biểu tình giống như bị sét đánh trúng.

Khuôn mặt nhỏ của Hà Thư nhất thời trở nên trắng bệch, nhóc cuống cuồng đưa tay siết lấy ống tay áo của tỷ tỷ, bàn tay nhỏ nhắn không ngừng run lên.

Thậm chí là Bánh Bao, tính tình của bé con ngày thường vốn cực kỳ nghiêm túc giống với phụ thân Phó Thần, nhưng hiện giờ thì khóe môi giật giật, mặt nhỏ cũng sắp không giữ được biểu cảm bình tĩnh nữa.

Khoa trương hơn là một nhà Hổ, vừa nhìn thì mấy đứa chỉ cảm thấy —— chẳng lẽ đây là mấy con thú hai chân đang cưỡi ngựa !!!

Thoáng nhìn qua bên cạnh, thấy dân chúng vây xem đều là 囧囧, ai nấy giống như nhìn thấy chín đạo cửu lôi thiên kiếp!

Đi ngay phía sau hai người Phó Thần là bốn hán tử cực kỳ cao to cường tráng, lúc này bọn họ cũng cưỡi trên tông mã phi thường cao lớn —— chính là sứ giả Đột Quyết quốc trong truyền thuyết! Trên đầu bọn họ là một mái tóc phi thường dài, nhưng lại không dùng trâm hay phát quan búi gọn như dân chúng Đại Hạ, mà được những người đó dùng vải lụa nhiều màu, tết thành nhiều lọn, giống như đuôi sam nhỏ thả dài sau lưng và trước ngực, như vậy thì cũng thôi đi, dù sao kiểu tóc đó cũng rất độc đáo và mới lạ! Ly kỳ là trên đỉnh đầu bọn họ vậy mà đều đội mũ lông vành tròn, trên mũ lông còn đeo theo một đống ngân châu lòe loẹt vô cùng rực rỡ, thậm chí còn gắn thêm đủ thứ lông gà nhiều màu, ban ngày ánh sáng cực thịnh cho nên phi thường lưu quang dật thải a! Kích thích thị giác mắt người nhìn hơn cả đống lông gà đa màu sắc kia, là người Đột Quyết quốc bọn họ cư nhiên đều —— không mặc áo! Phủ kín hai vai đầy cơ bắp và sau lưng là hình săm sói đầy dữ tợn, bên dưới thì quấn váy da thú! Dáng người cao lớn hơn người thì thôi đi, vậy mà trên ngực ai nấy đều mọc lông ngực thật dày, tạo cảm giác cực kỳ hoang dã, cả người tràn đầy nội tiết tố nam! Còn nữa, còn nữa, nguyên đoàn sứ giả gần trăm người mà vẻ mặt ai cũng kiêu căng và ngạo mạn, hai lỗ mũi lớn có khi cũng mọc đầy lông cứ hếch thẳng lên trời!

Dân chúng nhìn mà sợ đến ngây người!

Nhoáng cái, đám người vây xem vốn đông đúc như trẩy hội mà lập tức vơi đi tám chín phần, phần còn lại là sợ đến mức chưa hoàn hồn, cho nên không kịp —— chạy!

Dân chúng vừa chạy vừa ngao ngao kêu, cảm thấy hai vị công chúa trong cung chờ gả kia thực đáng thương!

Phu quân như thế —— nhà thường dân bọn họ cũng không dám cần a!

Tuy rằng vẫn chưa kịp nhìn thấy diện mạo của công chúa Đột Quyết quốc, nhưng chắc cũng không khá hơn đâu nhỉ?

Hù chết người!

Thực tội nghiệp cho vương tôn công tử thế gia nào bị chọn trúng làm phu quân tương lai của vị công chúa ấy!

Lễ bộ Thượng thư sửng sốt. "....Sao chạy hết rồi?".

Binh lính của Đại Hạ làm nhiệm vụ đi theo hộ tống ở bên cạnh chỉ câm lặng nhìn trời, hai ngày trước, khi gặp đoàn sứ giả Đột Quyết quốc trước mắt này bọn họ cũng có biểu tình bị sét đánh giống như vậy, huống chi là dân chúng bình thường!

(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ