Việc sau đó của hai phu thê nhà Phó Huy, Hà Ý Nhiên cũng không thể quản nhiều hơn được, vì trước mắt y và Phó Thần vẫn còn quá nhiều việc cần phải làm.Hiện tại, nhà mới ở chân núi Thanh Lâm đã lên hình lên dạng, chỉ còn việc sửa sang lại mái ngói, viên gạch hay từng nơi chưa hoàn thiện.
Đông viện của tòa nhà vẫn cần phải bố trí lắp đặt nội thất, xây hòn non bộ, hoa cỏ hay hàng liễu bên hoa viên và hồ nước cũng phải trồng, trước đó bốn người Hà Ý Nhiên và Phó Thần lên núi đào hoa dại cũng chính là vì để trồng vào hai mảnh hoa viên trước Đông chính viện.
Tình trạng buôn bán của Tửu lâu vẫn luôn rất tốt giống như mấy ngày đầu lúc vừa khai trương, mỗi ngày bạc trắng bóc đều chảy ào ào vào túi của Hà Ý Nhiên, khiến y cảm thấy cảnh vật xung quanh cũng trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều, cho dù thực tế thì —— vốn đang là mùa đông cho nên mọi thứ đều trơ trọi! Thậm chí là khi ra đường Hà Ý Nhiên có vô tình nhìn thấy mấy người cực phẩm của Phó gia thì y cũng cảm thấy bọn họ đột nhiên thuận mắt hơn rất nhiều. Năm nay, nghe người dân trong thôn nói Tuyết rơi muộn hơn mọi năm, vậy nên thời tiết càng lạnh thì lẩu cừu càng được chào đón nhiệt liệt, càng ngày càng là cung không đủ cầu, cũng không phải là Hà Ý Nhiên không suy nghĩ đến việc mở rộng Tửu lâu nhà mình lớn hơn nữa, mà hiện tại y thực sự là phân không nổi thân đi làm việc khác nữa, việc mua thêm đầu bếp hay tiểu nhị hiện giờ càng trở nên cấp bách hơn.
Miến đậu xanh và miến khoai lang Hà Ý Nhiên định qua năm mới rồi đưa vào thực đơn mới của Tửu lâu, bởi vì chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết, lá trà và rượu hiện giờ mới là việc quan trọng trước mắt để hốt được bạc lớn, cũng chính là sinh ý quan trọng nhất trong nhà hai người.
Sau khi Hà Ý Nhiên đưa bản vẽ cách phân bố trồng liễu và hoa cỏ bên hồ giao vào tay của Cát thúc và Phó An thì để bọn họ đi xử lý, còn hai mảnh hoa viên phía Tây và Đông viện dự định y và Phó Thần sẽ tự tay trồng sau.
Y than thở với Phó Thần về vấn đề bên cạnh hai người thiếu tâm phúc trầm trọng, có lẽ sắp tới sau khi dọn nhà cũnh phải mua thêm hạ nhân, hơn nữa hộ viện cũng phải mua về.
Phó Thần chỉ nhìn y rồi dịu dàng nói. "Nhà chúng ta xây lớn như vậy, ta đã dự định trước từ lâu, em an tâm, hạ nhân đã có, chính là vị bằng hữu mà ta quen biết vẫn đang trên đường đưa đến, đều là được mua ở kinh thành, cũng đều được dạy bảo qua rồi, khi hắn đưa đến chúng ta chỉ cần nhận khế ước và trả bạc lại cho hắn là được".
"A, vậy thì thật tốt". Hà Ý Nhiên cười tít mắt.
Nam nhân nhà mình làm gì cũng đều vừa ý của y!
Lý chính rất nhanh đã đưa ra thông báo, hiện nay nhà Phó Thần và Hà Ý Nhiên đã mở một tửu lâu buôn bán trên trấn, sinh ý mỗi ngày cũng không tệ, hơn nữa cũng đều cần phải mua rau dưa mới cung cấp cho tửu lâu, cho nên hai người quyết định sẽ thu mua rau dưa của các hộ trong thôn theo giá bên ngoài, không thể không nói, vì rau dưa cung cấp cho tửu lâu nên cần chất lượng tươi mới, sau này nếu ai không thành thật để ảnh hưởng đến các hộ khác, lý chính sẽ đứng ra làm chủ không thu mua của nhà đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Xuyên qua nhà có Hảo Phu
HumorTác Giả : Phi Thiên Thể loại: Xuyên việt, không gian, chủng điền, 1 x 1, ngọt, hài, ấm áp, có cao H, tang thi, mạt thế. Độ dài: Đang ra Nhân vật chính : Hà Ý Nhiên vs Phó Mặc Thần. Hà Ý Nhiên không ngờ rằng có một ngày, sau khi bản thân bị bằng hữu...